Trang chủ » Blog » TOP 5 TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LẬP TRÌNH WEB ĐÁNG HỌC NHẤT 2023

TOP 5 TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LẬP TRÌNH WEB ĐÁNG HỌC NHẤT 2023

bởi Admin | 10:11 | Blog

Công nghệ thông tin liên tục thay đổi và phát triển, bạn cần không ngừng học hỏi nếu muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này. Một trong những điều đầu tiên để hỗ trợ tốt cho công việc chính là chọn nơi để trau dồi kiến thức. Rất nhiều bạn trẻ hiện nay vướng phải thắc mắc trung tâm đào tạo lập trình web nào là tốt nhất, phù hợp nhất? Nếu có cùng thắc mắc trên thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

I. Có nên học lập trình web tại các trung tâm không?

Nên chọn học lập trình tại các trường đại học nổi tiếng hay học tại các trung tâm chuyên đào tạo lập trình?

Câu trả lời là học ở đâu cũng sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Chỉ cần bạn chăm chỉ, không ngừng học hỏi và thật sự tập trung thì chắc chắn sẽ hái được quả ngọt. Đặc biệt, cần chọn đúng trung tâm đào tạo lập trình web để theo học bạn nhé.

Cac trung tâm đào tạo lập trình web hiện nay mọc lên vô số kể. Một trong những lợi thế dễ thấy nhất khi học tại trung tâm chính là rút ngắn thời gian học tập, giúp bạn có thể đi làm ngay sau khóa học. .

II. Top 5 trung tâm đào tạo lập trình web đáng học nhất 2023

1. CodeGym 

CodeGym là một trong những trung tâm đào tạo lập trình web hiện đại với mô hình Coding Bootcamp. CodeGym đào tạo cho mọi đối tượng, từ người chuyển nghề, trái ngành, học sinh cho đến sinh viên. Dù bạn đã có kinh nghiệm hay chưa, đều có thể theo học lập trình web tại CodeGym. 

Đặc điểm của chương trình học tập tại CodeGym: 

  • Đào tạo ngắn hạn từ 5 – 6 tháng
  • Cam kết việc làm 100% bằng hợp đồng với học viên tốt nghiệp trong vòng 45 ngày. 
  • Bài giảng được cô đọng, đi sâu vào chuyên môn với rất nhiều chia sẻ thực tế
  • Chương trình giảng dạy được thiết kế bởi những lập trình viên giàu kinh nghiệm trong mảng đào tạo. Đảm bảo đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp hiện nay. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: codegym.vn
  • Hotline: 024 62 538 829

Rất ít trung tâm cam kết về việc làm dành cho học viên, bạn nên xem xét và lựa chọn những trung tâm có cam kết để đảm bảo thu nhập sau tốt nghiệp khóa học được ổn định hơn nhé!

2. Green Academy

Nhắc đến các trung tâm đào tạo lập trình web không thể không nhắc đến Green Academy. Với 25 năm thành lập và phát triển trong lĩnh vực đào tạo lập trình, Green Academy chú trọng trong việc truyền tải đến học viên những kiến thức cần thiết nhất cho lập trình web. 

Green Academy được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. phòng học với nhiều loại máy móc chuyên dụng nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu của người học. Vì thế đây sẽ là môi trường tốt để bạn học tập và phát triển.

3. Trung tâm dạy tin học lập trình Quốc tế APTECH FPT

Cái tên tiếp theo trong danh sách trung tâm đào tạo lập trình web chất lượng tại Việt Nam chính là APTECH FPT. Đây là trung tâm có chương trình học tập và dữ liệu được làm mới và cập nhật thường xuyên nhằm bắt kịp xu hướng của thị trường. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và giảng dạy lĩnh vực lập trình, APTECH FPT luôn tận tụy với học viên, mang đến những kiến thức mới mẻ và thực tế nhất. Học tập tại đây bạn sẽ được trực tiếp tham gia vào các dự án thực tế để học hỏi.

4. Trung tâm kỹ thuật điện toán – Trường Đại học Bách Khoa

Trung tâm Kỹ Thuật Điện toán thuộc Trường Đại Học Bách Khoa – Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh. Là đơn vị thực hiện các dịch vụ chuyển giao công nghệ kết hợp với đào tạo tin học. Tham gia giảng dạy là các Cán bộ của Khoa Khoa học Kỹ thuật và Máy tính (Khoa Công nghệ Thông tin cũ) với nhiều kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và triển khai các dự án tin học hóa cho các cơ quan, tổ chức, đơn vị công ty trong nước như: Đại học Quốc gia TPHCM, Bệnh viện Thống Nhất Tỉnh Đồng Nai, Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa,…

Trung tâm Kỹ Thuật Điện Toán hoạt động trên 03 lĩnh vực chính:

  • Tin học ngắn hạn: bao gồm các môn tin học thuộc ngành kỹ thuật xây dựng, cơ khí, lập trình, đồ họa và các lớp chứng chỉ tin học quốc gia A, B.
  • Chuyên viên tin học: đào tạo Lập trình web chuyên nghiệp,  lập trình mobile, họa viên kiến trúc chất lượng cao, mạng máy tính, cài đặt sửa chữa máy tính…
  • Chứng chỉ Kỹ thuật viên: KTV Tin học kế toán, KTV tin học quản lý, KTV lập trình web…

5. Trung tâm VTC ACADEMY

Cái tên VTC ACADEMY đã không còn quá xa lạ trong lĩnh vực đào tạo lập trình hiện nay. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, VTC ACADEMY không ngừng nghiên cứu và cho ra những bài giảng chất lượng nhất đến học viên. 

VTC ACADEMY mong muốn sẽ đào tạo các lập trình viên tương lai với đầy đủ kiến thức và kỹ năng nghề nhằm cung ứng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước nguồn nhân sự chất lượng, chuyên môn cao. Vì thế đây cũng là một trong những trung tâm bạn có thể theo học cấp tốc về lập trình web.

III. Kết luận

Hiện nay xuất hiện rất nhiều trung tâm đào tạo lập trình web. Việc theo học tại các trung tâm cũng là một hướng phát triển tiềm năng dành cho bạn. Giúp người học tiết kiệm cả thời gian và chi phí, đổi lại những kiến thức thực tế để nhanh chóng đi làm ngay sau khóa học.

Chọn một môi trường phù hợp để rèn luyện và phát triển là yếu tố tiên quyết góp phần dẫn đến thành công của bạn. Hy vọng thông tin về top 5 trung tâm đào tạo lập trình kể trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp hơn!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

2 + 11 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM