Trang chủ » Blog » Học viên CodeGym giao lưu, trải nghiệm môi trường thực tế tại HiveTech

Học viên CodeGym giao lưu, trải nghiệm môi trường thực tế tại HiveTech

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:33 | Blog

doanh nghiệp

Sáng ngày 27/1/2021, các bạn học viên lớp CGC8 Java của CodeGym Hà Nội đã có chuyến thăm quan tại HiveTech Việt Nam. Đây là dịp để các bạn giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp. Đặc biệt là nắm bắt cơ hội thực tập, làm việc trong giai đoạn sắp tới.

Tại buổi giao lưu, anh Ngô Thành Lê – Chủ tịch HiveTech đã có phiên chia sẻ về công ty, về ngành vô cùng đáng quý tới các bạn trẻ chuẩn bị tham gia vào thị trường công nghệ thông tin. Bằng những trải nghiệm, kinh nghiệm của mình trong suốt quá trình “làm nghề”, anh Lê đã đem đến cho các bạn học viên CodeGym những kiến thức, bài học hữu ích, chuẩn bị tinh thần cho quá trình phát triển sự nghiệp sắp tới.

Cũng từ một người “không chuyên”, câu chuyện rẽ ngang để theo nghề lập trình của đại diện doanh nghiệp đã giúp cho các bạn có thêm động lực để theo đuổi đam mê công nghệ, nỗ lực và cống hiến hết mình cho ngành IT tại Việt Nam.

doanh nghiệp

Cùng với đó, đại diện doanh nghiệp cũng chia sẻ những thông tin về doanh nghiệp, văn hóa và môi trường làm việc. Đặc biệt là nhu cầu tuyển dụng cũng như yêu cầu đầu vào đối với nhân sự IT tại đây. Từ đó, tạo cơ hội cho các bạn học viên tham gia thực tập, làm việc tại HiveTech.

Mỗi chuyến tham quan doanh nghiệp lại là dịp để học viên các lớp có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn, làm quen với những thứ mình sắp được trải nghiệm khi ra đi làm. Từ việc lắng nghe chia sẻ, trao đổi với đại diện doanh nghiệp, giao lưu với nhân viên trong công ty, các bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm “thực chiến” để giúp giải quyết những vấn đề gặp phải sau này. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để học viên nắm bắt thông tin tuyển dụng, việc làm từ doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp đối tác của CodeGym

môi trường thực tế

Về HiveTech

HiveTech là một công ty công nghệ làm việc trong khía cạnh phát triển phần mềm, phân tích dữ liệu và cung cấp giải pháp giáo dục. Với môi trường làm việc năng động, HiveTech luôn chào đón những người trẻ đam mê lập trình. Văn hóa làm việc tại HiveTech hướng đến việc phát triển con người; chính vì vậy, mỗi thành viên khi gia nhập công ty đều có cơ hội học hỏi, phát triển và nâng cao năng lực làm việc.

Các đối tác của HiveTech bao gồm nhiều công ty lớn cả trong nước và quốc tế, nhiều lĩnh vực như tài chính ngân hàng, logistic, công nghệ, giáo dục, kinh doanh,… Với nhiều năm làm việc với đối tác nước ngoài, HiveTech luôn cập nhật những tiêu chuẩn của một lập trình viên quốc tế, phong cách làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.

XEM THÊM TIN TỨC, SỰ KIỆN TẠI CODEGYM

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

3 + 2 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM