Trang chủ » Blog » Gợi ý các khóa học lập trình miễn phí bạn nên biết

Gợi ý các khóa học lập trình miễn phí bạn nên biết

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:00 | Blog

Ở CodeGym có nhiều hình thức đào tạo lập trình viên, trong đó có các khóa học lập trình miễn phí cực kỳ hiệu quả và được nhiều người lựa chọn. Vậy chi tiết các khóa học như thế nào, hãy xem bài viết giới thiệu chi tiết trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Khóa học lập trình miễn phí cho người mới bắt đầu

1. Khóa học HTML/CSS

Khóa học mang đến cho học viên các kiến thức cơ bản về 3 loại ngôn ngữ HTML, CSS và WEB. Giúp học viên có những bước đầu trong kỹ năng xây dựng trang web bằng ngôn ngữ HTML/ CSS. Đây là khóa học hoàn toàn miễn phí nên tất cả mọi người đều có thể tham gia được.

các khóa học lập trình miễn phí 

Mục tiêu của khóa học là cung cấp kiến thức một cách dễ hiểu và giúp cho học viên tiếp cận một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn hỗ trợ cung cấp cho mọi người một lộ trình học hiệu quả để bạn dễ dàng nhận thấy thành quả học tập của chính mình. Hơn nữa, sau khi kết thúc khóa học, các học viên có thể tạo được trang web cơ bản bằng cách áp dụng đầy đủ các kiến thức đã được học trong khóa học này.

>> Xem thêm chi tiết: Khóa học HTML & CSS cơ bản miễn phí

2. Khóa học Bootstrap

Khóa học Bootstrap này được CodeGym thiết kế nhằm giúp người học tạo ra giao diện trang web với đầy đủ nhiều thành phần, tiết kiệm thời gian và còn có thể tối ưu với nhiều kích thước màn hình.

Về nội dung bài học, được thiết kế hướng project-base. Đặc biệt nhất là sau mỗi bài học, mọi người sẽ được thấy ngay sản phẩm của mình ứng với một phần của website. Và khi kết thúc khóa học, bạn có thể hoàn toàn tạo được trang web hoàn chỉnh bằng cách sử dụng Bootstrap Framework.

>> Xem chi tiết tại: Xây dựng giao diện website đẹp lung linh với khóa học bootstrap miễn phí

3. Khóa học WordPress

Đến với khóa học WordPress online hoàn toàn miễn phí của CodeGym được thiết kế để hướng dẫn người học tự tạo nên một trang web đơn giản, nhanh nhất với công nghệ WordPress. Khi kết thúc khóa học này, chúng tôi cam kết mọi người sẽ có thể tự thiết kế một website chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng, cũng như hỗ trợ tốt nhất cho SEO, Google Adwords, Facebook ADS, Email Marketing…

>> Xem thêm chi tiết tại: Khóa học WordPress online

các khóa học lập trình miễn phí 

Khóa học lập trình miễn phí cho người đã biết lập trình

1. Khóa học Docker

Khóa học này sẽ cung cấp cho mọi người các kiến thức về docker và container một cách cơ bản nhất. Đồng thời sẽ cung cấp thêm lộ trình học bài bản để học viên có thể vừa nắm được kiến thức mà còn vừa dễ dàng hoàn thành được sản phẩm của mình sau khi học.

Đồng thời giúp học viên biết được tầm quan trọng trong việc xây dựng môi trường phát triển nhất quán, giảm rủi ro khác biệt giữa môi trường development và môi trường production. Đặc biệt, mọi người có được một nguồn tài nguyên tham khảo vô cùng uy tín, có bản dịch tiếng Việt để học viên dễ dàng tiếp thu được kiến thức hơn.

>> Xem chi tiết khóa học: Khóa học Docker online miễn phí

2. Khóa học Git

Khóa học này cung cấp cho học viên các khái niệm về Git và Github, các khái niệm về quản lý phiên bản cũng như các lợi ích và khám phá những kỹ thuật quản lý mã nguồn bằng Git. Hơn nữa, học viên sẽ được làm quen với việc dùng dịch vụ Github để lưu trữ mã nguồn cũng như đủ khả năng để làm việc cộng tác trong nhóm phát triển phần mềm

>> Chi tiết khóa học: Khóa học Nhập môn về Git và Github

các khóa học lập trình miễn phí 

Kết luận

Bài viết này chúng tôi đã cung cấp cho mọi người những thông tin về các khóa học lập trình miễn phí tại CodeGym bổ ích cho bạn. Chúc các bạn sẽ lựa chọn những khóa học phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Download - Giáo trình thuật toán

13 + 14 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

2 + 13 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM