Trang chủ » Blog » Khóa học lập trình android cho người mới bắt đầu tốt nhất hiện nay

Khóa học lập trình android cho người mới bắt đầu tốt nhất hiện nay

bởi CodeGym | 04/12/2023 17:33 | Blog

Khóa học lập trình android cho người mới bắt đầu tốt nhất hiện nay. Hiện nay có rất nhiều người đam mê lập tình tìm đến những khóa học lập trình ngắn hạn tại các trung tâm. Không chỉ là người đã có kiến thức về lập trình mà cả những người mới bắt đầu cũng lựa chọn cho mình khóa học tại các trung tâm. Vậy giữa vô vàn các trung tâm thì trung tâm nào sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn.

Tại sao chọn khóa học ngắn hạn?

Có rất nhiều trung tâm lập trình được mở ra hiện nay. Mỗi trung tâm lại có nhiều các khóa học khác nhau. Từ cơ bản đến nâng cao với giáo trình bài bản và các giảng viên có kinh nghiệm.

Với các khóa này bạn sẽ rút ngắn đáng kể thời gian học của mình. Với 1 khóa học chỉ từ 2 đến 6 tháng là bạn có thể nhận được chứng chỉ và giới thiệu việc làm. Mỗi một khóa học tập trung vào một vấn đề nhất định. Hình thành cấp độ và mảng lập trình nhất định. Điều này giúp bạn có sự lựa chọn tốt hơn và phù hợp hơn với bản thân mình.

Các khóa ngắn hạn tập trung hoàn toàn vào vấn đề cần học. Bỏ qua các môn cơ bản và nó gần như vào thẳng vấn đề chính. Và cách học thông thường là lý thuyết đi đôi với thực hành. Lý thuyết đến đâu là demo và thực hành đến đó. Điều này giúp bạn có sự tiến bộ nhanh hơn trong vấn đề cần học. Ngoài ra các khóa học này cũng có giáo trình được biên soạn bài bản thường là tài liệu nước ngoài. Và được cập nhất thường xuyên. Bạn sẽ được học một cách khoa học nhất từ cơ bản đến nâng cao. Và được thực hành làm các dự án cũng giảng viên để tăng thêm kiến thức và kinh nghiệm.

Khóa học lập trình android cho người mới bắt đầu tốt nhất hiện nay

Khóa học lập trình android cho người mới bắt đầu tốt nhất hiện nay

Cơ hội đang ở ngay trước mắt, nhưng không phải ai cũng có thể chớp được cơ hội đó. Mức lương phải xứng đáng với học thức và những gì bạn làm được. Vậy câu hỏi được đặt ra là nên học lập trình android ở đâu là tốt nhất?

CodeGym sẽ thay bạn trả lời câu hỏi này. CodeGym sẽ đem đến cho bạn những khóa học đào tạo tốt nhất. Đặc biệt với lập trình android, bạn sẽ được trải nghiệm một phương pháp học tập hoàn toàn mới. Bạn và các học viên trong lớp sẽ là những người bạn đồng hành. Các bạn sẽ cùng nhau thảo luận và trao đổi kiến thức. Cùng với sự hướng dẫn và trợ giúp từ các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm về chuyên ngành này. Các bạn không chỉ được học bài bản về lý thuyết. Mà còn được tự tay tạo ra những sản phẩm cho riêng mình. Đó sẽ là những hành trang quý giá để bạn trở thành lập trình viên chuyên nghiệp.

Khóa học lập trình Android phù hợp với ai?

Chương trình CGA Android phù hợp với tất cả các bạn đang có mong muốn tìm hiểu về lập trình android hay những bạn muốn được đào tạo để có thể làm được sản phẩm. Hoặc những bạn muốn xin được việc tại các dự án phát triển phần mềm Android tại các doanh nghiệp, đặc biệt là:

  • Lập trình viên đang làm hay học về các ngành ứng dụng web, ứng dụng desktop. Hay muốn chuyển sang lập trình mobile và đang tìm kiếm một lựa chọn tốt nhất cho mình
  • Các lập trình viên di động đang sử dụng các nền tảng khác. Hay muốn chuyển sang Android để tận dụng lợi thế rất lớn của nền tảng này
  • Các bạn sinh viên mới ra trường và có mong muốn học lập trình Android để dễ dàng xin vào các nhóm lập trình di động ở các công ty phần mềm
  • Tất cả các bạn mới bắt đầu tìm hiểu lập trình và muốn thử khám phá nghề lập trình với công nghệ Android (các bạn chưa học gì về lập trình sẽ được trải qua khoá huấn luyện lập trình nền tảng cơ bản của CodeGym trước khi học CGA Android)

Khoá học lập trình Android cho người mới bắt đầu của CodeGym có gì khác biệt

Khóa học lập trình android cho người mới bắt đầu tốt nhất hiện nay

Giảng viên có kinh nghiệm
Đội ngũ huấn luyện viên và chuyên gia tại CodeGym đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm. Họ là những người phát triển sản phẩm phần mềm tại các doanh nghiệp. Và đảm bảo mang đến cho bạn những kiến thức vững chắc và kinh nghiệm thực tế thị trường thiết thực.

UX/UI

Khóa học về lập trình Android của CodeGym là một trong rất ít khoá học trên thị trường hiện này cung cấp cho học viên các nguyên lý cơ bản nhất về thiết kế UX/UI và áp dụng ngay cho các sản phẩm của mình.
START-UP
Song song với việc học và luyện tập các kỹ năng lập trình Android. Bạn cũng có cơ hội tham gia các buổi seminar, workshop của các chuyên gia có kinh nghiệm về khởi nghiệp với các sản phẩm lập trình Android. Từ các buổi seminar, workshop bạn có thể có thêm những kinh nghiệm về ngành học. Thâm chí bạn còn tìm được cơ hội để phát triển bản thân mình. Tìm thêm những đối tác những người bạn có cùng chí hướng.
Hỗ trợ việc làm sau khóa học

Một trong những bài học đặc biệt đó là những buổi huấn luyện các kỹ năng nghề nghiệp cho bạn. Như vậy, bạn không chỉ có kiến thức mà được trang bị những kỹ năng cần thiết để làm việc. Hơn hết, bạn sẽ được CodeGym sẽ hỗ trợ bạn ứng tuyển và tham gia các phiên tuyển dụng tại doanh nghiệp cho tới khi bạn nhận được việc làm mong muốn.

CodeGym không chỉ đào tạo chắc về kiến thức chuyên môn mà còn huấn luyện các kỹ năng nghề nghiệp cho bạn. Sau khi kết thúc khoá học, CodeGym sẽ hỗ trợ bạn ứng tuyển và tham gia các phiên tuyển dụng tại doanh nghiệp cho tới khi bạn nhận được việc làm mong muốn.
Tự làm dự án cho bản thân

Với hình thức học đi đôi với thực hành. Trong suốt quá trình học bạn vừa được học lý thuyết và vừa được thực hành trên chính sản phẩm của mình. Ngay từ những buổi học đầu tiên, bạn sẽ bắt tay ngay với ý tưởng sản phẩm của mình và từng bước xây dựng, hoàn thiện sản phẩm. Cho đến khi bạn hoàn thành khoá học, demo và bảo vệ sản phẩm trước huấn luyện viên và bạn học.

Bạn sẽ có thể làm được nhiều app Android như: Wallpaper, Đọc báo, Thời tiết, Truyện tranh, Truyện chữ, Bán Hàng, Việc làm, Ứng dụng Chat…

Bất kỳ ai cũng có thể học nghề từ con số 0 và trở thành một nghệ nhân. CodeGym có thể biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Hãy đến với chúng tối qua website codegym.vn hoặc hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 02462538829 để được tiếp lửa cho đam mê lập trình của bạn. Hoặc bạn có thể tham khảo khóa học về android tại đây.

Tags:

0 Lời bình

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

1 + 14 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM