Trang chủ » Blog » Học lập trình CodeGym – Bước đi từ con số 0

Học lập trình CodeGym – Bước đi từ con số 0

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:03 | Blog

học lập trình CodeGym- Học từ con số 0

Liệu bạn có là một người yêu thích công nghệ thông tin, mong muốn làm việc trong ngành IT không? Bạn đang tìm hiểu về chương trình học lập trình tại CodeGym ư? Bạn thắc mắc rằng: mình chưa biết gì về code thì có học lập trình tại CodeGym được không? Nếu bạn đang đau đầu với câu hỏi này thì sau đây CodeGym sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc nhé.

Ở CodeGym cứ đóng tiền là học được?

Nếu có suy nghĩ như vậy thì bạn đang hiểu nhầm về chúng mình rồi đó. Trước khi nhận các bạn học viên vào học thì chúng mình sẽ có bài test GMAT cho từng bạn. Bài test này sẽ kiểm tra tư duy logic, năng lực về cảm xúc cũng như đánh giá khả năng theo đuổi quá trình học tập với cường độ cao của mỗi người. Sau khi thực hiện bài test trong 40 phút, các bạn sẽ được phỏng vấn trực tiếp bởi đội ngũ giảng viên dạn dày kinh nghiệm của CodeGym. Trong phiên phỏng vấn, các giảng viên sẽ trao đổi và định hướng học lập trình cho các bạn. Định hướng của mỗi bạn sẽ dựa trên kết quả bài GMAT và mong muốn của bạn trong tương lai.

Ngoài ra, các giảng viên cũng sẽ chia sẻ về lộ trình nghề nghiệp và những lưu ý  trong chương trình học với từng bạn. Việc bạn được nhận vào học hay không sẽ phụ thuộc vào kết quả bài test và phần phỏng vấn. CodeGym nói không với những bạn chưa có đủ đam mê cũng như quyết tâm với nghề lập trình. Vì vậy, không phải cứ đóng tiền là học lập trình tại CodeGym được nhé.

Học lập trình với mô hình Coding Bootcamp

học lập trình CodeGym- Học từ con số 0

Coding Bootcamp là một mô hình đào tạo lập trình cường độ cao giúp học viên nhanh chóng trưởng thành. Học viên sau khi tốt nghiệp được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng, sẵn sàng tham gia ngay vào thị trường công nghệ. Coding Bootcamp lần đầu xuất hiện tại Mỹ năm 2011. Mô hình này đã cho thấy tính hiệu quả và ngày càng trở nên phổ biến ở nhiều nước phát triển trên thế giới. CodeGym tự hào là đơn vị đầu tiên áp dụng mô hình Coding Bootcamp vào đào tạo lập trình tại Việt Nam. Mô hình này sớm đã nổi tiếng trên thế giới với nhiều điểm ưu việt như:

  • Thời gian đào tạo ngắn (6 tháng-1 năm).
  • Cường độ huấn luyện cao (8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần)
  • Phương pháp huấn luyện thực chiến, học qua làm, học trong môi trường làm việc thật.
  • Nội dung chương trình cô đọng, gắn sát với nhu cầu thực tế.
  • Hỗ trợ 1-1 trong suốt quá trình học tới khi làm được việc.

>> Tham khảo: Khám phá 5 mô hình đào tạo lập trình hiện đại trên thế giới

Vậy chưa biết gì về code thì có học lập trình tại CodeGym được không?

hoc-lap-trinh-codegym-buoc-di-tu-con-so-0

Bằng việc áp dụng mô hình đào tạo Coding Bootcamp vào giảng dạy, học trong môi trường làm việc thật. Bạn hoàn toàn có thể trở thành lập trình viên từ con số 0. Chính bởi bạn không biết gì về code thì mới sinh ra CodeGym đào tạo lập trình đúng không nào. Nếu bạn chưa biết gì về code nhưng muốn theo nghề lập trình, hãy liên hệ ngay với chúng mình. CodeGym sẽ giúp bạn định hướng một lộ trình học phù hợp cũng như giúp bạn tiếp cận những cơ hội việc làm hấp dẫn nhé.

>> Tham khảo khóa đào tạo lập trình viên trong 5 tháng, từ con số 0 của CodeGym!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

6 + 15 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM