Trang chủ » Coding dojo » 5 trang web học code online mà dân công nghệ thông tin không thể bỏ qua

5 trang web học code online mà dân công nghệ thông tin không thể bỏ qua

Lập trình được đánh giá là một trong những ngành học đáng giá nhất đối với thời đại 4.0. Có nhiều lý do thúc đẩy bạn đến với con đường lập trình như: tự động hóa, tạo trang web, phần mềm và nhiều thứ hay ho khác. Hiện nay, thay vì lựa chọn theo học tại các trung tâm, trường cao đẳng, đại học thì đa số người mới bắt đầu tự tìm hiểu và nghiên cứu. Dưới đây, CodeGym Online sẽ chia sẻ với bạn 5 trang web học code online bạn tham khảo.

Công nghệ không ngừng đổi mới. Dù là beginner từ con số 0 hay người đã biết về lập trình luôn luôn cần trang bị cho mình những kiến thức mới. Dưới đây là 5 trang web học code online các bạn có thể tham khảo và tự học hiệu quả.

1. Online.codegym.vn

học code online với CodeGym online

CodeGym Online là một nền tảng giảng dạy lập trình trực tuyến phổ biến, đáp ứng được nhu cầu tiếp cận CNTT của đa dạng người dùng, hướng tới sứ mệnh góp phần nâng cao năng lực ứng dụng và phát triển CNTT của xã hội.

Bạn chỉ cần truy cập vào đường dẫn https://online.codegym.vn/. Tại đây có những khoá học lập trình miễn phí cho người mới bắt đầu bạn có thể đăng ký tham gia. Hiện nay, CodeGym Online chia sẻ 4 khoá học miễn phí như:

– Khoá học Bootstrap

– Học lập trình với HTML5/CSS3

– Khoá học Git và Github

– Học nhập môn lập trình JavaScript online

Khi tham gia các khoá học tại CodeGym Online, học viên được trau dồi kiến thức và biết cách tạo những trang web hoàn thiện với đầy đủ các nội dung. Sau khi hoàn thiện các khoá học tại đây, bạn có được sản phẩm cho riêng mình. Đồng thời, học viên được cung cấp tài liệu miễn phí có bản dịch. Giúp người học có thể dễ hiểu, nghiên cứu và tiếp thu kiến thức.

Tham khảo: Khoá học code Front-end Online tại CodeGym Online

2. Trang web học code online Edx.org

EDX là một trang web học code online hiệu quả. Nền tảng này giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về nhiều ngôn ngữ lập trình. Đặc biệt là những thành phần quan trọng như: biến, điều kiện, câu lệnh lặp, mảng, hướng đối tượng,…

EDX là một trong những nền tảng hàng đầu nhằm mục đích phi lợi nhuận. Cho đến nay EDX cung cấp hơn 3000 khoá học với nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó khoảng hơn 1000 chia sẻ kiến thức về lập trình. Website EDX cung cấp những thông tin giúp beginner có thể tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng. Đồng thời những bài chia sẻ hữu ích về lập trình này được cập nhật liên tục, mới mẻ nhất. 

3. Udacity.com

5-trang-web-hoc-code-online-ma-dan-cong-nghe-thong-tin-khong-the-bo-qua-4

Nhắc đến trang web học code online miễn phí không thể bỏ qua Udacity.com. Nền tảng này tổng hợp các khoá học từ cơ bản đến nâng cao. Những kiến thức từ Android hay Social Network sẽ được chia sẻ tại khoá học này. Những thông tin và khoá học tại nền tảng Udacity đều được chia sẻ miễn phí. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu học kèm riêng với giảng viên có thể trả phí để tham gia khoá học..

4. Fluralsight.com

Thật không thể phủ nhận Fluralsight.com  là một trang web học code online hiệu quả. Tương tự với nhiều website khác, nền tảng này cung cấp những tài liệu hoàn toàn miễn phí cho người học. Tuy nhiên, Fluralsight.com sẽ thích hợp đối với lập trình viên đã có nền tảng trước đó. Bạn cần củng cố cho mình kiến thức nền tảng thật vững chắc. Sau đó tham khảo các tài liệu tại đây. Đa số nền tảng này chia sẻ kiến thức về ngôn ngữ HTML/CSS, JavaScipt và IOS.

5. W3school

Nền tảng W3school khá quen thuộc đối với người yêu thích lập trình. Trang web này đặc biệt hữu ích đối với những người học lập trình từ con số 0. Nền tảng cung cấp những tài liệu miễn phí, hữu ích không chỉ đối với beginner mà còn đối với người muốn trau dồi kiến thức nền tảng.

Hiện tại, W3school chia sẻ những khoá học với nhiều ngôn ngữ khác nhau như: HTML/CSS, JavaScript, XML, Web Building,… mà bạn có thể tham khảo.

web-hoc-code-online-w3school

Trên đây là những chia sẻ của CodeGym Online về 5 trang web học code online mà dân công nghệ thông tin không thể bỏ qua. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://online.codegym.vn/  hoặc comment phía dưới để được giải đáp nhanh nhất. Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công!

Tags:

0 Lời bình

Trackbacks/Pingbacks

  1. Khóa học lập trình backend online chuyên nghiệp cho người mới bắt đầu - - […] Tham khảo thêm: 5 trang web học code online mà dân công nghệ thông tin không thể bỏ qua…
  2. Các trang web học lập trình online tốt nhất 2021 - CodeGym Online - […] Xem thêm: 5 trang web học code online mà dân công nghệ thông tin không thể bỏ qua […]
  3. Trở thành lập trình viên front end trong 9 tháng - CodeGym Online - […] Tham khảo: 5 trang web học code online mà dân công nghệ thông tin không thể bỏ qua […]
  4. Nên bắt đầu học lập trình phần mềm online bằng ngôn ngữ nào? - […] Tham khảo: 5 trang web học code online mà dân công nghệ thông tin không thể bỏ qua […]

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

4 + 4 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM