Trang chủ » Blog » Khóa học lập trình Front-end dành cho người mới bắt đầu

Khóa học lập trình Front-end dành cho người mới bắt đầu

bởi CodeGym | 27/12/2023 11:27 | Blog

Học lập trình Front-end sẽ đơn giản hơn nếu như bạn biết cách bắt đầu từ đâu. Vậy sao bạn không lựa chọn cách để người khác giúp bạn định hướng từng bước đi của mình. Điều đó sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình học tập và thành công sau này của bản thân.

Front-end là gì?

Khóa học lập trình front end dành cho người mới bắt đầu

Khóa học lập trình front end dành cho người mới bắt đầu

Những lập trình viên Front-end là những người tập trung phát triển phía Client Slide. Bạn có thể hiểu nôm na là việc tập trung vào phát triển mảng giao diện và trải nghiệm cho người dùng.

Đối với một trang web thì một nhà lập trình viên Front-end sẽ phải là người xác định được logo đặt vị trí nào, màu chủ đạo là gì, font chữ cho trang web. Người lập trình viên front-end chính là người quyết định đến cái nhìn đầu tiên của người dùng về trang web đó. Một trang web xấu hay đẹp, tinh tế hay thô đó chính là do bạn. Cho nên bạn cần học được các khả năng Look và Feel. Không những thế bạn sẽ cần phải học cho mình trình thiết kế cực đỉnh nữa.

Nghe qua đến học lập trình Front-end chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy thật hấp dẫn và đơn giản. Công việc này tưởng chừng là đơn giản nhưng mà nó sẽ rất khó nếu như bạn học không đúng phương pháp. Vậy nên bạn hãy tìm cho bản thân mình một trung tâm dạy lập trình  Front-end. Ở đó học sẽ giúp bạn định hướng được đúng con đường mà bạn phải đi.

Học lập trình Front-end ở đâu?

Để phát triển việc học lập trình Front-end thì bạn sẽ phải học 3 ngôn ngữ chủ đạo chính sau đây: HTML, CSS, Javascript. Cho nên việc tìm cho mình một trung tâm dạy 3 ngôn ngữ này sẽ không quá khó.

Nếu như bạn muốn trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp. Thì bạn hãy đến với trung tâm dạy lập trình CodeGym. Tại đây bạn sẽ được học cách làm chủ ngôn ngữ lập trình của mình. Ngoài ra, bạn còn được đào tạo bài bản về chuyên môn lập trình. Các kỹ năng làm việc, các kỹ năng phát triển nghề nghiệp của mỗi cá nhân. Hơn nữa, sau khi hoàn thành xong khóa học bạn sẽ được CodeGym giới thiệu việc làm tại các công ty lập trình chỉ sau 45 ngày.

Tại đây bạn sẽ được học các phương pháp học tập hiện đại và hiệu quả nhất. Bạn sẽ được học tập thông qua các mô hình đào tạo tiên tiến nhất. Với nền tảng công nghệ giáo dục và sự cộng tác sâu rộng giữa các bên liên quan. Đặc biệt là các doanh nghiệp liên kết với CodeGym. Cho nên khi đến với CodeGym chúng tôi sẽ giúp người học phát triển tay nghề vững vàng nhất. Bạn sẽ sẵn sàng làm việc và có khả năng tự học suốt đời hiệu quả. Đặc biệt là chúng tôi sẽ giúp bạn thích nghi với cuộc cách mạng 4.0 này.

Bạn sẽ nhận lại được gì sau khi hoàn thành khóa học

Khóa học lập trình front end dành cho người mới bắt đầu

Khóa học lập trình front-end dành cho người mới bắt đầu

Chắc chắn rằng khi bạn theo học tại một trung tâm nào đó. Hay là những trường lớp thì bạn sẽ luôn quan tâm tới mình sẽ học được những gì sau khi hoàn thành khóa học đó. Vậy sau khi hoàn thành xong khóa học lập trình Front-end thì bạn sẽ nhận được những điều sau đây:

  • Sử dụng được thành thạo 2 ngôn ngữ cơ bản là Java và PHP để thiết kế một trang web hay ứng dụng.
  • Cách xử lý các tình huống thông dụng. Xây dựng được các trang web tĩnh. Tạo được các ứng dụng Front-end sử dụng nền tảng Angular.
  • Ngoài ra, bạn sẽ được sử dụng những công cụ lập trình hiện đại nhất (Git, Linux).
  • Phát triển được kỹ năng học tập và làm việc nhóm: Tại đây bạn sẽ được học các kỹ năng quản lý và phát triển công việc. Những cách giao tiếp hiệu quả trong quá trình làm việc nhóm. Bạn sẽ học được cách xây dựng một lộ trình nghề nghiệp riêng cho bản thân mình.
  • Cơ hội việc làm: Sau khi hoàn thành xong khóa học bạn sẽ được đào tạo các kỹ năng nghề nghiệp để sẵn sàng làm việc ngay sau khi học xong.

Lộ trình học tập tại CodeGym

Với chương trình đào tạo thực chiến cho những học viên đang học tập tại CodeGym chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn cung cấp cho bạn những giải pháp lập trình chuyên nghiệp nhất. Huấn luyện thực chiến trong thời gian ngắn. Tăng cường thực hành liên tục với cường độ cao. Đặc biệt khi hoàn thành bài tập trong khung chương trình. Thì bạn sẽ thành thạo được các ngôn ngữ như JavaScript, PHP,… Ngoài ra bạn còn được tham gia các nhóm dự án theo mô hình Scrum. Khi hoàn thành khóa học bạn sẽ đảm nghiệm được các vị trí lập trình không chỉ Front-end mà còn cả Back-end.

Lộ trình 4 module:

  • Lộ trình lập trình cơ bản: Với lộ trình này bạn sẽ được học những kiến thức cơ bản nhất về lập trình
  • Lập trình web Back-end: Tại lộ trình này bạn sẽ được học cách làm chủ công nghệ. Cách phát triển ứng dụng, các trang web
  • Học lập trình Front-end: Trong lộ trình này bạn sẽ được học các ngôn ngữ chính là HTML, CSS. Đặc biệt bạn sẽ được thực hành với các Framework và các kỹ thuật Prototyping
  • Dự án nghề nghiệp: Khi bạn hoàn thiện xong khóa học tại đây. Bạn sẽ hoàn thiện được các kỹ năng lập trình. Thông qua việc tham gia các dự án của nhóm. Bạn sẽ phát triển được các phần mềm và chuẩn bị cho việc tốt nghiệp. Bạn sẽ ứng tuyển được vào nhiều vị trí tốt trong doanh nghiệp

CodeGym sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong từng bước đi

Một buổi sáng khi học tập tại CodeGym bạn sẽ bắt đầu từ 8h. Vào giờ học lập trình front-end lý thuyết cho một buổi sáng. Bạn sẽ được trao đổi và thảo luận trực tiếp về các thuật toán với giảng viên trong vòng 1.5 tiếng. Thời gian còn lại trong ngày, bạn sẽ được học cách viết Code thông qua các bài tập thực hành có hướng dẫn. Nếu như bạn gặp khó khăn trong quá trình học tập thì hãy chủ động trao đổi với các tutor để được tư vấn và giải đáp.

Mỗi ngày bạn học tại CodeGym, bạn sẽ được tham gia các buổi WorkShop. Seminar về phát triển các kỹ năng học tập và làm việc. Cho nên bạn hãy nâng cao sức khỏe để làm việc tốt hơn. Đó là điều bạn CodeGym mong muốn bạn có được. Mỗi ngày bạn hãy cùng CodeGym tập thể dục 10′ vào 2 lần trong ngày. Hãy chạy bộ 30′ vào mỗi buổi chiều tối các ngày trong tuần nhé.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

6 + 14 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM