Trang chủ » Blog » Coding Bootcamp » Java Coding Bootcamp là gì? Tổng quan về Java Coding Bootcamp

Java Coding Bootcamp là gì? Tổng quan về Java Coding Bootcamp

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:18 | Blog | Coding Bootcamp

Sự bùng nổ của cuộc cách mạng 4.0 dẫn đến sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ thông tin. Cơ hội việc làm rộng mở, mức lương cao… là những lý do khiến rất nhiều người theo học công nghệ thông tin. Đồng thời, tìm hiểu về các khóa học về công nghệ thông tin hay ngôn ngữ lập trình Java. Hiện nay, không thiếu những trung tâm hay khóa học đào tạo ngôn ngữ này. Một trong số đó, nổi lên chương trình đào tạo khác đặc biệt: Java Coding Bootcamp. Vậy Java Coding Bootcamp là gì? Tổng quan về Java Coding Bootcamp? Bạn đã biết về nó chưa? Nếu chưa, hãy cùng CodeGym đi tìm hiểu nhé.

1. Java là gì?

Java là một ngôn ngữ lập trình hướng tới đối tượng và nó dựa trên các lớp, bảo mật và rất mạnh mẽ. Và ngôn ngữ lập trình Java khác biệt với các loại ngôn ngữ lập trình thông thường. Đó là thay vì biên dịch các mã nguồn thành mã máy hay thông dịch mã nguồn khi chạy. Java sẽ được thiết kế để biên dịch mã nguồn thành bytecode.

Và một điều đặc biệt đó chính là Java và javascript tưởng chừng như nó liên quan đến nhau. Thế nhưng nó lại là hai ngôn ngữ hoàn toàn khác biệt nhau.

2. Java Coding Bootcamp là gì? Tại sao nên học Java Coding Bootcamp?

Hiện nay, Java đang là ngôn ngữ được ưa chuộng và phổ biến hơn bao giờ hết. Ngay cả Google cũng sử dụng Java để có thể xử lý trung bình 60.000 tìm kiếm mỗi giây. Trên các thiết bị hiện nay, Java cũng là một trong những nhu cầu cao nhất ở cấp quốc gia. Một ứng dụng điện thoại di động hay một trang web thương mại điện tử hiện nay cũng cần đến Java. Chính vì vậy, nhu cầu tuyển dụng lập trình viên Java là vô cùng lớn.

Để giải quyết nhanh chóng bài toán nhân lực này, mô hình Coding Bootcamp (trại huấn luyện code) được ra đời. Đây là một mô hình đào tạo lập trình viên thực chiến được đào tạo trong thời gian ngắn với cường độ đào tạo cao. Với mô hình Coding Bootcamp, các lập trình viên sẽ được đào tạo và cung cấp các kiến thức đầy đủ cho một lập trình viên. Hay cả ngôn ngữ lập trình như Java.

Java Coding Bootcamp thực chất là thuật ngữ ngắn gọn chỉ khóa học Java được đào tạo dựa trên mô hình Coding Bootcamp.

3. Khóa học Java Coding Bootcamp tại Việt Nam

Hiện nay, tại Việt Nam, CodeGym – hệ thống đào tạo lập trình viên hiện đại là một đơn vị đầu tiên áp dụng mô hình Coding Bootcamp vào việc đào tạo và giảng dạy của mình. Với chương trình học được thiết kế theo hướng cá nhân hóa, phù hợp với mọi học viên và kể cả những người không biết gì về lập trình. Sẽ đưa bạn đến với nghề nghiệp mơ ước của bạn chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

CodeGym sẽ đem đến cho bạn một cách học và tự phát triển bản thân. Không chỉ phát triển về chuyên môn mà còn về cả kỹ năng làm việc, kỹ năng sống. Nội dung học tập và đào tạo được gắn sát thực tế và cá nhân hóa. Đồng thời phương pháp giảng dạy hiện đại, thực hành nhiều. Bạn sẽ phải dành 8 tiếng/ ngày bạn chỉ code, code và code. Với khóa học của CodeGym, bạn sẽ được hỗ trợ 1-1 trong suốt quá trình học tập tại đây. Và được học lại hoàn toàn miễn phí cho đến khi bạn làm được việc.

Đồng thời CodeGym cũng sẽ giải quyết nỗi lo tìm việc làm cho từng học viên. Giúp học viên có thể tự tin ứng tuyển vào các doanh nghiệp và làm việc. Đặc biệt, học viên sẽ được hoàn lại 100% học phí nếu không nhận được việc làm sau 45 ngày kể từ khi tốt nghiệp.

4. Bạn sẽ được những gì khi học Java Coding Bootcamp?

Với Java Coding Bootcamp (khóa học Java đào tạo theo mô hình Coding Bootcamp) tại CodeGym, bạn sẽ học được các kỹ năng để có thể phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bạn có thể xây dựng cho mình một ứng dụng web có tiềm năng cho bất kì mục đích nào. Và bạn cũng sẽ được giới thiệu về các khái niệm khi học Java Coding Bootcamp như:

  • Giới thiệu về Java và các đối tượng
  • Mảng, lớp học và phương pháp.
  • Giao diện, kỹ năng mềm, kiểm soát phiên bản
  • Trang ngoại lệ, cấu trúc, HTML. JSP
  • ….

Ngoài ra, sau khi học xong khóa học, bạn có được các kỹ năng chuyên môn như:

  • Thành thạo về ngôn ngữ Java.
  • Làm chủ được các kỹ thuật lập trình hướng đối tượng bằng Java
  • Biết sử dụng các cấu trúc dữ liệu phù hợp trong các tình huống thông dụng.
  •  Xây dựng được Website có độ phức tạp thấp.
  • Tạo được các ứng dụng web.
  • Tạo lập, truy vấn được cơ sở dữ liệu quan hệ MySQL.
  • Sử dụng được các công cụ lập trình phần mềm hiện đại sau khi học.
  •  Viết được Unit Test cho ứng dụng Java

Tổng kết

Trên đây, CodeGym chúng tôi đã đem đến bạn về những khái niệm và tổng quan về Java Coding Bootcamp bạn nên biết đến. Hy vọng với bài viết trên , chúng tôi đã đem đến những thông tin hữu ích đến với bạn.

Tags: JAVA

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

15 + 14 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM