Trang chủ » Blog » Khóa học lập trình web từ cơ bản đến nâng cao

Khóa học lập trình web từ cơ bản đến nâng cao

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:59 | Blog

Khóa học lập trình web là cụm từ khóa được tìm kiếm cực kỳ nhiều trong thời gian gần đây. Không ai có thể phủ nhận được vai trò của lập trình web hiện nay, nhất là đối với những ai làm trong lĩnh vực IT hay kinh doanh mà liên quan đến website. Vậy để nâng cao kỹ năng này nên tham gia các khóa học nào? Hôm nay, hãy cùng CodeGym khám phá ngay địa chỉ các khóa học lập trình web online tốt nhất hiện nay nhé!

Tổng quan về lập trình web

Lập trình web là gì?

Lập trình web là công việc của một lập trình viên. Những lập trình viên mang nhiệm vụ nhận các dữ liệu từ bộ phận thiết kế web để chuyển thành hệ thống một website hoàn chỉnh. Trang web này có tương tác với cơ sở dữ liệu cũng như tương tác với những người dùng dựa trên ngôn ngữ máy tính.

Các ngôn ngữ lập trình web phổ biến hiện nay

Ngôn ngữ PHP: Đây là mã nguồn mở, ổn định và cài đặt một cách đơn giản, điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn so với những ngôn ngữ khác. Đồng thời để phát triển một trang web và những ứng dụng web với PHP sẽ giúp website của bạn linh hoạt, trao đổi qua lại tốt hơn. Chính vì những điều này mà ngôn ngữ PHP ngày càng được các doanh nghiệp lựa chọn để thiết kế web khá phổ biến.

HTML: Đây là một loại ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản, được thiết kế để tạo nên cac trag web với những nội dung được giải thích trên các website. Khi truy cập những trang web thì mọi người có thể dẫn được nhiều trang khác nhau, mỗi trang là một tài liệu hoặc một tập tin HTML.

JavaScript: Đây là loại ngôn ngữ hoàn toàn không mất phí và dễ dàng tác động qua lại, giúp điều khiển và tránh những việc giải quyết từ phía server. Nếu mọi người nắm vững kiến thức JavaScript, mọi người dễ dàng lĩnh hội được những công nghệ mới như AJAX, ATLAS,…

Ngôn ngữ lập trình C++: Với loại ngôn ngữ này thì hoàn toàn không thể phủ nhận mức độ ảnh hưởng lên đến 30 năm hoạt động trong lĩnh vực lập trình này. Những trang web nổi tiếng hiện nay đang sử dụng C++ là Microsoft Windows, Google Chrome, PDF Reader, Photoshop,…

Một số khóa học từ cơ bản đến nâng cao tại CodeGym

Khóa học HTML & CSS cơ bản miễn phí

Đến với khóa học này, các học viên sẽ học được các kiến thức cơ bản nhất về HTML, CSS và giúp mọi người có những kỹ năng xây dựng trang web với hai loại ngôn ngữ này. Sau khi tham gia khóa học này, các bạn có thể tạo được một website cơ bản áp dụng được đầy đủ những kiến thức đã học và có thể tham gia được nhiều khóa học kiến thức cao hơn.

>> Tham khảo khóa học này TẠI ĐÂY!

Khóa học phân tích dữ liệu với Python

Khóa học về Python dành cho những người mới bắt đầu với lập trình và có niềm đam mê về công việc này. Tại đây sẽ cung cấp cho mọi người các kiến thức nền tảng cũng như nhiều kỹ năng cần thiết đối với một nhà phân tích dữ liệu. Hơn nữa, bạn có thể ứng dụng những phép thống kê, kiểm định giả thiết, biểu đồ để có thể phân tích dữ liệu cung cấp những báo cáo sinh động và những nhận định được kiểm chứng giúp mọi người có thể đưa ra nhiều quyết định tốt hơn.

Ngoài ra, khóa học này còn cung cấp thêm những kỹ thuật tính toán, tiền xử lý dữ liệu, xây dựng những mô hình dự báo cơ bản. Học viên sẽ có một cơ sở vững chắc khi học xong khóa học này về data science như học máy hay phân tích dữ liệu với công cụ.

>> Tham khảo chi tiết: Khóa học phân tích dữ liệu với Python

Nhập môn phát triển phần mềm

Đến với khóa học nhập môn về phát triển phần mềm này bạn sẽ được cung cấp những kiến thức tổng quan về công việc phát triển phần mềm để mọi người có thể giao tiếp cũng như cộng tác tốt với các nhóm phát triển hay nhiều lập trình viên khác nhau. Đây là một khóa học cực kỳ hữu ích đối với những người đang là lập trình viên hay là chuyên gia công nghệ.

Tại đây sẽ cung cấp những hiểu biết tổng quan và đầy đủ nhất về thế giới phát triển phần mềm, cung cấp những bộ thuật ngữ liên quan đến các công việc phát triển phần mềm hàng ngày, đồng thời cũng đề cập đến những khía cạnh khác nhau của công nghệ phổ biến. Khi kết thúc khóa học này, những học viên chắc chắn sẽ tự tin hơn cũng như đạt được những hiệu quả cao hơn trong giao tiếp cũng như cộng tác với các đối tác kỹ thuật cao.

>> Tìm hiểu thêm chi tiết: Khóa học nhập môn phát triển phần mềm

Khóa học lập trình Web Front-end

Chương trình Web Front-end sẽ giúp cho mọi người làm chủ được những kiến thức lập trình, đặc biệt là về Web Front-end. Sau khi hoàn thành khóa học này, mọi người hoàn toàn có khả năng trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp, cũng như có thể tham gia vào những dự án phần mềm chuyên nghiệp của các công ty tổ chức.

>> Xem khóa học lập trình Web Front-end TẠI ĐÂY!

Khóa học lập trình Web Back-end

Chương trình tại khóa học này sẽ giúp cho các học viên tham gia có thể thành thạo được những kỹ thuật lập trình cùng các ngôn ngữ Typescript và Javascript, đặc biệt là xây dựng được những ứng dụng web sử dụng trên nền tảng NodeJS. CodeGym cam kết sau khi hoàn thành khóa học thì các học viên sẽ có đầy đủ năng lực của một người lập trình viên Back-end chuyên nghiệp, tham gia trực tiếp vào những phần mềm tại doanh nghiệp hay có thể tự phục vụ cho những mục đích khác nhau của chính mình.

>> Xem chi tiết: Khóa học lập trình Web Back-end

Ngoài ra, mọi người có thể tham khảo các khóa học lập trình online miễn phí được CodeGym tổng hợp TẠI ĐÂY!

Kết luận

Trên đây là những khóa học lập trình web từ cơ bản đến nâng cao tại CodeGym. Hi vọng sẽ là sự lựa chọn của những học viên khi đang mong muốn được tìm hiểu về nghề lập trình hoặc nâng cao kiến thức của mình. Nếu có thắc mắc gì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thêm chi tiết nhé.

Download - Giáo trình thuật toán

3 + 11 =

Tags:

0 Lời bình

Trackbacks/Pingbacks

  1. Khóa học lập trình web từ cơ bản đến nâng cao – CodeGym - […] Khóa học lập trình web từ cơ bản đến nâng cao […]

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 8 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM