Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » [Interview Day] Học Viên Lớp C0322H1 JS CodeGym Tự Tin Phỏng Vấn Trước Doanh Nghiệp

[Interview Day] Học Viên Lớp C0322H1 JS CodeGym Tự Tin Phỏng Vấn Trước Doanh Nghiệp

bởi CodeGym | 26/12/2023 11:53 | Tin Tức & Sự Kiện

Ngày 26/09 vừa qua, CodeGym tổ chức ngày hội phỏng vấn Interview Day dành cho học viên lớp C0322H1 JS. Sau 6 tháng lỗ lực học tập và rèn luyện, các bạn học viên đã có buổi phỏng vấn thành công với sự tham gia của doanh nghiệp Grey Creative – doanh nghiệp đối tác của CodeGym Hà Nội.

Một điều khá đặc biệt đó là các bạn học viên lớp C0322H1- JS chính là những bạn đầu tiên của khóa học JavaScript do CodeGym Hà Nội đào tạo. Đây là cơ hội để các nhà tuyển dụng tìm kiếm ứng viên phù hợp với nhu cầu hiện tại của mình, cũng như giúp các bạn học viên có được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Interview Day là buổi giúp các bạn được rèn luyện kỹ năng phỏng vấn, trao đổi về định hướng nghề nghiệp và đặc biệt là có cơ hội tìm cho mình việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp. Sau khi tham gia học tập tại CodeGym, một “đặc quyền” dành cho mỗi bạn học viên đó là văn bản hợp đồng cam kết có việc làm sau khi tốt nghiệp. Với những kỹ năng thực chiến thông qua các dự án đã hoàn thành trong quá trình học, Interview Day là một đòn bẩy, tạo cho các bạn cơ hội ra nghề và sử dụng kỹ năng của mình để tạo giá trị cho bản thân và xã hội.

Download - Giáo trình thuật toán

11 + 15 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

14 + 13 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM