KHOÁ HỌC NHẬP MÔN PHÁT TRIỂN GAME
Trải nghiệm miễn phí – Dễ dàng học tập – Làm được ngay sản phẩm
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHOÁ HỌC NÀY
- Những người mới bắt đầu tìm hiểu về phát triển game và muốn bắt đầu học tập từ những kiến thức cơ bản.
- Những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển game, nhưng muốn cập nhật kiến thức mới nhất về công nghệ và các công cụ phát triển game.
- Những người đang làm việc trong các công việc liên quan đến phát triển ứng dụng phần mềm/web và đang quan tâm đến lĩnh vực game (bao gồm lập trình viên, nhà thiết kế đồ họa, quản lý dự án, chuyên viên kiểm thử, nhân viên hỗ trợ kỹ thuật,…)
- Các học sinh, sinh viên và giảng viên trong lĩnh vực game hoặc các lĩnh vực liên quan đến phát triển game.
- Bất kỳ ai muốn tìm hiểu về phát triển game như một sở thích hoặc để cải thiện kỹ năng chơi game của mình.
ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC NHẬP MÔN LẬP TRÌNH GAME MIỄN PHÍ
Tài liệu và công cụ học tập | Hình thức học | Ngôn ngữ | Nội dung bài học | Đăng ký |
Khóa học Nhập môn Phát triển Game | Tự học qua tài liệu CodeGym Online cung cấp
| Tiếng việt | Số bài học: 7 bài | Đăng ký |
Khóa học Nhập môn Phát triển Game cung cấp cho học viên các kiến thức cơ bản về phát triển game. Học viên sẽ được tìm hiểu cơ chế game, bao gồm các quy tắc và nguyên tắc cơ bản của game. Khóa học cũng giới thiệu các công cụ phát triển game, bao gồm các công cụ phát triển và tạo nội dung game. Hoàn thành khóa học, học viên có thể:
Hiểu được khái niệm về phát triển game và các công cụ phát triển game cơ bản.
Áp dụng các kiến thức về cơ chế game để thiết kế các game đơn giản.
Thực hiện việc tạo ra các đồ họa và âm thanh cơ bản trong game để tăng tính tương tác.
Hiểu được cách thiết kế điều khiển game và đầu vào người chơi để tạo ra trải nghiệm chơi game tốt hơn.
Hiểu được cơ chế vật lý và phát hiện va chạm, từ đó có thể thiết kế các mô hình vật lý trong game.
Biết được các công cụ phát triển game cơ bản.
Có khả năng đọc và hiểu các tài liệu liên quan đến phát triển game.
Sẵn sàng để tiếp tục học tập và phát triển các kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực phát triển game.
BẠN ĐÃ SẴN SÀNG?
GỌI NGAY
0989 534 458
Đăng ký tham gia khoá nhập môn Game miễn phí
Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học dành cho người mới bắt đầu.
KHÁM PHÁ – DOWNLOAD CÁC TÀI NGUYÊN MIỄN PHÍ
[TÀI LIỆU MỚI] SÁCH HỌC TIẾNG ANH SONG NGỮ CHO LẬP TRÌNH VIÊN
Việc học tiếng Anh qua những bài mẫu song ngữ và đã có highlight cụm từ quan trọng là phương pháp vô cùng thú vị và hiệu quả.
Sách Học Tiếng Anh Song Ngữ Cho Lập Trình Viên được biên tập theo cuốn “Agile Software Development” (Robert C. Martin), kể về nhân vật Alphonse, một sinh viên IT mới ra trường, thực tập ở công ty của chính tác giả. Thông qua những câu chuyện, tình huống, bài học khi mới đặt chân vào ngành công nghiệp phần mềm được kể lại, các bạn có thể:
- Tiếp cận với ngôn ngữ chuẩn hơn
- Mở mang hiểu biết qua kiến thức, ý tưởng của tác giả
- Vừa được tiếp xúc với tiếng Anh, vừa được ôn lại những bài toán lập trình cơ bản
[ĐẶC BIỆT] SÁCH LẬP TRÌNH CĂN BẢN – XÂY DỰNG NỀN TẢNG CHỈ TRONG 30 NGÀY
Ebook “Lập trình căn bản” cung cấp hệ thống kiến thức nền tảng lập trình cốt yếu từ lý thuyết đến thực hành, giúp bạn từ chưa biết gì có thể xây gốc, nhanh chóng bước chân vào thế giới IT chỉ trong vòng 1 tháng.
Cuốn sách đặc biệt phù hợp với những bạn bắt đầu từ con số 0, mong muốn phát triển năng lực lập trình trong thời gian nhanh nhất.
- Giúp bạn xây dựng hệ thống kiến thức nền tảng lập trình một cách bài bản
- Tạo nền móng để học chuyên sâu hơn bất cứ ngôn ngữ lập trình nào: Java, JavaScript, Python…
- Bắt đầu học kiến thức mới dễ dàng với nội dung cô đọng, súc tích
- Giúp bạn hiểu rõ – nhớ lâu thông qua các ví dụ chi tiết và bài tập thực hành.
TÀI LIỆU – KHOÁ HỌC LẬP TRÌNH (MIỄN PHÍ)
BÀI THỰC HÀNH
[Thực hành] Hệ các đối tượng hình học
Mục tiêu Hệ các đối tượng hình học- Luyện tập triển khai cơ chế kế thừa trong OOP. Mô tả- Hệ các đối tượng hình học Trong phần này, chúng ta phát triển một ứng dụng hỗ trợ tính các thông số: diện tích, chu vi, thể tích của các hình như: hình tròn, hình trụ, hình chữ...
[Thực hành] Quản lí sản phẩm- Codegym.vn
Mục tiêu Luyện tập việc sử dụng các từ khoá public, private, sử dụng getter/setter và namespace để quản lí sản phẩm. Mô tả- Quản lí sản phẩm Trong phần này, chúng ta sẽ tạo một ứng dụng đơn giản để quản lí danh sách sản phẩm. Ứng dụng này chỉ nhằm mục đích minh hoạ...
[Thực hành] Tạo một đối tượng duy nhất của lớp
Mục tiêu Luyện tập sử dụng phương thức static và thuộc tính static để tạo một đối tượng duy nhất của lớp. Mô tả- Tạo một đối tượng duy nhất của lớp Trong phần này, chúng ta sẽ tạo một lớp Application và đảm bảo rằng chỉ có một đối tượng Application duy nhất được tạo...