Trang chủ » Blog » Đừng bỏ lỡ 10 trang web học lập trình miễn phí cho người mới bắt đầu

Đừng bỏ lỡ 10 trang web học lập trình miễn phí cho người mới bắt đầu

bởi Admin | 04:52 | Blog

Nếu bạn đang mong muốn học lập trình với chi phí bằng không, hoặc cân nhắc các lựa chọn khác nhau trước khi đăng ký khóa học cao cấp hơn, thì bài viết này là dành cho bạn. Dưới đây là tổng hợp 10 trang web học lập trình miễn phí hàng đầu hiện nay. Cùng CodeGym Sài Gòn khám phá ngay bạn nhé!

1. CodeGym Online

CodeGym Online là hệ thống đào tạo lập trình hiện đại theo hình thức học trực tuyến từ xa với giảng viên theo phương pháp Remote Learning, thay vì video quay dựng sẵn như thông thường. Do đó, mỗi học viên đều dễ dàng tương tác, trao đổi trực tiếp với giảng viên ngay trong giờ học, giúp tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất. Đến với web học lập trình CodeGym Sài Gòn, bạn có thể lựa chọn những khóa tự học miễn phí cho đến các khóa học với chi phí tiết kiệm. Cùng với đó là những ưu điểm nổi bật, có thể kể đến như sau:

  • Học nhanh: Các khóa học trải dài từ 1 – 3 tháng, 7 – 10 tháng với nội dung kiến thức cô đọng, gắn sát với nhu cầu thực tiễn. Nhờ đó thời gian học tập ngắn nhưng vẫn đảm bảo kiến thức chuyên môn, kỹ năng cần thiết.
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí: Thời gian học ngắn nên bạn có thể tiết kiệm đáng kể cả về thời gian lẫn chi phí.
  • Thời gian học phù hợp với người bận rộn: Hình thức học online giúp bạn chủ động sắp xếp lịch học, học mọi lúc mọi nơi.

Tham khảo ngay: Khóa học lập trình miễn phí cho người mới bắt đầu

CodeGym Sài Gòn nổi bật với phương pháp Remote Learning hiệu quả và tiết kiệm thời gian

2. Simplilearn

Simplilearn là một nền tảng học tập trực tuyến toàn cầu hàng đầu, cung cấp chương trình đào tạo miễn phí trên trang web và kênh Youtube của nó. Có hơn 400 khóa học được cung cấp của nhiều bộ kỹ năng khác nhau, tập trung vào việc hỗ trợ sinh viên và các chuyên gia nâng cao kỹ năng hiện tại của họ hoặc học những điều mới. Đối với lập trình, Simplilearn có nhiều khóa học miễn phí, đầy đủ tất cả các nội dung kiến thức cần có của ngành.

3. LearnPython

Như đúng tên gọi của mình, LearnPython là trang web học lập trình tập trung chủ yếu vào ngôn ngữ Python – Một trong những ngôn ngữ quan trọng và phổ biến hiện nay. Tất cả các khóa học Python của ở đây được thiết kế bởi các chuyên gia CNTT và giảng viên đại học. Nhằm giúp bạn nắm vững kiến ​​thức cơ bản về lập trình và các tính năng nâng cao hơn của ngôn ngữ lập trình Python này.

4. Trang web học lập trình miễn phí – edX

EdX là một nền tảng học tập trực tuyến phi lợi nhuận toàn cầu. Nền tảng này sở hữu các khóa học (miễn phí và có phí) chất lượng và chứng chỉ từ các tổ chức, trường đại học tốt nhất thế giới như: Harvard, MIT, Boston,…  Edx cung cấp các chương trình và khóa học tập trung vào nghề nghiệp để giúp bạn xây dựng các kỹ năng cần thiết để thành công. Họ cung cấp các chương trình đào tạo trực tuyến, chương trình cấp chứng chỉ, giáo dục điều hành,… Bạn chỉ việc tạo một tài khoản trên edX và tìm kiếm khóa học phù hợp với mình nhé!

EdX sở hữu nhiều khóa học miễn phí và chứng chỉ từ các tổ chức, trường đại học hàng đầu thế giới

5. freeCodeCamp

Đây là một tổ chức phi lợi nhuận nhưng có trọng tâm hẹp hơn nhiều so với EdX. Tổ chức chỉ cung cấp chương trình đào tạo liên quan đến lập trình, với sứ mệnh mang đến cho tất cả các học viên những kỹ năng viết code cần thiết, giúp ích trong những công việc sau này của họ. Mặc dù chỉ mới được ra mắt vào năm 2014 nhưng freeCodeCamp hiện là một trong những tài nguyên phổ biến nhất để học lập trình. Mọi khía cạnh của freeCodeCamp đều hoàn toàn miễn phí và bạn sẽ không mất gì khi truy cập vào hơn 100 khóa học có sẵn tại đây.

6. Geeks for Geeks

Geeks for Geeks là một cổng thông tin định hướng về khoa học máy tính; nó chứa các bài báo về lập trình và khoa học máy tính, được giải thích rõ ràng cùng với nhiều khóa học lập trình miễn phí xoay quanh các chủ đề HTML/CSS, SQL, JavaScript,… Rất thích hợp với những người mới học lập trình thường gặp phải. Geeks for Geeks khá giống với freeCodeCamp và tất cả nội dung được cung cấp đều có sẵn miễn phí.

7. University of the People 

University of the People là một trường đại học trực tuyến phi lợi nhuận, miễn học phí, tập trung vào giáo dục khoa học máy tính và kinh doanh. Các khóa học được cung cấp ở cấp đại học và sau đại học. University of the People thu một số khoản phí để trang trải chi phí thi cử, nhưng bạn có thể lựa chọn tránh những khoản phí này bằng cách không nhận chứng chỉ hoặc xin học bổng. Tương tự như những trang web học lập trình miễn phí khác, để tham gia vào các khóa học ở đây, bạn phải thực hiện một bài đánh giá và được phép nhập học nếu vượt qua.

8. W3Schools

W3Schools là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho người mới bắt đầu và bạn sẽ thấy rằng các khóa học được giải thích rõ ràng, kèm theo các ví dụ thực tế giúp minh họa cách mọi thứ hoạt động. Bên cạnh các khóa học trả phí, nền tảng này cũng cung cấp nhiều tài liệu đào tạo miễn phí cho bạn . Tuyệt vời hơn, bạn thậm chí còn không cần tạo tài khoản để bắt đầu học đấy!

W3Schools là một trong những trang web học lập trình online phổ biến hiện nay

9. Trang web học lập trình miễn phí Udemy

Udemy là nền tảng trực tuyến dạy nhiều chủ đề khác nhau từ kinh doanh, âm nhạc,… trong đó có cả lập trình. Hầu hết các khóa học tại đây được cung cấp với một mức phí khác nhau, tuy nhiên vẫn có hàng ngàn khóa học miễn phí nhưng vẫn rất chất lượng. Để truy cập trang web này, bạn chỉ cần tạo một tài khoản và tham gia; tất nhiên bạn sẽ không mất bất cứ chi phí nào ở bước này.

10. Github

Một trong những trang web học lập trình miễn phí mà bạn khó lòng bỏ qua đấy là GitHub. Tại đây có đến hơn 500 cuốn sách miễn phí về lập trình với hơn 80 ngôn ngữ lập trình khác nhau. Các tài liệu này cũng được thường xuyên cập nhập và có độ chính xác cao. 

Trên đây là 10 trang web học lập trình miễn phí hàng đầu hiện nay mà CodeGym Sài Gòn muốn giới thiệu đến bạn. Còn chần chờ gì mà không truy cập và bắt đầu hành trình học tập của bạn ngay nào. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy kết nối với chúng mình qua Fanpage: CodeGym Sài Gòn. Hoặc Hotline: 083 997 3636 để nhận được tư vấn miễn phí bạn nhé!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

6 + 11 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM