Trang chủ » Hoạt động cộng đồng » [CodeGym Thành Đô] Teambuilding: “Be The Pioneers” Chào Đón Tân Sinh Viên

[CodeGym Thành Đô] Teambuilding: “Be The Pioneers” Chào Đón Tân Sinh Viên

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:57 | Tin Tức & Sự Kiện

Nằm trong chuỗi sự kiện khai giảng chương trình Kỹ sư Công nghệ thông tin CodeGym – Thành Đô, được tổ chức tại đại học Thành Đô vào sáng ngày 28/07/2022. Ngay trong ngày hôm đó các bạn tân sinh viên đã di chuyển đến Khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm, Sóc Sơn để tham gia buổi Teambuilding vô cùng “cháy” cùng CodeGym.

Sáng tạo, đoàn kết và máu lửa là những điều mà các bạn tân sinh viên đã được trải nghiệm trong chuyến đi lần này. Với các trò chơi như vượt chướng ngại vật, lăn bóng về đích,… Đã giúp nâng cao tinh thần tập thể, gắn kết các thành viên trong chương trình. Mặc dù thời tiết ngày hôm đó khá nóng nực nhưng các bạn không hề ngần ngại, lăn xả hết mình để vượt qua các thử thách do BTC đặt ra một cách xuất sắc.

Đây chắc hẳn là một ngày tựu trường đầy ý nghĩa với những người bạn mới, màu xanh của CodeGym đã phủ khắp khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm tạo nên một bầu không khí náo nhiệt để lại trong lòng chúng ta những kỷ niệm, những trải nghiệm khó quên và đặc biệt là những người bạn sẽ đồng hành cùng nhau trong suốt những năm tháng sinh viên sắp tới.

Cảm ơn các bạn tân sinh viên đã hết mình cùng chương trình, cảm ơn các cán bộ nhân viên của trường Đại học Thành Đô đã giúp đỡ CodeGym rất nhiều để tạo ra một buổi teambuilding thật sự ý nghĩa và vui vẻ. Hãy cùng CodeGym xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ ngày hôm đó nhé!

 

Download - Giáo trình thuật toán

15 + 6 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 14 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM