Trang chủ » Blog » Khóa học lập trình android trong 6 tuần cho người mới bắt đầu

Khóa học lập trình android trong 6 tuần cho người mới bắt đầu

bởi CodeGym | 27/12/2023 11:27 | Blog

Khóa học lập trình Android trong 6 tuần cho người mới bắt đầu. Đây sẽ là khóa học mang lại cho bạn những kiến thức cơ bản nhất về lập trình Android. Nó sẽ là bước đà, bước đi đầu tiên của bạn khi bạn bắt đầu học chuyên ngành lập trình này. Vậy khóa học lập trình Android trong 6 tuần này có điều gì đặc biệt. Hãy cùng tôi tìm hiểu nhé.

Bắt đầu học lập trình Android cần những gì?

Android là hệ điều hành điện thoại di động, được phát triển bởi google và dựa trên nền tảng của linux, nó chỉ được sử dụng trên điện thoại di động cảm ứng. Vào năm 2005 thì công ty google đã mua lại bản quyền Android này của công ty liên hợp Android. Các nhà lập trình các ứng dụng cho Android đã dựa trên ngôn ngữ Java để phát triển nó. Ngôn ngữ lập trình Android đã được ra mắt vào tháng 11 năm 2007. Đây cũng là thời điểm mà mã nguồn mở được ra mắt ở thiết bị di động.

Khóa học lập trình android trong 6 tuần

Khóa học lập trình android trong 6 tuần

Android được viết dựa trên ngôn ngữ lập trình Java. Và để lập trình được ứng dụng Android phải đòi hỏi bạn biết những kiến thức về Java cơ bản và nâng cao. Để trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp thì bạn cần phải thành thạo được các khái niệm trong Java. Như là vòng lặp danh sách, cấu trúc điều khiển. Java hiện nay là ngôn ngữ lập trình phổ thông nhất. Nó được các nhà phát triển phần mềm hiện nay sử dụng làm nền tảng để phát triển. Vì vậy khi thông thạo nó thì nó sẽ giúp bạn hoàn thành tốt được công việc của mình. Hơn thế nữa bạn có thể tiến xa hơn nền tảng Android.

Bạn muốn học lập trình Android. Hiện nay đã có khóa học lập trình Android trong 6 tuần cho người mới bắt đầu. Hãy thử tìm hiểu về khóa học này nhé.

Khóa học lập trình Android trong 6 tuần cho người mới bắt đầu

Android là hệ điều nền tảng dành cho thiết bị di động phổ biến nhất hiện nay. Hiện nay, nó chiếm hơn 64% thị phần của hơn 2 tỉ thiết bị điện thoại di động trên thế giới. Với xu hướng này đã kéo theo nhu cầu tuyển dụng lập trình Android tăng cao. Do đó nhu cầu việc làm của những nhà lập trình Android ngày càng nhiều. Và đây chính là cơ hội rất tốt cho các bạn trẻ có cơ hội phát triển.

Trong khóa học lập trình Android trong 6 tuần này thì không chỉ giúp cho học viên nắm được những kiến thức và các kỹ năng cần thiết. Đặc biệt, khóa học này sẽ xây dựng cho bạn những kiến thức nền tảng. Giúp bạn làm chủ không những chỉ ngôn ngữ Java nói riêng. Mà còn giúp bạn phát triển ứng dụng Android nói chung.

CodeGym sẽ mang lại sự khác biệt cho bản thân bạn

Khi bạn đến với khóa học lập trình Android trong 6 tuần của CodeGym chúng tôi. Bạn sẽ nhận ra sự khác biệt ngay từ khi bạn bước chân vào buổi học đầu tiên. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên, chuyên gia với nhiều năm thực chiến trong những doanh nghiệp lớn nhỏ. Họ sẽ mang lại cho bạn những kiến thức thực tế mà doanh nghiệp cần. Có rất nhiều bạn luôn lo lắng rằng những buổi học code nó sẽ rất khô khan. Nhưng bạn đừng lo. Những thầy cô giáo ở đây là những người không rất trẻ trung và vui tính. Họ sẽ làm cho những buổi học của bạn trở nên sôi động hơn rất nhiều.

Khóa học lập trình Android trong 6 tuần của CodeGym chúng là một trong rất ít những khóa học mà nó cung cấp cho học viên những nguyên lý cơ bản nhất về thiết kế UX/UI. Và nó sẽ được học viên áp dụng vào chính sản phẩm tốt nghiệp của mình. Chúng tôi không chỉ dạy bạn những kiến thức để bạn đi xây ước mơ cho người khác. Mà ở đây chúng tôi còn dạy bạn cách tự xây dựng ước mơ của chính bản thân mình. CodeGym chúng tôi còn xây dựng những buổi seminar, workshop cho các học viên. Những  buổi học này có sự tham gia của các chuyên gia có kinh nghiệm với những sản phẩm lập trình nổi tiếng của họ.

Khi bạn đến với CodeGym chúng tôi. Chúng tôi còn huấn luyện cho bạn những kỹ năng nghề nghiệp cho bạn. Sau khi kết thúc mỗi khóa học thì chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc ứng tuyển tại các doanh nghiệp mà bạn mong muốn.

Mục tiêu của khóa học lập trình Android trong 6 tuần

Khóa học lập trình android trong 6 tuần

Khóa học lập trình android trong 6 tuần

Khi bạn tham gia khóa học lập trình Android trong 6 tuần này. Bạn sẽ được giảng viên hướng dẫn chi tiết. Để bản thân có thể tự phát triển được các ứng dụng Android và đưa lên Google Play. Hoặc bạn có thể đưa chúng lên các nhóm phát triển phần mềm Android. Cụ thể bạn sẽ đạt được 3 mục tiêu chính sau đây:

Mục tiêu thứ nhất:

  • Sử dụng được thành thạo các cú pháp và các ngôn ngữ lập trình Java
  • Thiết kế và triển khai các giải pháp theo mô hình hướng đối tượng.
  • Sử dụng được thành thạo các công cụ phát triển các ứng dụng Android.

Mục tiêu thứ 2:

  • Phát triển các ứng dụng Android có khả năng giao tiếp qua mạng.
  • Phát triển lập trình được các ứng dụng đa phương tiện.
  • Lập trình được các ứng dụng Android có sử dụng được các cơ sở dữ liệu.
  • Tích hợp các quảng cáo vào trong ứng dụng.

Mục tiêu thứ 3:

  • Triển khai thao tác kiểm thử tự động cho ứng dụng Android.
  • Áp dụng các nguyên lý quan trọng về UX/UI trong ứng dụng di động.
  • Đưa các ứng dụng bạn lập trình lên google play.

Hãy để CodeGym đồng hành cùng bạn trong suốt quãng đường học lập trình của bạn

Trong suốt khóa học lập trình Android trong 6 tuần tại CodeGym. Bạn sẽ được học tập tại môi trường năng động, trẻ chung, sáng tạo. Ngoài ra chúng tôi còn dạy thêm cho bạn những kỹ năng làm việc nhóm. Cùng hỗ trợ nhau phát triển. CodeGym chúng tôi còn có những bài học, video trực tuyến. Ngoài những giờ lên lớp nó sẽ giúp cho bạn không những là ôn lại kiến thức cũ. Mà còn giúp bạn tìm hiểu thêm được nhiều kiến thức mới hơn.

Trong suốt khóa học lập trình trình tại đây thì bạn cũng sẽ được những giảng viên của chúng tôi hỗ trợ bạn thực hiện hoàn thiện một sản phẩm bất kỳ. Khi kết thúc khóa học thì bạn sẽ được demo sử dụng sản phẩm của mình. Bạn đã sẵn sàng  thực hiện đam mê của mình chưa. Đừng ngại ngùng gì cả, hãy đứng lên và thực hiện nó. CodeGym chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong những bước đi đầu tiên của cuộc đời.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Download - Giáo trình thuật toán

5 + 11 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

3 + 8 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM