Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » [CodeGym Huế] khai giảng lớp học lập trình PHP chuyên nghiệp

[CodeGym Huế] khai giảng lớp học lập trình PHP chuyên nghiệp

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:35 | Tin Tức & Sự Kiện

Sáng này 26/08/2020, tại CodeGym Huế diễn ra buổi lễ khai giảng khóa đào tạo lập trình viên PHP. Trong trạng thái vừa quyết tâm học tập, vừa phòng dịch hiệu quả, CodeGym Huế đã trang bị đầy đủ dụng cụ đảm bảo sức khỏe cho mọi người như khẩu trang, nước rửa tay…

Tại buổi lễ khai giảng, anh Nguyễn Hữu Anh Khoa – Giám đốc Đào tạo CodeGym Huế đã có những chia sẻ với các “tân học viên” về chương trình đào tạo, văn hóa và môi trường làm việc tại CodeGym. Cùng với đó là Coding Bootcamp – mô hình đào tạo lập trình thực chiến mà các bạn sẽ trải nghiệp trong suốt 5 tháng học lập trình tại CodeGym.

Theo đó, Coding Bootcamp nằm trong Top 3 mô hình đào tạo lập trình viên được áp dụng thành công nhất trên thế giới hiện nay. Với thời gian đào tạo ngắn, “cho ra lò” mỗi “lứa” lập trình viên chỉ trong 16 – 24 tuần. Được mệnh danh là “trại huấn luyện code”, Coding Bootcamp rèn cho người học các yếu tố về: thời gian, phương pháp học, nội dung chuyên môn, kỹ năng làm việc, kỹ năng mềm. Với lịch học full-time 8h/ngày, 5 ngày/tuần, đi học như đi làm, học viên sẽ trải nghiệm học tập dưới một môi trường thực tế nhất.

Thành lập từ năm 2017 đến nay, với mô hình Coding Bootcamp, CodeGym đã đào tạo và cung cấp hơn 1000 lập trình viên cho thi trường CNTT tại Việt Nam. Đem đến việc làm ổn định, thu nhập cao và tương lai phát triển vô cùng rộng mở cho rất nhiều học viên.

Dưới đây là một vài hình ảnh của các bạn học viên CodeGym Huế trong buổi khai giảng sáng nay:

XEM THÊM TIN TỨC, SỰ KIỆN CỦA CODEGYM TẠI ĐÂY!

Download - Giáo trình thuật toán

7 + 10 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

14 + 9 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM