Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Thư giãn tối thứ 4 cùng “Cafe Online: Tâm sự nghề IT”

Thư giãn tối thứ 4 cùng “Cafe Online: Tâm sự nghề IT”

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:02 | Tin Tức & Sự Kiện

“Cafe Online: Tâm sự nghề IT” là chuỗi hoạt động được tổ chức bởi CodeGym vào tối thứ 4 hàng tuần. Với mục đích giúp các bạn đã, đang và sẽ theo nghề lập trình có cơ hội ngồi lại, trao đổi và lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia lâu năm trong ngành.

Mùa dịch này bạn “thèm” gì? Cuộc vui quên sầu cùng nhóm bạn, hay cốc trà đá vỉa hè kèm thêm một vài câu chuyện nhỏ thường nhật,… Những việc vốn tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng vào những ngày cách ly xã hội này lại trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Mọi thứ đều được khuyến khích chuyển qua hình thức online, từ học hành, hội họp đến khám chữa bệnh, ăn uống, hẹn hò hay chém gió, làm việc… Mọi người đều cố gắng thích nghi với cuộc sống trên mạng” này, vậy tại sao chúng ta không cùng nhau lập nên một “Câu lạc bộ cà phê online” nhỉ?

Chỉ cần một cốc cà phê tự pha – rẻ, tiết kiệm, cùng với một chiếc laptop và mạng, Cà phê Online sẽ không chỉ giúp mọi người thoải mái kết nối với nhau mà còn đem lại cho người tham dự những thông tin hữu ích về ngành nghề, gặp gỡ những chuyên gia trong ngành CNTT, chia sẻ tất tần tật về việc làm IT, các khó khăn, cơ hội và thách thức nghề lập trình hay giải đáp toàn bộ thắc mắc của các bạn về nghề lập trình. 

Thông tin chương trình:

  1. Thời gian: 20h00 tối Thứ 4 hàng tuần
  2. Hình thức:
  • Đối tượng: học viên, CHV CodeGym, lập trình viên bên ngoài, các bạn sinh viên IT,… tất tần tật những ai quan tâm, hứng thú với ngành IT
  • Link đăng ký: https://bit.ly/capheonlinecodegym

XEM THÊM TIN TỨC, SỰ KIỆN CỦA CODEGYM

Download - Giáo trình thuật toán

8 + 4 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

13 + 14 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM