Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Bạn sẽ học được gì tại CodeGym Day 2019?

Bạn sẽ học được gì tại CodeGym Day 2019?

Bạn sẽ học được gì tại CodeGym Day 2019?

Nội dung chính của CodeGym Day 2019 bao gồm các phiên chia sẻ và thảo luận tập trung vào các vấn đề kỹ thuật mới, các công nghệ mới, các sản phẩm mới, được dẫn dắt bởi những khách mời là các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp phần mềm uy tín và có trình độ cao. Cụ thể như sau:

1/ Keynote – CodeGym Day 2019

Chủ đề/Nội dung: (sẽ được cập nhật ngày 23/8)

Diễn giả: Anh Dương Trọng Tấn – CEO & Founder của Agilead Global.
Là chuyên gia về quản trị và giáo dục, anh Tấn từng tham gia giảng dạy và kinh qua nhiều vai trò khác nhau tại các đơn vị và tổ chức giáo dục. Anh là Giám đốc Đào tạo, Giám đốc điều hành FPT Aptech trước khi làm giảng viên và quản lý tại Đại học FPT. Anh cũng là thành viên của Nhóm giáo dục Cánh Buồm.
Là một trong những người tiên phong truyền bá tri thức Agile tại Việt Nam với việc sáng lập HanoiScrum và Agile Vietnam. Anh Tấn cũng là sáng lập viên, chủ tịch HĐQT của Agilead Global gồm các đơn vị thành viên như Học viện Agile, Hệ thống đào tạo lập trình hiện đại CodeGym, Học viện Công nghệ Sophia, Nền tảng học tập trực tuyến Agilearn.
Đặc biệt, anh Dương Trọng Tấn được biết đến là tác giả của các cuốn sách rất “hot” thời gian vừa qua như “Cẩm nang Scrum”, “Được việc: Bí kíp làm nhân viên bình thường”…

2/ Phiên chia sẻ 1 (Session 1)

Chủ đề: “Con đường phát triển cho lập trình viên”

Nội dung: Bài chia sẻ của mình sẽ xoáy sâu vào những trăn trở của lập trình viên khi bước đi trên con đường sự nghiệp. Bạn chắc hẳn sẽ tìm được lời giải đáp cho vô vàn câu hỏi tưởng như đơn giản mà lại không biết làm thế nào như: Khi nào nên tham gia công ty phát triển sản phẩm? Làm thế nào để tạo nên được sản phẩm tốt? Làm thế nào để bản thân không ngừng phát triển?… Từ đó, mỗi người sẽ có thể tự xác định cho mình một hướng đi phù hợp nhất.

Diễn giả: Anh Nguyễn Mạnh Thắng – CEO Công ty TNHH AgileTech Việt Nam, Co-Founder của TechHub Việt Nam.

Với niềm đam mê phát triển các sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ, anh Thắng là một người dày dặn kinh nghiệm trong nghề đã và trải qua nhiều vị trí: Co-Founder của Shoppie, Giải nhất startup Weekend Hà Nội 2013, Lead mảng Mobile App của Adayroi, VinGroup, CTO của Luxstay. Tới sự kiện, anh Thắng sẽ chia sẻ với các bạn về một quan điểm: “Đam mê công việc mình làm, dành thời gian nhiều nhất để phát triển chuyên môn của mình, dám nhận thách thức, trách nhiệm và xác định lộ trình phát triển cho mình!”

Xem thêm

3/ Phiên chia sẻ 2 (Session 2) 

Chủ đề: “Tâm thế của người làm lập trình”

Nội dung: Dù các tên gọi có khác nhau: người viết mã (coder), lập trình viên (programmer) hay nhà phát triển (developer) nhưng đích đến của con đường đó đều không có gì thay đổi. Tại sao các bạn chọn con đường này? Hình dung con đường đó sẽ ra sao? Và tâm thế đi trên con đường đó là gì? Đó là những câu hỏi mà diễn giả rất muốn trao đổi cùng các bạn lập trình viên trẻ tuổi trong CodeGym Day 2019 với chủ đề “Tâm thế của người làm lập trình”.

Diễn giả: Anh Lưu Trọng Hiếu đã từng đảm nhiệm các vị trí công việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin như: Co-Founder & Chief Technology Officer (CTO) Shippo.vn, VelaCorp; Product & Project Manage của VC Corp; Technical Lead của Peacesoft.
Từng là sinh viên khoa Công nghệ sinh học của Đại học Bách Khoa Hà Nội tuy nhiên bằng niềm đam mê, yêu thích, anh đã chuyển hướng sang công nghệ thông tin và đạt được nhiều thành tựu như ngày hôm nay. “Nếu không có CNTT thì không thể nào mở rộng quy mô và tối ưu nguồn lực được. Công nghệ giờ là hạ tầng của tất cả các lĩnh vực kinh doanh nói chung”, anh Hiếu khẳng định.

Xem thêm

4/ Phiên chia sẻ 3 (Session 3)

Chủ đề: “Trí tuệ nhân tạo: Từ ý tưởng tới sản phẩm thực”

Nội dung: Nội dung bài chia sẻ sẽ xoay quanh các vấn đề:

  1. Xu hướng trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam
  2. Trí tuệ nhân tạo trong ngành bán lẻ
  3. Weface là gì?
  4. Weface: Từ ý tưởng tới sản phẩm thực

Diễn giả: Anh Hoàng Giang Biển là Co-founder DEHA Technologies, Lập trình viên, kỹ sư hệ thống, giám đốc công nghệ tại Weface.asia. Là người có kinh nghiệm và kiến thức phong phú về lập trình, anh làm việc với nhiều ngôn ngữ, nền tảng như Python, PHP, Apache Kafka, SQL, NoSQL, Linux và SoftwareArchitecture Design.

Xem thêm

5/ Phiên chia sẻ 4 (Session 4)

Chủ đề: “Câu chuyện năng suất tại NTQ”

Nội dung: Đối với mỗi một lập trình viên, “Clean Code” là chủ đề không hề mới nhưng lại chẳng bao giờ cũ. Để những dòng code trở nên chuyên nghiệp thì “Clean Code” luôn được bàn tán, mổ xẻ và cũng có nhiều những định nghĩa như thế nào là “Clean Code”. Khi những dòng code không được “sạch sẽ”, hay code trở nên rối rắm, thời gian đọc hiểu code sẽ tăng lên. Từ đó dẫn tới hiệu suất làm việc của lập trình viên giảm đi đáng kể. Vậy bằng cách nào để “làm sạch code” khiến cho năng suất công việc tăng lên? Câu chuyện năng suất tại NTQ” trong phiên thảo luận tại CodeGym Day 2019 sẽ giúp bạn tìm ra cho mình lời giải đáp hợp lý nhất.

Diễn giả:

Anh Lê Thế Đại Dương – Technical Leader NTQ

Anh Nguyễn Huy Chiến – PM tại NTQ

Anh Lê Quốc Đạt – DevOps Engineer tại NTQ

Xem thêm

6/ Phiên chia sẻ 5 (Session 5)

Chủ đề: “Event-Driven Architecture in Microservices”

Nội dung: Hiện nay, kiến trúc Microservice đã trở nên phổ biến tại các công ty. Tuy nhiên Request Driven Architecture đã đem tới sự phức tạp khi tích hợp hệ thống, rất khó quản lý tính nhất quán của dữ liệu, khó để mở rộng độc lập các thành phần của hệ thống. Event Driven Architecture đã khắc phục các điểm yếu đó.

Diễn giả: Nguyễn Công Thắng – Solution Architect tại Công ty cổ phần Đầu tư và Công nghệ VELA. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, anh Thắng đã trải qua các vị trí Developer, TechLead, R&D Engineer, Solution Architect tại các công ty FIS, Viettel Media, VNPT Technology, TPBank, VelaCorp.

Xem thêm

7/ Phiên chia sẻ 6 (Session 6)

Chủ đề: “Agile Developer = Lập trình + Lãnh đạo nhóm + Lãnh đạo công ty?”

Nội dung: Bạn định làm công ty nào: Outsourcing vs Inhouse vs Product? Tại sao? Bạn cần học gì ngoài công nghệ để làm việc tại công ty đó sử dụng Agile Fluency Model?

Diễn giả: Phạm Anh Đới – CEO & AGILE COACH của Học viện Agile. Anh là người tiên phong thúc đẩy Agile, có hơn 11 năm làm việc trong lĩnh vực IT và hơn 7 năm hoạt động Agile với các vai trò đa dạng từ Developer, ScrumMaster, Product Owner và Agile Coach.

Xem thêm

8/ Phiên chia sẻ 7 

Chủ đề: “Happy Developer – Lập trình viên hạnh phúc”

Nội dung:

Nếu như bạn đã từng:
– Không thể đi ngủ sớm vì phải làm việc ngoài giờ.
– Mất rất nhiều thời gian để xây một thứ mới mà không biết rằng nó thực ra có thể làm nhanh hơn gấp 4 lần với số lượng mã ít hơn gấp 8 lần
– Mất rất nhiều thời gian để đọc hiểu và không biết phải bắt đầu viết mã từ đâu
– Luôn phải suy nghĩ về công việc
Thì không thể bỏ qua chủ đề này, những chia sẻ của diễn giả sẽ giúp bạn có thể kiểm soát mọi việc tốt hơn và hạnh phúc với nghề lập trình hơn.

Diễn giả: Nguyễn Xuân Thu – Technical Leader đến từ Septeni Technology.

Xem thêm

9/ Phiên chia sẻ 8 (Session 8)

(Sẽ được cập nhật sớm nhất)

10/ Panel Discussion – CodeGym Day 2019

Chủ đề: Lập trình viên hiện đại

Nội dung: Phiên thảo luận tập trung vào các vấn đề kỹ thuật mới, các công nghệ mới, các sản phẩm mới, kỹ năng mới mà lập trình viên cần có để đáp ứng sự thay đổi mới của môi trường làm việc và sự phát triển không ngừng của ngành Công nghệ thông tin. Đặc biệt, phiên Panel Discussion là dịp để tất cả các lập trình viên, không phân biệt tuổi tác, số năm kinh nghiệm ngồi lại chia sẻ về nghề lập trình…

Chủ toa: Anh Nguyễn Khắc Nhật – Phó Tổng Giám đốc CodeGym Việt Nam

Diễn giả: Các diễn giả tại CodeGym Day 2019 cũng sẽ tham gia vào buổi thảo luận.

Ưu đãi vé tham dự CodeGym Day 2019

Từ nay đến 23/8/2019, CodeGym Day 2019 có giá vé ưu đãi khi đăng ký theo nhóm:

Nhóm 2 người: 400k/người (CodeGym trợ giá 600k/người)

Nhóm 3 người trở lên: 370k/người (CodeGym trợ giá 630k/người).

Đăng ký mua vé tham dự CodeGym Day 2019 tại đây

Download - Giáo trình thuật toán

2 + 15 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

8 + 8 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM