Trang chủ » Coding dojo » 6 lý do lập trình front-end là lựa chọn nghề nghiệp tuyệt vời

6 lý do lập trình front-end là lựa chọn nghề nghiệp tuyệt vời

Front-end là gì? Công việc cụ thể của lập trình viên front-end sẽ như thế nào? Rất nhiều bạn trẻ bắt đầu với con đường lập trình từ vị trí lập trình viên front-end bởi cơ hội nghề nghiệp cùng mức lương đương đối hấp dẫn. Thông qua bài viết, CodeGym hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về khái niệm Front-end và tiềm năng trên thị trường việc làm.

Front end là gì? Lập trình viên Front end làm gì?

Rất nhiều người chưa biết Front end developer là gì? Hiểu đơn giản thì Front end là việc sử dụng các ngôn ngữ HTML, CSS hay ngôn ngữ Javascript để các lập trình viên thiết kế ra các giao diện ứng dụng hoặc trang web cho người dùng. Những gì bạn nhìn thấy, “chạm”, “lướt”, tương tác trên màn hình chính là đại diện cho kết quả công việc của 1 front-end developer.

 

Xem thêm: Khoá học lập trình front-end chuyên nghiệp

Có nên học lập trình Front end không?

Dưới đây là 6 lý do bạn nên xem xét đến việc trở thành một nhà phát triển web front-end chuyên nghiệp.

1. Phát triển web front-end đang có nhu cầu rất lớn từ thị trường

Cho dù bạn làm việc cho một tổ chức hay bạn là một freelancer tự kinh doanh, công việc phát triển web front-end đều có nhu cầu rất lớn. Creative Group đã vinh danh phát triển web front-end là một trong 10 công việc Sáng tạo hàng đầu năm 2017.

2. Công việc có thu nhập tốt

Phát triển web front-end có thu nhập rất tốt. Theo báo cáo về tiền lương của Creative Group, một nhà phát triển web front-end với ba năm kinh nghiệm có thể kiếm được từ $80.000– $119.500.

lập trình front-end

3. Công việc có tính linh động cao

Là một nhà phát triển web front-end, bạn có thể làm việc từ mọi nơi, kể cả ở nhà. Điều này làm cho nó trở thành một trong những nghề nghiệp linh hoạt nhất mà bạn có thể lựa chọn. Các kỹ năng của nhà phát triển web front-end cho phép bạn làm việc trong các lĩnh vực khác nhau như Chỉnh sửa hình ảnh, UX / UI, phát triển thiết bị di động và hơn thế nữa.

4. Công việc có tính sáng tạo

Phát triển web front-end là công việc giải quyết vấn đề một cách sáng tạo. Là nhà phát triển web front-end, bạn sẽ có kỹ năng xây dựng các trang web tùy chỉnh để tạo trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể.

5. Có thể làm việc trực tuyến với sự tham gia của khách hàng/người dùng

Cho dù bạn chọn làm việc cho các tập đoàn, tổ chức phi lợi nhuận hay trở thành một freelancer tự kinh doanh.

6. Một lĩnh vực không ngừng phát triển

Phát triển web front-end là một công việc thú vị vì nó luôn phát triển và thay đổi liên tục. Điều này có nghĩa là bạn sẽ luôn có cơ hội tiếp xúc với các công cụ mới và học các kỹ năng mới, giúp bạn luôn gắn bó với sự nghiệp của mình. Đây là một lĩnh vực cung cấp nhiều cơ hội học tập và thực hành.

Nếu bạn yêu thích công nghệ, thích tạo ra trải nghiệm người dùng tuyệt vời và đang tìm kiếm một công việc thú vị với nhiều tiềm năng phát triển, phát triển web front-end có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nguồn tham khảo: http://www.thehtml500.com/en/blogs/top-six-reasons-front-end-web-development-is-a-great-career-choice

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

6 + 11 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM