Trang chủ » Blog » 30 tuổi có nên đi học nghề tay trái hay không?

30 tuổi có nên đi học nghề tay trái hay không?

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:42 | Blog

30 tuổi có nên đi học nghề tay trái? – Câu hỏi khiến cánh mày râu ở độ tuổi này quan tâm rất nhiều. Bắt đầu chưa bao giờ là muộn nếu bạn có ý chí. Tuổi 30 bạn đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Nhưng bạn vẫn chưa hài lòng với kết quả hiện tại. Bài viết sau đây của CodeGym sẽ cùng bạn tâm sự về tuổi 30 nhé!

Tuổi 30 – Bạn đã có mọi thứ?

Ở độ tuổi này, thường thì số đông nam giới đã có gia đình. Có một công việc ổn định để làm trụ cột trong gia đình. Có các kinh nghiệm dày dặn trong cuộc sống, không còn bỡ ngỡ nữa, lúc này bạn đã có một suy nghĩ sâu hơn và xa hơn. Các cuộc trải nghiệm tuổi trẻ của bạn đã dần đến màn kết? Bạn đang có một suy nghĩ như vậy chăng?… Hãy thấu đáo và đưa ra các vấn đề cần giải quyết hơn.

Độ tuổi này, đã có rất nhiều có được thành công, có được danh vọng và vị thế. Nhưng vẫn có người còn đang băn khoăn rằng nên chọn bước đi nào tiếp theo để có một cuộc sống tốt hơn. Hãy cùng tìm hiểu phần tiếp theo để xem 30 tuổi có nên đi học nghề không nhé.

30 tuổi có nên đi học nghề?

Thường thì các công việc để phù hợp với tâm tuổi này là rất ít. Vì bạn phải cần trải qua một quá trình học khá dài hạn để có thể làm tốt công việc. Lúc này bạn nên suy nghĩ một chút về bản thân mình. Mình đang có gì và mạnh ở điểm nào. Khi cảm thấy cuộc sống hiện tại của bản thân chưa hài lòng. Hãy bước tiếp hoặc chọn những ngành nghề có thể đi song song với công việc hiện tại.

Ở độ tuổi này, bạn nên lựa chọn các công việc liên quan đến sự cẩn thận, suy nghĩ sâu và có tư duy logic nhất. Bởi lẽ, với độ tuổi này bạn đang có những suy nghĩ rất sâu, logic và cẩn thận trong công việc. Vậy sao ta không thử một số ngành liên quan đến công nghệ thông tin?. Chính là thiết kế và phát triển website. Một ngành nghề khá dễ học, thời gian học ngắn, công việc có nhiều kiến thức hỗ trợ và cơ hội việc làm cao. 30 tuổi có nên đi học nghề? – giải đáp đã dần được sáng tỏ.

Học thiết kế web – Nghề tay trái hái ra tiền

Ngày nay, công nghệ thông tin đã và đang áp đảo thị trường trên toàn thế giới. Là một ngành có mức lương được xếp hạng cao nhất. Các ngành nghề chính như thiết kế và phát triển website đang góp phần không nhỏ trong sự phát triển của xã hội. Chuyên ngành này rất cần tính cẩn thận, tỉ mỉ và logic. Nhưng khi thời đại số phát triển vượt trội, các công cụ hỗ trợ trong việc làm web trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể kiếm 5 triệu trong vòng 5 tiếng đồng hồ khi làm ra một cái website. Đặc biệt hơn, nếu bạn có một website chạy trên nền tảng mạnh. Bạn có thể bán nó với giá rất cao. Kiếm tiền quá nhanh trong phải không?.

Học thiết kế web ở đâu?

Với độ tuổi của bạn, chắc chắc nên nói không với các cơ sở chính quy hay các cơ sở khác có thời gian đào tạo lâu. Thay vào đó, bạn cần lựa chọn hình thức Thực học – Thực làm và quá trình đào tạo ngắn gọn. Nhưng nắm chắc được kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu. Nghe thôi đã thấy hơi vô lý rồi phải không!. Bạn cần tiếp cận phương pháp học mới mẻ, có tính hiệu quả cao và đưa bạn đến với công việc nhanh nhất có thể.

Cần phải có một mô hình đào tạo độc đáo, ưu việt dành riêng cho bạn: mô hình Coding Bootcamp. Tại Việt Nam, CodeGym là đơn vị hàng đầu tiên phong áp dụng mô hình Coding Bootcamp. Chỉ sau 20 tuần học, bạn có việc làm trong vòng 45 ngày kể từ khi tốt nghiệp. CodeGym cam kết hoàn 100% học phí nếu học viên không tìm được việc.

Lời kết – 30 tuổi có nên đi học nghề

Qua những tâm sự trong bài viết “30 tuổi có nên đi học nghề”. Mong rằng các chia sẻ ấy sẽ giúp bạn một phần nào đấy trong cuộc sống. Chúc bạn thành công trên con đường bạn lựa chọn.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

15 + 13 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM