Trang chủ » Blog » Coding Bootcamp » Coding Bootcamp online miễn phí không? Những điều cần biết

Coding Bootcamp online miễn phí không? Những điều cần biết

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:18 | Blog | Coding Bootcamp

Bạn đang muốn tìm hiểu về Coding Bootcamp. Muốn tìm hiểu về học phí của Coding Bootcamp. Hay đang thắc mắc liệu Coding Bootcamp online miễn phí không? Và những điều cần biết khi học Coding Bootcamp. Để tìm hiểu thêm về những điều đó, sau đây hãy cùng CodeGym đi tìm hiểu nhé.

1. Coding Bootcamp là gì?

Bạn đang tìm hiểu về Coding Bootcamp. Thế nhưng, bạn chưa biết Coding Bootcamp là gì?

Coding Bootcamp là một mô hình đào tạo lập trình viên với một cường độ cao. Với mô hình “trại huấn luyện code” này. Học viên sẽ được đào tạo trong thời gian ngắn. Nó giúp học viên sẽ nhanh chóng đạt được trình độ sẵn sàng tham gia và làm việc tại các doanh nghiệp. Với kiến thức gắn sát thực tế, phương pháp huấn luyện thực chiến, thực hành liên tục, cường độ cao.

Đây là mô hình “trại huấn luyện code” xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2011. Và nó cũng đã chứng minh được tính hiệu qảu của mình. Đồng thời,, mô hình này cũng đang ngày càng trở nên phổ biến ở các nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, một số nước Châu Âu và cả Việt Nam.

Và hiện nay, ở Việt Nam, CodeGym là đơn vị đầu tiên áp dụng mô hình Coding Bootcamp này vào việc đào tạo và giảng dạy của mình.

2. Coding Bootcamp online miễn phí không?

Với mô hình Coding Bootcamp như vậy. Học phí của Coding Bootcamp có đắt không? Hay Coding Bootcamp online miễn phí không? Giá của một khóa học Coding Bootcamp mà bạn theo học là vô cùng. Thế nhưng, bạn có thể tìm được cho mình những giáo trình Coding Bootcamp online miễn phí. Còn nếu như bạn tham gia vào một khóa học, một khóa đào tạo Coding Bootcamp. Tùy từng chương trình mà bạn đăng kí học thì nó sẽ có những mức giá khác nhau cho bạn. Và nó cũng có thể lên đến 20,000$.

3. Ai có thể theo học được Coding Bootcamp?

Ai có thể theo học được khóa học Coding Bootcamp? Câu trả lời đó là ai cũng có thể theo học được Coding Bootcamp. Coding Bootcamp mở rộng cửa với bất kì ai đang muốn theo học. Thế nhưng không phải bạn có đủ điều kiện về tài chính và thời gian là có thể hoàn thành và học tốt được khóa học. Để hoàn thành tốt khóa học, bạn còn phải phụ thuộc vào những yếu tố như khả năng tư duy, khả năng tiếp thu kiến thức của bạn. Bởi nếu như tuổi càng cao, khả năng tiếp thu kiến thức của bạn sẽ càng giảm xuống. Và đồng thời, bạn cũng sẽ càng khó tiếp cận với vấn đề được đề cập đến.

Ngoài ra, sức khỏe cũng là một yếu tố mà bạn cần chú tâm tới khi bạn muốn học tốt chương trình học Coding Bootcamp. Bởi khi học ở Coding Bootcamp, bạn sẽ phải học liên tục 8 tiếng/ngày. Nó sẽ kéo dài trong khoảng vài tháng. Để bạn có thể tiếp thu được một lượng lớn kiến thức trong thời gian ngắn. Vậy bạn có làm được hay không?

4. Những khó khăn khi theo học Coding Bootcamp

Khi theo học tạo Coding Bootcamp, học vên thường gặp phải những khó khăn chủ yếu như:

4.1. Kiệt sức

Kiệt sức khi theo học là một điều khó tránh khỏi khi theo học Coding Bootcamp. Bởi với một cường độ học và làm việc cao, liên tục như chúng tôi đã nói ở trên. Kiệt sức là một điều học viên khó tránh khỏi. Bạn thử nghĩ hay tưởng tượng xem. Kiến thức, chương trình học mà ở các trường đại học, cao đẳng phải mất vài năm để có thể truyền tải, dạy hết. Thế nhưng, ở Coding Bootcamp, bạn sẽ tiếp thu, tiếp nhận toàn bộ lương kiến thức đồ sộ đó trong vòng vài tháng nó sẽ lớn nhường nào.

4.2. Căng thẳng

Căng thẳng khi học Coding Bootcamp cũng là một điều tất yếu khi theo học. Không chỉ căng thẳng về thể chất mà tinh thần của bạn lúc nào cũng sẽ ở trong trạng thái cực độ. Bạn sẽ phải đối mặt với những bài toán vô cùng học búa mà có khi bạn sẽ phải mất vài đêm để có thể giải ra nó. Hay có thể là những dự án gấp rút đòi hỏi bạn phải thức trắng mấy đêm để có thể hoàn thành được nó. Do đó, căng thẳng mà bạn gặp phải là một điều mà học viên nào cũng gặp phải.

4.3. Thất vọng về bản thân mình

Sẽ có lúc trong quá trình theo học, huấn luyện tại Coding Bootcamp, bạn sẽ cảm thấy thất vọng về bản thân mình. Khi đứng trước một bài toán khiến bạn đau đầu mà bạn không giải quyết được. Bạn sẽ tự hỏi mình rằng liệu mình có đamg làm theo hướng đúng không? Hay mình làm như vậy có phải là sai? Liệu mình có đủ thời gian để theo học nó. Hay sức khỏe của mình có cho  phép mình theo đuổi và làm công việc vất vả này hay không?

Thế nhưng, bạn cũng đừng quá thất vọng với bản thân. Bởi bất kể ai khi tham gia khóa học Coding Bootcamp sẽ đều phải trải qua khoảng thời gian như vậy. Bạn không kém hơn. Không áp lực hơn. Không khó khăn hơn. Bạn hãy cố gắng để vượt qua những điều đó để có thể hoàn thành tốt khóa học và mục tiêu của mình.

Tổng kết

Trên đây, chúng tôi đã đem đến bạn những thông tin về Coding Bootcamp đến cho bạn. Những thông tin về Coding Bootcamp online có miễn phí không? Hay những điều cần biết khi theo học Coding Bootcamp. Với bài viết trên, CodeGym chúng tôi hy vọng đã đem đến những thông tin hữu ích cho bạn.

Download - Giáo trình thuật toán

7 + 8 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

14 + 11 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM