Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym Cung Cấp 100 Lập Trình Viên Tại Hà Nội, Huế Trong Tháng 7/2022

CodeGym Cung Cấp 100 Lập Trình Viên Tại Hà Nội, Huế Trong Tháng 7/2022

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:57 | Tin Tức & Sự Kiện

Ngày 9-10/07/2022 vừa qua, CodeGym Hà Nội và CodeGym Huế tổ chức Lễ tốt nghiệp các khóa Java Bootcamp cho hơn 100 bạn học viên, cung cấp cho thị trường CNTT đội ngũ nhân sự trẻ và nhiệt huyết.

Buổi lễ đã diễn ra vô cùng trang trọng và thành công với sự góp mặt của anh Đào Duy Thanh – Giám đốc trung tâm CodeGym Hà Nội, chị Lê Thị Châu – Giám đốc đào tạo trung tâm CodeGym Hà Nội, cùng các anh chị giảng viên, nhân viên CodeGym và các bạn học viên các lớp C0921K1, C1021H1, C1121I1, C1121G1.

Thay mặt cho bạn lãnh đạo CodeGym, anh Đào Duy Thanh đã có đôi lời phát biểu khai mạc cũng như gửi lời chúc mừng tới các bạn học viên đã xuất sắc tốt nghiệp đợt này. Anh chia sẻ:

6 tháng không phải thời gian quá dài nhưng để từ một người chưa có nền tảng về lập trình trở nên tự tin và trưởng thành như hiện giờ thì đó là minh chứng cho sự tập trung và nghiêm túc trong học tập của các bạn. Với 6 tháng nếu không có mục tiêu rõ ràng sẽ rất khó để hoàn thành việc gì đáng kể. Những khi được đưa vào một quy trình chặt chẽ với lộ trình, mục tiêu rõ ràng các bạn đã có thể phát triển toàn diện về mặt năng lực, kỹ năng để sẵn sàng bước chân vào thị trường việc làm.

 

Hy vọng với những thói quen và kỹ năng đã được học tại CodeGym, các bạn sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần ấy khi bước vào doanh nghiệp để khẳng định bản thân và tạo nên thật nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Phần ý nghĩa nhất của buổi lễ đó chính là khoảnh khác vinh danh và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các bạn học viên. Chị Lê Thị Châu cùng các anh chị giảng viên đã trao tặng chứng chỉ tốt nghiệp, những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp nhất tới các bạn. Trưởng thành từ CodeGym, các bạn học viên đã mang tâm thế của nhưng lập trình viên hiện đại.

Sau 6 tháng miệt mài học tập, các bạn học viên tốt nghiệp, hiện đang làm việc tại rất nhiều doanh nghiệp công nghệ lớn trên toàn quốc như FPT Software, CMC Global, NextTech,… Sự trưởng thành của học viên chính là niềm tự hào của CodeGym: giúp các bạn từ con số 0 có đẩy đủ năng lực, chọn được công việc tốt và phát triển bền vững trong ngành IT.

Đặc biệt, việc cung cấp ra hàng trăm lập trình viên hàng tháng, hàng quý là giá trị to lớn mà CodeGym đem lại cho thị trường nhân lực IT đang “nóng như lò thiêu”, thiết hụt nhân sự trầm trọng như hiện nay.

Download - Giáo trình thuật toán

10 + 15 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

7 + 7 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM