Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym Chào Đón Gần 300 Học Viên Trên Toàn Hệ Thống

CodeGym Chào Đón Gần 300 Học Viên Trên Toàn Hệ Thống

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:57 | Tin Tức & Sự Kiện
Những ngày cuối tháng 7 vừa qua, CodeGym hân hoan tổ chức Lễ Khai giảng, chào đón từng đợt học viên, sinh viên trên toàn hệ thống các chương trình:

Bootcamp Java/JavaScript

Khóa học lập trình Java/JavaScript giúp học viên trở thành lập trình viên chuyên nghiệp sau 6 tháng, làm chủ các kiến thức lập trình nói chung và Java web nói riêng. Hoàn thành khoá học học viên có đủ năng lực của một lập trình viên chuyên nghiệp, có thể tham gia trực tiếp vào các dự án phần mềm tại doanh nghiệp hoặc tự mình xây dựng các ứng dụng phục vụ cho các mục đích khác nhau. Chương trình được giảng dạy tại các trung tâm CodeGym: Mỹ Đình, Thanh Xuân, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Sài Gòn

Tham khóa thêm về khóa học Java / JavaScript

Chương trình Kỹ sư Công nghệ thông tin CodeGym – Đại học Thành Đô

Thời gian cho một khóa học của chương trình đào tạo kỹ sư CNTT chất lượng cao được triển khai trong vòng 1,5 năm với mô hình thực chiến, nội dung được thiết kế sát với yêu cầu thực tế tại doanh nghiệp. Sau khi tốt nghiệp, các bạn sinh viên nắm trong tay tấm bằng Đại học – ngành CNTT chất lượng cao, cùng với đó là cam kết 100% có việc làm. Nếu sinh viên không có việc sau 90 ngày, nhà trường hoàn lại toàn bộ học phí.

Tham khảo thêm về chương trình Tại Đây

CodeGym Tester tại Hà Nội

Chương trình đào tạo Tester chuyên nghiệp thiết kế dựa trên chuẩn đầu ra bám sát nhu cầu của doanh nghiệp, nội dung tham chiếu chứng chỉ quốc tế ISTQB, chỉ trong vòng 3 tháng có thể cung cấp ra thị trường các Tester chuyên nghiệp, đủ kỹ năng để săn sàng đi làm. Chương trình phù hợp cho cả những người chưa có nền tảng CNTT và cho những bạn muốn chuyển nghề. Học viên được cam kế việc làm sau khi tốt nghiệp qua một hợp đồng có giá trị pháp lý ký với CodeGym.

Tham khảo thêm về chương trình Tại Đây

CodeGym Online

Đây là một chương trình vô cùng đặc biệt mà CodeGym mang đến với phương pháp học Remote Learning (học trực tuyến từ xa với giảng viên). Các bạn ở bất cứ đâu đều có thể học được, linh hoạt thời gian, tiết kiệm chi phí. Trong kỳ khai giảng lần này, CodeGym cũng rất hạnh phúc khi được chào đón một số bạn học viên đến từ Mỹ và Úc đã tin tưởng lựa chọn CodeGym Online.

Tham khảo thêm về chương trình Tại Đây

Chúc mừng các bạn học viên, sinh viên bước sang một chặng đường mới, con đường Công nghệ thông tin đầy cơ hội nhưng cũng vô cùng thử thách. Chỉ sau 3-6 tháng nữa thôi, các học viên hôm nay sẽ trở thành những tân lập trình viên có đủ kiến thức, kỹ năng, tự tin bước vào thị trường IT đầy hứa hẹn. Mong rằng tất cả các bạn sẽ luôn nỗ lực hết mình, hoàn thành tốt khóa học, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cho thị trường IT trong thời gian tới. Chúc các bạn thành công!

 

Download - Giáo trình thuật toán

2 + 9 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

8 + 8 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM