Trang chủ » Blog » Chương trình Year End Party và Lễ ra mắt cộng đồng đại sứ – CodeGym Huế

Chương trình Year End Party và Lễ ra mắt cộng đồng đại sứ – CodeGym Huế

bởi CodeGym | 29/11/2023 09:22 | Blog

chương trình

Năm cũ qua đi, năm mới đến với những kế hoạch mới, dự định mới. Để cùng nhìn lại một năm 2020 đầy biến động, tối ngày 30/1/2021, CodeGym Huế tổ chức chương trình Year End Party và Lễ ra mắt cộng đồng đại sứ. Sự kiện đựa tổ chức tại Lavender Pace, thành phố Huế với sự góp mặt của toàn thể nhân viên, cùng với các đối tác, cựu học viên và học viên CodeGym Huế.

Mở đầu chương trình là một tiết mục văn nghê vô cùng sôi động, tạo bầu không khí thoải mái hơn đến từ chính những CodeGym-ers. Tiếp theo đó là khoảnh khắc mọi người cùng nhìn lại năm 2020 vừa qua qua một video tổng hợp lại những dấu ấn, sự kiện đáng nhớ đối với đơn vị.

Để gửi lời cảm ơn, tri ân đến các đối tác, cũng như cựu học viên, học viên đã đồng hành và gắn bó với CodeGym Huế trong thời gian qua, anh Lê Tường Phú – Giám đốc trung tâm CodeGym Huế  đã có đôi lời chia sẻ ngay tại chương trình.

Tiếp theo, một phần hết sức đặc biệt của chương trình tổng kết cuối năm: “Giới thiệu Cộng đồng Đại sứ CodeGym và Thông báo kết nạp thành viên.”

chương trình

Đến với CodeGym từ những ngành nghề khác nhau, nền tảng khác nhau với nhiều độ tuổi, các bạn học viên đã luôn nỗ lực không ngừng với mục tiêu chung: tìm kiếm một cơ hội mới, một khởi đầu sự nghiệp vững chắc và có khả năng thăng tiến thật xa trong tương lai… Trong đó, có rất nhiều bạn học viên mang trong mình tâm thế, tư tưởng hướng tới tập thể.

Đối với CodeGym, tinh thần ấy, trách nhiệm ấy thực sự rất đáng trân trọng. Vì vậy, Quý 3 năm 2020, CodeGym đã thành lập “Cộng đồng Đại sứ”, với mong muốn đây là nơi quy tụ những gương mặt học viên, cựu học viên đại diện cho CodeGym. Những người có chung sự yêu thích, lòng quyết tâm theo đuổi nghề lập trình và cùng nhau trưởng thành từ CodeGym. Trực tiếp trải nghiệm chương trình đào tạo, thấm nhuần văn hóa và những giá trị cốt lõi “tử tế – vui – chia sẻ – cầu tiến”, sứ mệnh của các Đại sứ là lan tỏa giá trị tốt đẹp mà “người CodeGym” đã – đang – luôn luôn làm, mang đến khởi đầu sự nghiệp lập trình và cơ hội có một cuộc sống tốt hơn cho rất nhiều bạn trẻ khác.

Tại buổi lễ, CodeGym Huế đã trao tặng Huy hiệu Đại sứ CodeGym  cho 5 gương mặt học viên, cựu học viên  xuất sắc. Cùng với đó, CodeGym Huế cũng mong rằng trong thời gian tới đây, cộng đồng đại sứ sẽ hoạt động tích cực, trở thành tổ chức đồng hành cùng CodeGym lan tỏa giá trị nghề lập trình, góp phần nâng tầm nghề nghiệp.

Ngoài ra, sự kiện cũng trở nên vô cùng hào hứng với phần Xổ số vui xuân đem đến nhiều món quà bất ngờ dành cho người tham dự.

XEM THÊM TIN TỨC, SỰ KIỆN CỦA CODEDGYM

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

4 + 7 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM