Trang chủ » Blog » Giới thiệu các khóa học lập trình web nổi bật

Giới thiệu các khóa học lập trình web nổi bật

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:58 | Blog

Hiện nay có rất nhiều khóa dạy học lập trình web từ cơ bản đến chuyên sâu dành cho mọi người. Vậy chi tiết nội dung các khóa học này như thế nào? Hãy cùng CodeGym tìm hiểu những khóa học lập trình web nổi bật, được nhiều người lựa chọn nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Học lập trình viên web là gì?

Học lập trình web là học những kiến thức liên quan đến lĩnh vực lập trình web. Những kiến thức này khá rộng và đòi hỏi người học cần xác định rõ mục tiêu nghề nghiệp của mình để tránh bị học lan man, học nhưng không áp dụng đúng vào thực tế. Để trở thành một chuyên viên lập trình web chuyên nghiệp, bạn cần học các kiến thức về ngôn ngữ lập trình, về máy chủ, về giao diện, về cơ sở dữ liệu, về mã nguồn… Tất cả kiến thức này sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp của mình.

Học lập trình web là học những kiến thức liên quan đến lĩnh vực lập trình web

Học lập trình web là học những kiến thức liên quan đến lĩnh vực lập trình web

Khóa học Full Stack Javascript

Nghề lập trình viên web Full Stack Javascript đang là nghề SIÊU HOT với thu nhập ổn định. Khóa học Full Stack Javascript hiện tại sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức lập trình Angular, lập trình Back – End, lập trình Front – End, lập trình Nodejs… Kết thúc khoá học, học viên sẽ có thể trở thành chuyên viên lập trình Full Stack Javascript chính thức. Ngoài ra, việc xây dựng một website theo sở thích của bản thân là điều hoàn toàn có thể thực hiện được.

===> Xem thêm bài viết: Lập trình web là gì? Học lập trình web bắt đầu từ đâu

Khóa học Full Stack Javascript

Khóa học Full Stack Javascript

Khóa học lập trình Java

Khóa học lập trình Bootcamp Java web tại CodeGym có thời gian đào tạo 6 tháng, mỗi ngày 8 tiếng và 1 tuần sẽ học 5 buổi. Kết thúc khóa học này, học viên sẽ làm chủ những kiến thức lập trình web nói chung và kiến thức về ngôn ngữ Java nói riêng. Với những kiến thức học được trong khóa học này, bạn có thể tự tay thiết kế một website trình bày thông tin, website hoàn chỉnh, website lấy dữ liệu từ bên thứ 3, website hoàn chỉnh trên Spring MVC, ứng dụng Front – End Angular…

Khóa học lập trình PHP 

Ngoài Java và Javascript thì PHP cũng là ngôn ngữ lập trình web phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, tại các trung tâm đào tạo lập trình web chuyên nghiệp như tại CodeGym, chỉ với thời gian là 5 tháng, bạn đã “làm chủ” được ngôn ngữ này. Khóa học PHP giúp học viên xây dựng kiến thức về PHP, về MySQL. Học viên có khả năng xây dựng, thiết kế một website hoàn chỉnh, ứng dụng Front – End dựa trên Angular,…. Sau khi kết thúc khoá học, học viên có cơ hội trở thành lập trình viên Back – End, lập trình viên Front – End và Full – Stack. 

Khóa học PHP MySQL

Khóa học PHP MySQL

Khóa học lập trình Python

Đến với CodeGym, bạn dễ dàng thành thạo ngôn ngữ lập trình web Python trong vòng 3 tháng. Kết thúc khóa học Python căn bản Online tại CodeGym, học viên sẽ được cung cấp những kiến thức nền tảng về lập trình Python. Đồng thời, bạn có thể tự thiết kế nên các ứng dụng game, ứng dụng tính toán… quan trọng cho các doanh nghiệp. Theo đó, lộ trình học Python căn bản sẽ chia thành 5 phần:

  • Phần 1: Cơ bản về lập trình
  • Phần 2: Cấu trúc cơ bản
  • Phần 3: Hàm và Module
  • Phần 4: Cấu trúc dữ liệu
  • Phần 5: Dự án cuối Module

Học lập trình web tại Sài Gòn

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, có thể tìm các trung tâm dạy lập trình web uy tín. CodeGym là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng mô hình đào tạo Coding Bootcamp vào việc giảng dạy. Với mô hình này, học viên sẽ được học các bài giảng cơ bản đến chuyên sâu, bài tập thực hành liên tục với cường độ cao nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra.

So với mô hình giảng dạy truyền thống, Coding Bootcamp giúp học viên tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian học tập mà vẫn đảm bảo chất lượng học hiệu quả. Cũng vì thế, mà học viên sau khi kết thúc khóa lập trình web tại CodeGym đều tìm được công việc phù hợp với mức lương ổn định. 

Học lập trình web tại Sài Gòn

Học lập trình web tại Sài Gòn

Tại Sài Gòn, CodeGym có triển khai đào tạo các khóa học Bootcamp Java, khóa học Bootcamp Javascript, khóa học Bootcamp PHP. Trong tháng 6 này, các khóa học này chính thức khai giảng tại Sài Gòn với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất. 

Chúng tôi cam kết, sau 45 ngày kể từ ngày kết thúc khoá học, nếu học viên không tìm được việc làm lập trình web sẽ hoàn trả lại 100% học phí. Tất cả hợp đồng xác nhận đều có chữ ký, dấu mộc đỏ rõ ràng, đảm bảo thông tin xác thực tuyệt đối. Hãy đăng ký trở thành học viên của CodeGym nhanh nhất theo Hotline: 02462538869.

Với các khóa học lập trình web mà CodeGym vừa chia sẻ hy vọng bạn sẽ lựa chọn được khoá học phù hợp nhất với mình. Mỗi khoá học đều có những bài giảng chuyên sâu giúp bạn nhanh chóng nắm vững kiến thức lập trình. Hãy đồng hành cùng CodeGym với các khóa lập trình web từ cơ bản đến chuyên sâu dành cho tất cả mọi đối tượng ngay từ hôm nay bạn nhé!

Download - Giáo trình thuật toán

5 + 2 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

11 + 12 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM