Trang chủ » Blog » [CodeGym là một con đường…] Phạm Ngọc Liên: “CodeGym với tôi là một cách khẳng định mình”

[CodeGym là một con đường…] Phạm Ngọc Liên: “CodeGym với tôi là một cách khẳng định mình”

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:36 | Blog

Vào làm việc tại các công ty IT, tôi thực sự cảm thấy hứng thú với công việc lập trình. Vì vậy, theo lớp PHP tại CodeGym, tôi không chỉ đi học với mục tiêu trở thành BrSe, mà mỗi ngày với tôi còn là những ngày học tập vui vẻ, vì như được theo đuổi đúng đam mê của mình.

BÀI DỰ THI “CODEGYM LÀ MỘT CON ĐƯỜNG…”

 PHẠM NGỌC LIÊN – HỌC VIÊN LỚP C0620G1

Trước khi đọc bài tâm sự, các bạn hãy like, share cho tôi trước đã nhé 😡

CodeGym với tôi là một sự đánh đổi

Nếu bạn đang có một công việc ổn định với mức lương hấp dẫn, chế độ tuyệt vời, sếp thân thiện, đồng nghiệp cute, đúng ngành đúng nghề đúng nguyện vọng,.. liệu bạn có từ bỏ công việc yêu thích đó để dành thời gian, công sức đi học một thứ hoàn toàn mới?
Tôi đã đến với CodeGym như vậy đấy.
Mất đi nguồn thu nhập to lớn, bỏ thêm khoản tiền không nhỏ là điều khiến tôi băn khoăn nhiều nhất trước khi đến với CodeGym. Rồi không biết liệu sau này có tìm được môi trường làm việc phù hợp như công ty cũ hay không? Tôi trăn trở mất ngủ 1 hôm.
Cho đến khi tự hỏi bản thân: “Nếu không phải bây giờ thì bao giờ?”, tôi tìm được câu trả lời cho mình, và giờ tôi ngồi ở đây  Nhưng, nói gì thì nói, sự đánh đổi này đối với tôi là không hề nhỏ =,=

CodeGym

CodeGym với tôi là một cách khẳng định mình

Khi tham khảo ý kiến của gia đình, anh em, bạn bè trong nghề, thật buồn vì chẳng có ai ủng hộ quyết định này của tôi cả :))
Có thể vì tôi đang làm rất tốt công việc IT comtor của mình rồi, mọi người thấy không cần thiết phải bỏ thời gian, công sức để đi học lập trình nữa. Có người khuyên tôi nếu muốn trở thành BrSe thì nên học thêm mấy khóa kỹ năng mềm, thay vì học code. Người thì nghĩ 5 tháng sao mà có thể học được PHP. Người lại tiếc cho công việc mà tôi bỏ dở. Hoặc cũng có thể họ nghĩ con gái như tôi sao mà theo được khóa học này ) Tôi nghĩ mình làm được! Và chắc chắn tôi sẽ làm được để chứng minh cho mọi người thấy quyết định của mình ngày đó là chính xác.

CodeGym với tôi là theo đuổi niềm đam mê

Mặc dù dòng đời đưa đẩy để tôi tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếng Nhật, nhưng thực ra từ nhỏ môn học yêu thích của tôi lại là Toán. Tôi nhớ hồi đăng ký thi chuyên, mẹ tôi cứ khuyên tôi thi vào mấy lớp chuyên văn, chuyên sinh,.. để tỷ lệ đỗ cao. Nhưng tôi thì cứ nhất định thi chuyên Toán, dù năng lực của tôi chỉ dừng ở mức “áp dụng” (tất nhiền là tôi thi trượt nhé). Nhưng biết làm sao được, tại tôi thích mà.
Vào làm việc tại các công ty IT, tôi thực sự cảm thấy hứng thú với công việc lập trình.
Vì vậy, theo lớp PHP tại CodeGym, tôi không chỉ đi học với mục tiêu trở thành BrSe, mà mỗi ngày với tôi còn là những ngày học tập vui vẻ, vì như được theo đuổi đúng đam mê của mình.
Học lập trình khó không? Xin thưa là rất khó.
Tôi nghĩ chỉ với mong muốn cải thiện thu nhập thì chắc không đủ giữ chân tôi theo học hết khóa học dài 5 tháng này.
Nhưng vì sự đánh đổi lớn đến thế, mong muốn khẳng định bản thân mãnh liệt như vậy, yêu thích lập trình nhiều thế kia, nên tôi sẽ cố gắng đi đến cuối con đường, gặt hái quả ngọt.

Sau cùng, tôi muốn khẳng định IT comtor hoàn toàn có thể trở thành BrSe xịn và truyền năng lượng tích cực này của tôi đến những bạn comtor yêu nghề khác.
Nếu làm được điều đó, CodeGym sẽ là con đường dẫn đến thành công của tôi vàrất nhiều bạn comtor khác nữa.
Cố lên anh em!!

THAM QUAN PHÒNG TRUYỀN THỐNG CỦA HỌC VIÊN CODEGYM

Đăng ký và download tài liệu “150 thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành IT”

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

4 + 11 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM