Trang chủ » Blog » DOWNLOAD miễn phí tài liệu lập trình IOS Swift chất nhất

DOWNLOAD miễn phí tài liệu lập trình IOS Swift chất nhất

bởi CodeGym | 07/03/2024 16:26 | Blog

Bạn muốn chinh phục IOS nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Hay bạn đang loay hoay tìm những tài liệu chất lượng cho người bắt đầu từ con số 0? Đừng lo, dưới đây là bộ tài liệu lập trình IOS SwiftCodeGym đã sưu tầm và chọn lọc. Nội dung tài liệu hoàn toàn cơ bản, nếu bạn là người mới tìm hiểu về IOS chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng. Trước tiên hãy cũng tôi tìm hiểu về IOS cũng như ngôn ngữ Swift nhé!

IOS là gì?

download-mien-phi-tai-lieu-lap-trinh-ios-swift-chat-nhat-7

IOS (hệ điều hành) được phát triển bởi Apple. Được ra mắt đầu tiên vào năm 2007. Cho đến nay hệ điều hành này đang đà phát triển mạnh mẽ. Hệ điều hành của Apple liên tục được cập nhật thông qua iTunes. Nhiều ưu điểm nổi trội của IOS mà những tín đồ Apple luôn trung thành có thể kể đến như:

  • Mức độ tin cậy cũng như tính bảo mật cao
  • Nền tảng có khả năng tương thích cao, ổn định trong thời gian dài. Ứng dụng có thể chạy một cách mượt mà, trơn tru qua thời gian dài.
  • Có khả năng đồng bộ thiết bị khi thay đổi với ứng dụng tin cậy.
  • Ứng dụng phong phú, giao diện dễ dàng sử dụng, đơn giản và đặc biệt chất lượng.
  • Do mức độ phổ biến của hệ điều hành này nên nhiều hãng phụ kiện quan tâm với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt.

Tuy nhiên, giá các sản phẩm IOS so với các sản phẩm khác được so sánh là cao hơn. Khả năng tùy chỉnh cho người mới còn hạn chế. Chính vì vậy đây là một lý do người mới hay còn “ngần ngại” khi sử dụng nó. Tuy nhiên khi đã thành thạo thì lại không có ý định thay đổi.

Đọc thêm bài viết: Bí quyết học lập trình hiệu quả cho người mới bắt đầu

Ngôn ngữ Swift là gì?

download-mien-phi-tai-lieu-lap-trinh-ios-swift-chat-nhat-7

Ngôn ngữ Swift được đánh giá là khá trẻ được phát triển bởi Apple Inc.  Đây là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng, sử dụng thư viện cho phép mã C, C++ cũng như Swift chạy cùng chương trình. Swift được phát triển xây dựng những ứng dụng chạy trên hệ điều hành IOS hay watchOS.

Swift dễ dàng sử dụng với mã nguồn mở. Có nghĩa rằng bất kì lập trình viên nào cũng có thể tạo ra những ý tưởng tuyệt vời dựa trên ngôn ngữ này. Đồng thời với tính thân thiện, Swift là sự lựa chọn hàng đầu của các lập trình viên khi phát triển Mobile App. Cũng như quyết định lựa chọn theo đuổi nó trong tương lai.

Tại sao nên lựa chọn ngôn ngữ Swift?

Hiện nay số lượng lập trình viên theo đuổi và phát triển ngôn ngữ này ngày càng lớn. Có rất nhiều lý do khiến lập trình viên lựa chọn:

Dễ dàng sử dụng, phát triển mạnh mẽ

Không giống như những ngôn ngữ khác. Chỉ cần thành thạo Swift bạn có thể phát triển được trên cả MacOS và IOS App. Hiện nay, ngôn ngữ này được đánh giá cao và là lựa chọn hàng đầu để theo đuổi. Swift có những tính năng quan trọng như quản lý bộ nhớ tự động hay tốc độ thực thi nhanh. Cũng như các giá trị được xử lý rõ ràng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Có nghĩa bạn sẽ mất ít thời gian hơn trong khi thực hiện dự án với ngôn ngữ này. Điều này thật tuyệt vời đúng không nào?

Miễn phí, mã nguồn mở

Là một ngôn ngữ với mã nguồn mở, Swift cho phép lập trình viên có thể tự do sửa lỗi. Người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng xây dựng cũng như tùy biến các mã nguồn. Đồng thời có khả năng cải tiến cũng như điều chỉnh nếu bị chệch hướng.

Tham khảo: Những ngôn ngữ lập trình chưa bao giờ hết HOT

Cơ hội việc làm

Theo thống kê, mức lương cơ bản cho một lập trình viên khi bước chân vào nghề lên tới 8 con số. Đây là con số đáng mơ ước và con số không ngừng tăng lên. Nhu cầu về lao động trong ngành này ngày càng tăng cũng như sự phát triển của Swift trong tương lai. Vì vậy còn chần chừ gì nữa, hãy bắt tay vào chinh phục nó ngay bây giờ nhé!

Cộng đồng lớn mạnh

Swift ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc cộng đồng những lập trình viên theo đuổi ngôn ngữ này ngày càng lớn mạnh. Cộng đồng Apple cũng như các Developer khác luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc, tháo gỡ khó khăn cho bạn.

Tài liệu lập trình IOS Swift cơ bản

download-mien-phi-tai-lieu-lap-trinh-ios-swift-chat-nhat-7

Dưới đây là tài liệu lập trình IOS Swift tuyệt vời dành cho bạn. Cuốn tài liệu này sẽ là một nguồn kiến thức khổng lồ cho các bạn muốn bắt tay vào lập trình. Bạn sẽ hiểu được thế nào là Label hay SQLite,… Tất tần tật sẽ được làm sáng tỏ nếu bạn sở hữu nó.

>> DOWNLOAD TÀI LIỆU LẬP TRÌNH IOS SWIFT 

Trên đây là tài liệu về lập trình IOS Swift CodeGym đã sưu tầm và chia sẻ cho các bạn. Mong rằng tài liệu sẽ đem lại nhiều giá trị tuyệt vời đến cho bạn. Chúc bạn học tập tốt.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

15 + 5 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM