Trang chủ » Blog » Có nên học lập trình java online hay không?

Có nên học lập trình java online hay không?

bởi CodeGym | 04/12/2023 17:33 | Blog

Có nên học lập trình java online hay không? Nên học lập trình java ở đâu là tốt nhất? Java là một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất hiện nay. Chính vì vậy mà nó là sự lựa chọn của rất nhiều người theo học ngành lập trình. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn gặp khó khăn trong vấn đề nên học lập trình java ở đâu theo hình thức nào là tốt nhất? Bài viết dưới đây chúng tối sẽ chia sẻ với các bạn một vài điều về có nên học lập trình java online hay không nhé!

Có nên học lập trình java online không?

Học lập trình java online bạn được gì?

Học Online là hình thức học phổ biến hiện nay. Với hình thức này bạn chỉ cần có máy tính hoặc điện thoại kết nối mạng là có thể học. Học online không nhất thiết là phải có bài giảng cũng có thể là bạn tự tìm kiếm kiến thức trên youtube, các trang web liên quan…

Với ngành lập trình Java cũng như vậy. Hiện nay cũng có rất nhiều các khóa học online có trên website cả ở dạng video giảng bài và lý thuyết giáo trình. Bạn hoàn toàn có thể học được bài bản các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao mà không cần phải đến lớp học. Việc học online cũng giúp cho bạn tiết kiệm được về mặt thời gian thậm chí là tiền bạn. Học online bạn có thể học mọi lúc mọi nơi. Sắp xếp theo lịch trình phù hợp với bạn. Và có rất nhiều bạn học online theo kiểu rảnh thì học. Học online giúp bạn tập trung hơn khi ở một mình (đối với một số bạn chuyên tâm học tập).

Cách học này cũng phù hợp với người bận rộn không có thời gian đến lớp. Tuy nhiên nó cũng gặp một số những bất lợi khi sử dụng cách học này không đúng cách.

Học lập trình Java Online bạn mất gì?

Bạn học Online như thế nào? Bạn có học từ nguồn uy tín hay không? Có nhiều bạn thường xem các tài liệu trên mạng và học theo những tài liệu đó. Rất có thể nó là những tài liệu không được sắp xếp bài bản hoặc chưa được cập nhật bản mới nhất. Điều này khiến kiến thức bạn học được tiếp thu một cách linh tinh không thống nhất. Có thể dẫn đến loạn kiến thức.

Với những người mới bắt đầu học lập trình Java bạn nên chọn cho mình một trung tâm uy tín để theo học. Bởi học online thường phù hợp với những người đã có kiến thức và họ học online để tra cứu thông tin thêm về ngành học.

Bạn có chắc chắn rằng việc học online có thể giúp bạn có được tấm bằng. Đúng có thể với nhiều người tấm bằng không quan trọng nhưng nó là cái đầu tiên để người “lạ” có thể đánh giá bạn ban đầu. Bằng hay chứng chỉ có thể giúp bạn tạo nên những ấn tượng khi đi xin việc. Vậy nên học lập trình java online nên kết hợp với việc học tại đại học hay các trung tâm uy tín để đem lại kết quả tốt nhất.

Nên học lập trình Java ở đâu?

Học lập trình ở đâu? Hay chọn khóa học lập trình Java nào cho người mới bắt đầu? Đây đều là những băn khoăn của rất nhiều bạn khi mới bắt đầu học lập trình. Vì hiện nay có rất nhiều những trung tâm dạy lập trình mở ra. Từ những khóa học cơ bản đến nâng cao từ online đến lớp học trực tiếp. Nó quá đa dạng khiến những người mới bắt đầu bị choáng ngợp. Và học không biết nên lựa chọn khóa học lập trình java nào cho phù hợp với bản thân.

CodeGym – Hệ thống đào tạo lập trình hiện đại

Có nên học lập trình java online hay không?

Và nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời nên học khóa học lập trình Java ở đâu là tốt nhất? Thì CodeGym sẽ là nơi bạn tìm được câu trả lời đó. CodeGym là hệ thống đào tạo lập trình hiện đại với 5 trung tâm ở 3 thành phố lớn.  Tại đây có 300 nhà lập trình viên tương lai đang được đào tạo và theo học.

Và ở đâu có nhiều khóa học cho bạn lựa chọn trong đó có khóa học lập trình java cho người mới bắt đầu trong 4 tháng. Với khóa học này bạn sẽ trở thành lập trình viên java full-stack chỉ trong vòng 4 tháng. Khi hoàn thành khóa học bạn sẽ có đủ năng lực của một lập trình viên chuyên nghiệp. Và có thể tham gia trực tiếp vào các dự án phần mềm tại doanh nghiệp hoặc tự mình xây dựng các ứng dụng phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Bạn sẽ có được gì sau khóa học?

Nếu như ở nhiều các trung tâm khác bạn sẽ chỉ nhận nhận kỹ năng về chuyên môn sau khóa học. Còn khi bạn đến với khóa học lập trình java của CodeGym bạn sẽ nhận được ba điều đó chính là:

  • Kỹ năng chuyên môn
  • Kỹ năng mềm
  • Việc làm sau khóa học

Ba điều này sẽ giúp bạn có thêm cơ hội và hoàn thiện bản thân mình hơn trong công việc và cuộc sống.

Kỹ năng chuyên môn

  • Sử dụng thành thạo ngôn ngữ JavaScript và Java
  • Làm chủ được các kỹ thuật lập trình Hướng đối tượng bằng JavaScript và Java
  • Sử dụng các cấu trúc dữ liệu phù hợp trong các tình huống thông dụng
  • Tuân thủ tốt các nguyên tắc mã sạch thông dụng
  • Xây dựng được các website tĩnh có độ phức tạp thấp
  • Tạo được các ứng dụng web sử dụng nền tảng Spring MVC
  • Tạo lập và truy vấn được cơ sở dữ liệu quan hệ MySQL
  • Tạo được ứng dụng frontend sử dụng nền tảng Angular
  • Sử dụng được các công cụ lập trình phần mềm hiện đại (git, linux)
  • Tham gia tốt vào nhóm phát triển phần mềm Agile với CI
  • Viết được Unit Test cho ứng dụng Java

Kỹ năng học tập, làm việc và phát triển cá nhân

  • Có năng lực học tập suốt đời
  • Có kỹ năng quản lý thời gian công việc hiệu quả
  • Giao tiếp và cộng tác hiệu quả trong nhóm sản xuất phần mềm
  • Có kỹ năng xây dựng lộ trình nghề nghiệp
  • Có kỹ năng viết CV và phỏng vấn tuyển dụng

Việc làm

Bạn sẽ được đào tạo toàn diện các kỹ năng nghề nghiệp và sẵn sàng làm việc ngay khi học xong. CodeGym cam kết học viên của chương trình CGC Java sẽ nhận được việc làm trong 30 ngày sau khi kết thúc khoá học.
Với những kỹ năng mà bạn có được bạn hoàn toàn có thẻ trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp trong tương lai. Hơn hết bạn sẽ có sự canh tranh cao hơn trong nghề. Và nếu bạn đam mê với lập trình java hãy đến với CodeGym. Chúng tôi sẽ luôn là người bạn tin cậy có thể đồng hành cùng với đam mê của bạn. Hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi theo số 02462538829 hoặc bạn có thể truy cập trực tiếp vào website CodeGym.vn để được giải đáp thắc mắc và nhận được lời tư vấn nhé.

Download - Giáo trình thuật toán

9 + 1 =

Tags: JAVA

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

2 + 5 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM