Trang chủ » Blog » Event-Driven Architecture in Microservices – CodeGym Day 2019

Event-Driven Architecture in Microservices – CodeGym Day 2019

Một vài năm trở lại đây, khái niệm kiến trúc Microservices hiện là chủ đề rất hot trong cộng động lập trình viên. Có thể dễ dàng tìm được các bài báo, bài thuyết trình, blog bàn về chủ đề này tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và có cái nhìn chính xác về loại hình kiến trúc hiện đại trên.

Hiện nay, kiến trúc Microservice đã trở nên phổ biến tại các công ty. Tuy nhiên Request Driven Architecture đã đem tới sự phức tạp khi tích hợp hệ thống, rất khó quản lý tính nhất quán của dữ liệu, khó để mở rộng độc lập các thành phần của hệ thống. Event Driven Architecture đã khắc phục các điểm yếu đó.

“Event-Driven Architecture in Microservices” là một trong những chủ đề sẽ được trình bày bởi diễn giả Nguyễn Công Thắng tại CodeGym Day 2019. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, anh Thắng đã trải qua các vị trí Developer, TechLead, R&D Engineer, Solution Architect tại các công ty FIS, Viettel Media, VNPT Technology, TPBank, VelaCorp. Hiện, anh Thắng đang là Solution Architect tại Công ty cổ phần Đầu tư và Công nghệ VELA.

CodeGym Day 2019: Học hỏi – Chia sẻ – Kết nối

CodeGym Day là sự kiện mang dấu ấn công nghệ và cộng đồng lớn nhất trong năm được tổ chức bởi CodeGym Việt Nam nhằm chia sẻ những kiến thức chuyên môn và xu hướng mới trong ngành nghề đến những người yêu thích công nghệ, đam mê học lập trình. Nội dung chính của CodeGym Day 2019 bao gồm các phiên chia sẻ và thảo luận xoay quanh chủ đề “Lập trình viên hiện đại”, được dẫn dắt bởi khách mời là các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp phần mềm uy tín và có trình độ cao.

Ngoài ra, các hoạt động như: open talk, team building, party…, sẽ góp phần làm cho CodeGym Day 2019 trở thành nơi chia sẻ, là sân chơi, đồng thời là cầu nối gắn kết, xây dựng một Cộng đồng CodeGym luôn vui vẻ, nhiệt huyết và thấu hiểu lẫn nhau.

Đăng ký tham dự CodeGym Day

Tham khảo thêm các tin tức, sự kiện tại CodeGym!

Download - Giáo trình thuật toán

6 + 8 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

4 + 6 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM