Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym triển khai chương trình đào tạo nghề IT ưu việt đầu tiên tại Phú Thọ

CodeGym triển khai chương trình đào tạo nghề IT ưu việt đầu tiên tại Phú Thọ

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:35 | Đối tác | Tin Tức & Sự Kiện

Ngày 05/09/2020, lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty CP CodeGym Việt Nam và Công ty Cổ phần Phát triển Nhân lực Tam Giang diễn ra, đánh dấu bước đầu trong công cuộc triển khai chương trình đào tạo lập trình viên của CodeGym tại tỉnh Phú Thọ. Cũng trong buổi sáng cùng ngày, CodeGym Việt Trì long trọng tổ chức lễ khai giảng chào đón những tân học viên đầu tiên tại trung tâm.

Hợp tác triển khai chương trình đào tạo lập trình viên của CodeGym tại tỉnh Phú Thọ

CodeGym hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Phát triển Nhân Lực Tam Giang: Triển khai chương trình đào tạo lập trình viên của CodeGym tại tỉnh Phú Thọ.

Buổi lễ ký kết có sự tham gia của các đại diện hai đơn vị: Về phía Công ty Cổ phần Phát triển Nhân lực Tam Giang, có sự hiện diện của ông Đào Duy Thanh – Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Ngô Quốc Hùng – Giám đốc Công ty. Về phía CodeGym, có bà Lê Thị Thanh Hằng – Giám đốc vận hành CodeGym Việt Nam.

Theo nội dung thỏa thuận, phía Tam Giang sẽ triển khai các hoạt động tuyển sinh và tổ chức vận hành, đảm bảo cơ sở vật chất. CodeGym là đơn vị trực tiếp triển khai chương trình đào tạo nghề lập trình viên hiện đại, đảm bảo chất lượng và cam kết việc làm cho các học viên tại trung tâm CodeGym Việt Trì: Số 02 Trần Phú, Phường Tân Dân, Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ.

Hướng đến mục tiêu của thỏa thuận hợp tác là cung cấp giải pháp nghề nghiệp tối ưu nhất về thời gian, chi phí cho lao động trẻ tại tỉnh Phú Thọ, CodeGym sẽ tổ chức đào tạo theo mô hình Coding Bootcamp. Đây là một hình thức “trại huấn luyện” lập trình, với cường độ cao, thực hành liên tục, chương trình bám sát yêu cầu doanh nghiệp. Như vậy, mỗi học viên chỉ cần đầu tư một khoản chi phí khá nhỏ (bằng 1/10 chương trình đào tạo truyền thống), tham gia học trong thời gian ngắn từ 5 – 6 tháng là có thể nắm chắc trong tay một nghề nghiệp CNTT đang là xu hướng bền vững, sẵn sàng đi làm ở bất cứ doanh nghiệp nào, bất cứ nơi đâu (tại Phú Thọ, tại các thành phố lớn ở Việt Nam, hay thậm chí có thể gia nhập thị trường quốc tế như Mỹ, Úc, Sing, Nhật…).

Điểm sáng của chương trình đào tạo này là sự cam kết việc làm chắc chắn 100% cho học viên sau khi tốt nghiệp. Sau 45 ngày kết thúc khóa học, nếu học viên không có việc làm sẽ được hoàn trả 100% chi phí đào tạo. Đặc biệt, nền tảng đầu vào của học viên rất đa dạng. Dù họ là học sinh, sinh viên, hay đã đi làm tại một lĩnh vực khác; dù họ đã có kiến thức về lập trình từ trước hay bắt đầu từ con số 0… Họ đều có thể Học được – Làm được – Có việc làm chắc chắn. Điều này đã được chứng minh bằng số liệu thực tế: 100% học viên sau khi tốt nghiệp đều trở thành lập trình viên chuyên nghiệp với mức lương khởi điểm 7 – 15 triệu. Mặc dù trước khi đến CodeGym, hơn 80% trong số họ là những người chưa biết gì về CNTT.

Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra hướng phát triển lâu dài, hai bên cùng nhau đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu tuyển dụng ngày càng tăng của ngành CNTT. Đây là cơ hội “vàng” cho các bạn trẻ tại Việt Nam nói chung và tại tỉnh Phú Thọ nói riêng dễ dàng tiếp cận, nắm chắc trong tay một việc làm “hot”, có tương lai phát triển bền vững.

Khai giảng khóa đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp đầu tiên tại Phú Thọ

Cùng với sự kiện Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị, Lễ khai giảng khóa đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp đầu tiên cũng được tổ chức long trọng tại Trung tâm CodeGym Việt Trì (Phú Thọ) với sự có mặt của các đại diện Công ty Cổ phần Phát triển Nhân lực Tam Giang, đội ngũ CodeGym Việt Trì, CodeGym Hà Nội, cùng toàn thể những tân học viên khóa 1.

Tại buổi lễ khai giảng, bà Trần Thị Vân – Giám đốc đào tạo đã có phiên giới thiệu mô hình đào tạo Coding Bootcamp, đồng thời chia sẻ về văn hóa học tập và làm việc tại CodeGym với học viên.

Một điểm đặc biệt khi học tập với mô hình Coding Bootcamp là việc định hướng nghề nghiệp và lộ trình phát triển cho từng cá nhân ngay từ ngày đầu tiên. Chính vì vậy, trong buổi khai giảng, các bạn học viên cũng có cơ hội chia sẻ trực tiếp những kỳ vọng của bản thân khi hoàn thành chương trình học, những mục tiêu sự nghiệp tương lai sắp tới.

Tâm sự với CodeGym, bạn Lê Tùng Lâm (sinh năm 1998) nói: “Trước đây em học nghề Quản trị mạng để thỏa mãn đam mê với máy tính. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp, em không tiếp tục sự nghiệp theo ngành đã học. Trong vòng hai năm, em đã thử làm khá nhiều công việc, nhưng chưa thực sự cảm thấy phù hợp. Qua người thân giới thiêu, em được biết CodeGym triển khai chương trình đào tạo lập trình viên tại Việt Trì (Phú Thọ). Với mong muốn sở hữu một công việc bền vững, được làm việc trong môi trường hiện đại, có thể tự tạo ra những sản phẩm công nghệ yêu thích… em đã quyết tâm đi học lập trình.”

Chưa tìm được hướng đi trong tương lai sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, bạn Lê Hoàng Đức (sinh năm 1998) đến CodeGym với kỳ vọng không chỉ có được một công việc tốt, mà còn vạch được một lộ trình sự nghiệp rõ ràng, bền vững, cùng những kiến thức, kỹ năng để phát triển bản thân lâu dài.

Khóa 1 khai giảng trong tháng 9/2020 sẽ theo học toàn thời gian tại CodeGym trong vòng 5 tháng, tốt nghiệp để sẵn sàng cho công việc mới vào tháng 2/2020. Với lịch học 8h/ngày, 5 ngày/tuần, đây sẽ là một thử thách khá lớn đối với các bạn. Hy vọng quá trình “rèn luyện” với cường độ cao sẽ đem lại năng suất công việc tốt, hiệu quả học tập cao, giúp các học viên đạt được mục tiêu cuối cùng.

 

 

 

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

2 + 11 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM