Trang chủ » Blog » Học lập trình web Đà Nẵng tốt nhất cho người mới bắt đầu

Học lập trình web Đà Nẵng tốt nhất cho người mới bắt đầu

bởi CodeGym | 27/12/2023 11:27 | Blog

Học lập trình web Đà Nẵng đang được rất nhiều bạn tìm kiếm. Bởi lẽ, Đà Nẵng đang thu hút được rất nhiều công ty phát triển ở đó. Cho nên nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp rất cao. Đồng nghĩa với nhu cầu học lập trình cũng tăng theo. Cho nên việc tìm kiếm một lớp học lập trình web Đà Nẵng sẽ không khó tại đây.

Lập trình web nên học ngôn ngữ nào?

Học lập trình web Đà Nẵng tốt nhất cho người mới bắt đầu

Học lập trình web Đà Nẵng tốt nhất cho người mới bắt đầu

Lập trình web hiện nay là ngành đang rất phát triển. Nhu cầu của các công ty tuyển dụng cũng thay đổi theo xu hướng công nghệ. Cho nên khi bạn lựa chọn theo học ngành này, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về xu hướng này. Nếu như bạn không bắt kịp theo xu hướng của thời đại thì bạn sẽ bị tụt lùi về phía sau. Và hiện nay ngôn ngữ đang được rất nhiều nhà lập trình sử dụng đó là: Ngôn ngữ lập trình PHP, Java, JavaScript, Python,… Những ngôn ngữ này đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Hãy cùng tôi tìm hiểu về các ngôn ngữ này nhé.

PHP

Đây là ngôn ngữ lập trình xuất hiện vào năm 1994. Vừa mới ra đời thì nó đã phát huy được rất nhiều ưu điểm của mình. Cho nên nó đã được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Hiện nay, học lập trình web luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các lập trình viên. Bởi vì nó là một ngôn ngữ sử dụng mã nguồn mở, rất ổn định. Cho nên việc cài đặt nó cũng sẽ đơn giản hơn. Hơn nữa, ngôn ngữ lập trình này miễn phí, cho nên bạn sẽ tiết kiệm được một khoản khá lớn đó.

Java

Đây là ngôn ngữ rất quen thuộc đối với các bạn lập trình viên. Vì đây là ngôn ngữ được sử dụng rất nhiều trong lập trình. Ngôn ngữ này đứng thứ 3 trong top 5 ngôn ngữ lập trình được nhiều người sử dụng nhất. Theo thống kê thì có khoảng 75% các doanh nghiệp sử dụng ngôn ngữ lập trình này để phát triển các ứng dụng trên di động.

JavaScript

Ngôn ngữ lập trình JavaScript này được đánh giá rất cao hiện nay. Nó có thể sử dụng để thiết kế những website hay các ứng dụng web, di động hoặc là những game 3D. Cho nên nếu bạn muốn trở thành một chuyên gia về lập trình thì bạn nên bắt đầu với ngôn ngữ này.

Python

Ngôn ngữ Python này là ngôn ngữ đứng top 1 trong top 5 ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Trong vòng 5 năm nó đã tăng lên 7% người dùng để đứng lên top đầu.

Đó là những ngôn ngữ lập trình mà khi bạn muốn học lập trình web có thể học. Những loại ngôn ngữ này rất thông dụng hiện nay. Cho nên để tìm kiếm được một lớp dạy học lập trình web Đà Nẵng không khó.

Học lập trình web Đà Nẵng tốt nhất cho người mới bắt đầu

Học lập trình web Đà Nẵng tốt nhất cho người mới bắt đầu

Học lập trình web Đà Nẵng tốt nhất cho người mới bắt đầu

Nghề lập trình web là ngành đang hot hiện nay. Nhưng cũng chính vì thế mà đang có rất nhiều người đổ xô đi học. Nhưng nếu như bạn biết nắm bắt được xu thế, sự phát triển  của công nghệ. Đó là một mắt xích rất quan trọng trong việc phát triển của các doanh nghiệp. Cho nên nếu bạn nắm bắt được mục tiêu đó. Lấy nó làm động lực và mục tiêu thì bạn sẽ rất dễ đạt  được điều mà mình mong muốn. Với nghề công nghệ thông tin này thì bạn không nhất thiết phải làm tại công ty. Mà bạn có thể tự xây dựng cho bản thân mình một hệ thống kiếm tiền trên mạng. Nếu như bạn nắm rõ được ngôn ngữ lập trình web PHP thì sẽ rất dễ thực hiện được nó.

Cơ hội đang ở trong tay bạn. Nó chỉ đang chờ bạn khám phá và mở ra thôi. Nhưng việc mở được nó hay không đó chính là nhờ vào khả năng của chính bản thân bạn. Hãy tự xây dựng ước mơ tương lai của mình. Hãy đến với CodeGym, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn điều đó. Đến với CodeGym bạn sẽ được học những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất hiện nay. Hiện nay CodeGym chúng tôi có tất cả 5 cơ sở tại Hà Nội và Đà nẵng để phục vụ tốt việc học lập trình web Đà Nẵng tốt nhất cho các học viên.

Hệ thống đào tạo lập trình tiên tiến nhất hiện nay của CodeGym

Khi học lập trình web Đà Nẵng bạn sẽ được học theo phương pháp học Coding Bootcamp. Đây là phương pháp học lập trình mới nhất trên thế giới hiện nay. Đến đây bạn sẽ được huấn luyện thực chiến trong một thời gian ngắn. Bạn sẽ phải thực hành liên tục với cường độ cao. Để sau khi hoàn thành xong khóa học thì học viên sẽ tự tạo lập cho mình được một dự án riêng.

Nếu như bạn đang là người không biết gì trong lĩnh vực công nghệ. Bạn đang phải bắt đầu từ con số 0. Thì CodeGym sẽ đưa bạn đến với nghề nghiệp mà bạn đang mong muốn. Chỉ trong 16 tuần và chi phí chỉ bằng 1/10 chương trình đào tạo tại các trường đại học. Thì bạn sẽ đảm nhận được công việc của một Full-Stack.

Ngoài ra trong lộ trình học tại CodeGym. Bạn sẽ được các giảng viên huấn luyện cá nhân 1-1 trong tất cả các giờ học. Hơn nữa, khi học tập tại đây bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí các công cụ lập trình hiện đại nhất khi học lập trình web Đà Nẵng.

Lộ trình học lập trình web tại CodeGym

Trong quá trình học lập trình web Đà Nẵng tại CodeGym. Thì bạn sẽ được cung cấp những tài liệu học lập trình web với HTML. Những sách giáo trình lập trình web và các bài tập lập trình web thực tế nhất. Với thời gian 16 tuần, nó không phải là khoảng thời gian quá ngắn, cũng không quá dài. Nên lộ trình học tập trong 16 tuần này sẽ phải gần gũi và thực tế với sinh viên nhất. Cho nên CodeGym đã có lộ trình học cho học viên sau đây:

Lộ trình 4 module:

  • Lộ trình lập trình cơ bản: Với lộ trình này bạn sẽ được học những kiến thức cơ bản nhất về lập trình.
  • Lập trình web Back-end: Tại lộ trình này bạn sẽ được học cách làm chủ công nghệ. Cách phát triển ứng dụng, các trang web
  • Học lập trình Front end: Trong lộ trình này bạn sẽ được học các ngôn ngữ chính là HTML, CSS. Đặc biệt bạn sẽ được thực hành với các Framework và các kỹ thuật Prototyping
  • Dự án nghề nghiệp: Khi bạn hoàn thiện xong khóa học tại đây. Bạn sẽ hoàn thiện được các kỹ năng lập trình. Thông qua việc tham gia các dự án của nhóm. Bạn sẽ phát triển được các phần mềm và chuẩn bị cho việc tốt nghiệp. Bạn sẽ ứng tuyển được vào nhiều vị trí tốt trong doanh nghiệp

Trên đây là lộ trình 4 Module trong 16 tuần học tại CodeGym. Khi đến với CodeGym bạn hãy yên tâm về chất lượng. Chúng tôi luôn đặt những tiêu chí của học viên lên hàng đầu.

Download - Giáo trình thuật toán

14 + 10 =

Tags:

1 Lời bình

  1. Trần Chí Anh

    Trung tâm có mở khoá dạy vào buổi tối không?
    Thời gian và phí học ra sao?

    Hồi đáp

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

7 + 10 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM