Trang chủ » Blog » LẬP TRÌNH VIÊN CNTT HỌC TRƯỜNG NÀO? TOP 8 CÁI TÊN KHÔNG THỂ BỎ QUA

LẬP TRÌNH VIÊN CNTT HỌC TRƯỜNG NÀO? TOP 8 CÁI TÊN KHÔNG THỂ BỎ QUA

bởi Admin | 03:58 | Blog

Tốc độ phát triển vượt bậc của công nghệ kèm theo nhu cầu tuyển dụng trong ngành này tăng lên đáng kể. Rất nhiều bạn trẻ đang tìm kiếm hướng đi cho mình trong lĩnh vực CNTT, đặc biệt là vị trí Lập trình viên.  Đa số trong đó hướng đến chương trình đào tạo tại các trường Đại học hiện nay. Vậy lập trình viên CNTT học trường nào là tốt nhất? Cùng CodeGym Sài Gòn tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

I. Lập trình viên CNTT học trường nào?

1. Trường Đại học Công nghệ của ĐHQGHN

Thành lập từ năm 2004, Đại học Công nghệ Hà Nội thuộc top những trường hàng đầu trong đào tạo công nghệ, kỹ thuật. Đây là một trong những câu trả lời lý tưởng cho những bạn đang thắc mắc lập trình viên CNTT học trường nào.

Đại học Công nghệ ĐHQGHN đã và đang hợp tác với rất nhiều trường đại học, viện nghiên cứu trên thế giới về nhiều mảng đào tạo khác nhau. Điều này chính là lợi thế giúp sinh viên tiếp cận gần nhất với những chuẩn mực quốc tế hiện đại. Đồng thời tham khảo chương trình đào tạo chuẩn để bắt kịp với xu hướng phát triển của công nghệ và kinh tế hiện nay.

 Đại học Công nghệ Hà Nội thuộc top những trường hàng đầu trong đào tạo công nghệ

2. Học viện kỹ thuật quân sự

Học viện Kỹ thuật Quân Sự là cái tên được biết đến với đội ngũ giảng viên hùng hậu là những phó giáo sư, tiến sĩ chuyên môn cao. Không những thế, ngôi trường này còn nổi bật với chương trình giảng dạy chuyên ngành công nghệ thông tin theo chuẩn kiểm định quốc tế. 

Học tập tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi kiến thức sẽ bám sát thực tế nhất, đảm bảo đáp ứng nhu cầu công việc trong tương lai. Chỉ cần kiên trì và dành niềm đam mê đặc biệt cho CNTT, Học viện Kỹ thuật Quân sự sẽ là môi trường tốt để bạn rèn luyện và phát triển.

Chương trình giảng dạy chuyên ngành CNTT tại Học viện theo chuẩn kiểm định quốc tế.

3. Trường Đại học Công nghệ thông tin của ĐHQG TP.HCM

Tuổi đời không quá cao nhưng Đại học Công nghệ thông tin TP. HCM đã sớm vang danh trong việc đào tạo lập trình viên, kỹ thuật viên xuất sắc. Để có được vị thế như hiện nay, trường đã đầu tư lượng cơ sở vật chất hiện đại, đồng thời kết hợp với những phương pháp nghiên cứu, học tập hiệu quả dành cho sinh viên ngành CNTT nói riêng và các ngành đào tạo khác nói chung.

Vì thế nếu đang băn khoăn không biết lập trình viên CNTT học trường nào thì Đại học Công nghệ thông tin ĐHQG TP. HCM là cái tên lý tưởng cho bạn.

Lập trình viên CNTT học trường nào? – Đại học CNTT ĐHQG TP. HCM

4. Trường Đại học Khoa học tự nhiên của ĐHQG TP.HCM

Trường Đại học Khoa học tự nhiên – ĐH Quốc gia TP. HCM là môi trường học tập giúp bạn trang bị đầy đủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về ngành CNTT. Đồng thời giúp bạn rèn luyện khả năng tư duy, phân tích một cách chuẩn xác và nhạy bén nhất. 
Trở thành sinh viên của Trường sẽ là bước đệm vững chắc giúp bạn phát triển trong lĩnh vực CNTT trong tương lai.

Trường Đại học Khoa học tự nhiên – ĐH Quốc gia TP. HCM đào tạo rất tốt về CNTT

5. Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông

Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông sở hữu nhiều giảng viên giàu kinh nghiệm, chương trình đào tạo được thiết kế bài bản. Với hệ thống mạng lưới viễn thông và công nghệ thông tin phủ sóng cả nước, VNPT là môi trường hoàn hảo để bạn học tập và trau dồi kinh nghiệm.

Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông sở hữu nhiều giảng viên giàu kinh nghiệm

6. Trường Đại học Bách khoa TP.HCM

Không những CNTT, Đại học Bách Khoa TP. HCM hầu như nổi tiếng về chất lượng đào tạo tốt với tất cả các ngành kỹ thuật nói chung. Đây là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất cho thắc mắc lập trình viên CNTT học trường nào. 

Ngoài tuổi đời và danh tiếng vang xa của mình, Đại học Bách Khoa TP.HCM còn được biết đến là nơi đào tạo rất nhiều nhân tài cho đất nước cùng hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ. Đây chắc chắn sẽ là môi trường rất tốt để bạn theo học ngành Công nghệ thông tin.

Đại học Bách Khoa TP. HCM là nơi đào tạo rất nhiều nhân tài cho đất nước

7. Trường Đại học Đông Á (Đà Nẵng)

Đại học Đông Á Đà Nẵng được xem là ngôi trường lớn nhất khu vực miền Trung và Tây Nguyên có đào tạo ngành CNTT. Trường gây ấn tượng khi sở hữu đội ngũ giảng viên và thỉnh giảng có trình độ chuyên môn cao và tận tình trong mỗi tiết học. 

Đặc biệt, khoa CNTT còn có cố vấn khoa học là các chuyên gia hàng đầu với trình độ Giáo sư, Phó giáo sư hay Tiến sĩ… Trở thành sinh viên tại Trường Đại học Đông Á bạn không những được học tập và rèn luyện theo chương trình học tập được thiết kế hiện đại mà còn được đào tạo bài bản để phát triển toàn diện nhất.

Đại học Đông Á là 1 đáp án lý tưởng cho thắc mắc lập trình viên CNTT học trường nào

8. Trường Đại học FPT

Nhắc đến lập trình viên CNTT học trường nào không thể không nhắc đến Đại học FPT. Đây được mệnh danh là ngôi trường “hoàng gia” với cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng đào tạo cao. Đặc biệt là với ngành CNTT, Đại học FPT luôn giữ được vị thế của mình khi sở hữu những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực này. Nếu điều kiện kinh tế tốt thì FPT là môi trường học tập bạn không nên bỏ qua.

FPT cũng là cái tên thuộc top trường đào tạo CNTT tốt nhất

II. Kết luận

Học lập trình tại các trường đại học luôn là phương án được lựa chọn nhiều nhất nhưng không phải là lựa chọn duy nhất. Bạn có thể chọn một hướng phát triển khác đó là học tập tại các trung tâm chuyên đào tạo lập trình viên. 

Một trong số những trung tâm được đánh giá rất cao hiện nay chính là CodeGym Sài Gòn. CodeGym Sài Gòn chuyên cung cấp các khóa đào tạo dài hạn và ngắn hạn trong lĩnh vực lập trình. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế, bài giảng chất lượng, hội tụ đầy đủ những kiến thức và kỹ năng thực tế nhất.

CodeGym Sài Gòn chuyên đào tạo lập trình viên

Hy vọng top 8 ngôi trường đào tạo CNTT kể trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc lập trình viên CNTT học trường nào. Sáng suốt lựa chọn cho mình hướng đi đúng đắn và môi trường phù hợp để phát triển sự nghiệp

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

11 + 8 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM