Trang chủ » Blog » Tổng hợp khóa học lập trình viên web online

Tổng hợp khóa học lập trình viên web online

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:58 | Blog

Trong bài viết này, CodeGym sẽ tổng hợp lại các khóa học lập trình viên web Online tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Đồng thời, bài viết cũng giới thiệu các khóa học lập trình web Online hoàn toàn miễn phí. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Học lập trình viên web là gì?

Lập trình web là công việc của một web developer. Họ sẽ chịu trách nhiệm chuyển giao từ website tĩnh chưa có sự tương tác sang website động. Ở đây, tất cả thao tác giữa người dùng và website sẽ hoạt động thông qua ngôn ngữ máy tính.

Vậy học lập trình web là gì? Là bạn sẽ phải học tất cả các kiến thức liên quan đến lĩnh vực lập trình web. Khối lượng kiến thức lập trình web rất rộng. Tuy nhiên, bạn chỉ cần nắm vững các kiến thức lập trình, ngôn ngữ lập trình, cơ sở dữ liệu, giao diện, phần mềm hỗ trợ code web…

Học lập trình web sẽ học kiến thức liên quan đến lập trình web, ngôn ngữ lập trình web...

Học lập trình web sẽ học kiến thức liên quan đến lập trình web, ngôn ngữ lập trình web…

Khóa học lập trình web Online

Khóa học lập trình web Online: HTML & CSS căn bản

Chỉ với 2,5 tháng bạn hoàn toàn có thể làm chủ các kiến thức căn bản về HTML và CSS. Khóa học HTML & CSS căn bản Online tại CodeGym sẽ giúp bạn sử dụng thành tạo Framework Bootstrap, Sass, có kiến thức căn bản về UX/UI. Bạn có thể thiết kế website căn bản, website hoàn chỉnh…  

===> Xem thêm bài viết: Các trang web học lập trình miễn phí cho người mới bắt đầu

Khóa học lập trình web Online: Nền tảng lập trình

Với lộ trình giảng dạy rõ ràng – Thời gian linh động, khoá học nền tảng lập trình Online tại CodeGym sẽ cung cấp các kiến thức lập trình web nền tảng cho học viên. Nội dung khóa học rõ ràng liên quan đến các bài giảng về tổng quan lập trình, cấu trúc cơ bản, hàm và đối tượng, thực hành dự án cuối khoá. 

Khoá học lập trình web tại CodeGym

Khoá học lập trình web tại CodeGym

Khóa học lập trình web Online: Web Front – End

Với khóa học này, bạn có thể thành thạo kiến thức Front – End nói riêng và kiến thức lập trình web nói chung. Kết thúc khóa học web Front – End Online trong 9 tháng đào tạo, học viên sẽ có đủ năng lực tham gia trực tiếp vào các dự án xây dựng website, phần mềm website và ứng dụng. 

===> Xem thêm chi tiết các khóa học Online khác tại CodeGym:

Khóa học lập trình web Online miễn phí

Hầu hết các khóa học lập trình web Online miễn phí ở CodeGym hướng đến đối tượng là các bạn chưa có nền tảng kiến thức về lập trình web. Cũng như những người chưa biết nên học lập trình web từ đâu. 

Các khóa học này tại CodeGym là hoàn toàn miễn phí. Học viên tham gia học sẽ không mất bất kỳ chi phí nào. Học viên sẽ học được kiến thức qua video, tài liệu hình ảnh, hay trực tuyến cùng với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm.

Khóa học lập trình web Online miễn phí

Khóa học lập trình web Online miễn phí

Hiện tại, các khóa học lập trình web Online miễn phí tại CodeGym gồm có:

Share khóa học lập trình web

Ngoài các khóa học lập trình web như trên, CodeGym có tổng hợp lại rất nhiều tài nguyên học lập trình: kho sách – slide – video hướng dẫn học lập trình miễn phí. Các bạn có thể truy cập theo đường link sau: https://codegym.vn/tai-nguyen-hoc-lap-trinh/ để tìm kiếm tài liệu học tập hữu ích nhất! Đừng quên share khóa học lập trình web tại CodeGym tới bạn bè cùng tìm hiểu nhé!

Trên đây là bài viết giúp bạn giải đáp được thắc mắc học lập trình viên web là gì? Cũng như tổng hợp lại các khóa học lập trình Online, học miễn phí và tài nguyên học lập trình web hữu ích nhất. Chúc bạn thành công trên con đường theo đuổi giấc mơ trở thành coder chuyên nghiệp nhé!

Download - Giáo trình thuật toán

11 + 9 =

Tags:

0 Lời bình

Trackbacks/Pingbacks

  1. Top 5 cuốn sách lập trình web cho người mới bắt đầu - CodeGym - […] Lập trình web đang trở thành một lĩnh vực quan trọng trong thế giới công nghệ hiện nay. Với…

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

3 + 6 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM