Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Agile Developer = Lập trình + Lãnh đạo nhóm + Lãnh đạo công ty? – CodeGym Day 2019

Agile Developer = Lập trình + Lãnh đạo nhóm + Lãnh đạo công ty? – CodeGym Day 2019

Agile là một phong trào toàn cầu lớn đang chuyển đổi thế giới công việc. Bắt đầu từ lĩnh vực phát triển phần mềm năm 2001, phong trào này hiện đang lan nhanh tới tất cả các bộ phận và loại hình tổ chức, theo nhận định năm 2016 của Darrell K. Rigby, Jeff Sutherland và Hirakata Takeuchi trong bài viết ‘Nắm lấy Agile’ (Embracing Agile) đăng trên Harvard Business Review – thành lũy về quản lý tổng hợp. Hàng trăm ngàn người trên khắp thế giới đang thực hành Agile.

Tại Việt Nam, Agile hiện đang trong giai đoạn phát triển cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ của những công ty công nghệ, phần mềm; giúp tăng hiệu quả công việc cho các lập trình viên trong việc cộng tác nhóm, làm dự án. Tuy nhiên, vai trò của một Agile Developer (Nhà Phát triển Phần mềm Linh hoạt) không được hiểu rõ và rất nhiều nhà phát triển có thể gặp khó khăn khi thực hiện việc chuyển đổi sang làm việc theo Agile.

“Agile Developer = lập trình + lãnh đạo nhóm + lãnh đạo công ty?”, đây là một trong những chủ đề vô cùng hấp dẫn tại CodeGym Day 2019 được trình bày bởi diễn giả Phạm Anh Đới – CEO & AGILE COACH của Học viện Agile. Anh là người tiên phong thúc đẩy Agile, có hơn 11 năm làm việc trong lĩnh vực IT và hơn 7 năm hoạt động Agile với các vai trò đa dạng từ Developer, ScrumMaster, Product Owner và Agile Coach.

Bạn định làm công ty nào: Outsourcing vs Inhouse vs Product? Tại sao? Bạn cần học gì ngoài công nghệ để làm việc tại công ty đó sử dụng Agile Fluency Model. Hãy cùng lắng nghe những kiến thức Agile từ diễn giả Phạm Anh Đới để áp dụng cho công việc hiện tại, hoặc sau này của mình.

CodeGym Day 2019

CodeGym Day là sự kiện mang dấu ấn công nghệ và cộng đồng lớn nhất trong năm được tổ chức bởi CodeGym Việt Nam nhằm chia sẻ những kiến thức chuyên môn và xu hướng mới trong ngành nghề đến những người yêu thích công nghệ, đam mê học lập trình. Đây cũng là dịp để kết nối cộng đồng CodeGym, bao gồm cựu học viên, học viên và các doanh nghiệp đối tác của CodeGym.

Đăng ký tham dự CodeGym Day 2019 tại http://codegymday.codegym.vn/

Tham khảo các tin tức, sự kiện của CodeGym tại đây!

Download - Giáo trình thuật toán

2 + 10 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

5 + 2 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM