Trang chủ » Blog » Coding Bootcamp » Coding Bootcamp review – Một số kinh nghiệm khi lựa chọn Bootcamp

Coding Bootcamp review – Một số kinh nghiệm khi lựa chọn Bootcamp

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:41 | Blog | Coding Bootcamp

Trước khi đọc những tài liệu về Coding Bootcamp review, bạn đã đặt ra cho mình câu hỏi: “Liệu bạn có thực sự muốn trở thành một lập trình viên hay không, bạn có đam mê với những dòng code và theo đuổi hành trình này?” – Một khóa học Coding Bootcamp có thể cung cấp cho bạn những cơ hội tuyệt vời, nhưng cuối cùng, người duy nhất chịu trách nhiệm cho thành công của bạn là chính bạn.

Coding Bootcamp – mô hình đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp, tạo ra khối giá trị “khổng lồ” cho bất cứ ai muốn học nghề lập trình, trở thành lập trình viên chuyên nghiệp trong tương lai. Không có bất cứ một điều kỳ diệu nào trong việc hình thành nên Coding Bootcamp, từ phương pháp huấn luyện đến nội dung mà bạn được học. Khi đã “ném” mình vào môi trường Bootcamp, điều bạn cần thực hiện là làm việc chăm chỉ hơn trước đây. Trong khi đó, bạn được bao quanh bởi những người “cũng như mình”, có kiến thức, có đam mê và một số người có kinh nghiệm; ngoài ra còn có những giảng viên, cố vấn học tập.

Coding Bootcamp review

Như đã nói, trước khi theo học Coding Bootcamp hay bất cứ một ngành nào khác như kinh tế, khoa học, dịch vụ, du lịch… thì bạn cũng cần đánh giá sự phù hợp trên nhiều khía cạnh. Với Coding Bootcamp, bạn cần phải xem xét một số yếu tố sau đây:

Đội ngũ giảng viên

Hãy liên hệ với các nhà lãnh đạo, hoặc những giảng viên tại Coding Bootcamp mà bạn đang quan tâm. Hãy sắp xếp thời gian để nói chuyện với họ qua điện thoại hoặc nếu có thể, hãy hẹn họ một buổi cà phê để trao đổi, tham khảo ý kiến và tìm hiểu kỹ hơn về Coding Bootcamp. Trước đó, bạn nên lập danh sách các câu hỏi, những điều mình đang thắc mắc, cho họ biết về mục tiêu và kỳ vọng của bạn cho khóa học Coding Bootcamp này. Chắc chắn, đó là những người có thể đưa ra cho bạn một số lời khuyên hữu ích. Từ đó, hãy cân nhắc về việc theo học Coding Bootcamp của mình. Nên hay không?

Địa điểm  

Bạn nên xem xét địa điểm nơi Bootcamp được đặt. Tại đó liệu có nhiều công ty công nghệ và khởi nghiệp? Có sự kết nối nào với doanh nghiệp mà bạn có thể tham dự không? Nếu ở những khu trung tâm phát triển công nghệ, chắc hẳn sẽ có nhiều cơ hội để học hỏi cũng như tìm kiếm việc làm cho bạn.

Chi phí

Chi phí của một khóa học Coding Bootcamp được đánh giá là không rẻ, những “lợi nhuần đầu tư” của bạn ra sao? Đó mới là điều quan trọng cần quan tâm. Ngoài học phí, bạn nên tính đến chi phí thuê nhà nếu cần và chi phí sinh hoạt trong suốt quá trình học tập. Nhưng thực tế cho thấy, chi phí cho một khóa Bootcamp thấp hơn rất nhiều so với việc theo học mô hình truyền thống tại các trường cao đẳng, đại học. Bởi thời gian học của một khóa Bootcamp chỉ từ vài tháng đến một năm, giúp bạn tiết kiệm khoản lớn chi phí sinh hoạt. Ngoài ra, học phí chỉ bằng khoảng 1/3 so với chương trình đại học.

Nói chung, Coding Bootcamp là một cơ hội tuyệt vời để tạo ra sự bứt phá cho sự nghiệp “học code” của bạn. Đây là mô hình được đánh giá là hiện đại và ưu việt nhất trong môi trường đào tạo lập trình phi truyền thống. Một điều bạn nên nhớ rằng, bất kể bạn làm gì, hãy dùng tất cả sự nỗ lực và thái độc tích cực của mình để thực hiện nó. Hãy đặt ra cho mình mục tiêu rõ ràng, mang về cho bản thân nhiều giá trị nhất; và chắc chắn, thành công sẽ đến với bạn.

Trên đây là một vài điều về Coding Bootcamp review, nếu chưa hiểu rõ về mô hình này, bạn có thể tìm hiểu thêm tại Coding Bootcamp là gì?

Đăng ký nhận tài liệu “Sổ tay lập trình” từ CodeGym!

Tags:

2 Lời bình

  1. Nam Hải

    bạn ơi khóa học Coding Bootcamp này khi đăng kí học thì mình học online hay ở địa điểm nào vậy bạn?

    Hồi đáp
    • CodeGym

      Chào Nam Hải, các khóa đào tạo của CodeGym đều học trực tiếp với giảng viên và được tổ chức tại các cơ sở đào tạo của CodeGym. Bạn xem tại đây nhé:
      – Hà Nội: Số 23, Lô TT-01, KĐT Mon City, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      – Đà Nẵng: Tầng 10, 295 Nguyễn Tất Thành, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      – Huế: Tầng 4, toà B trường Đại học Phú Xuân Cơ sở 1, 28 Nguyễn Tri Phương, P. Phú Xuân, TP. Huế.
      Nam Hải có thể để lại số điện thoại hoặc email để bộ phận tư vấn tuyển sinh của CodeGym liên hệ hỗ trợ bạn nhé! Cảm ơn bạn!

      Hồi đáp

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

6 + 11 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM