Trang chủ » Coding dojo » Khóa học Data Analyst dành cho người mới bắt đầu tại CodeGym Online

Khóa học Data Analyst dành cho người mới bắt đầu tại CodeGym Online

Khóa học Data Analyst là khóa học về phân tích dữ liệu. Các học viên sẽ là người thu thập, phân tích và xử lý, chọn lọc thông tin để để ra báo cáo hoặc đánh giá. Nếu bạn đang định hướng nghề nghiệp tương lai trở là một chuyên viên phân tích dữ liệu. Vậy thì không nên bỏ qua khóa học Data Analyst online dành cho người mới bắt đầu tại CodeGym Online. Tại đây, bạn sẽ có những kiến thức tiền đề để có thể vững bước ở tương lai sắp tới.

1. Đối tượng có thể tham gia khóa học Data Analyst

Đối tượng có thể tham gia khóa học Data Analyst rất đa dạng. Bao gồm nhiều độ tuổi, với các mục tiêu và mong muốn khác nhau. Nhưng cũng mục đích muốn tìm hiểu về ngành phân tích dữ liệu nói chung và trở thành chuyên viên phân tích dữ liệu nói riêng.

  • Bạn có thể là sinh viên các trường đại học,hay cao đẳng. Thuộc các nhóm ngành kinh tế, tài chính, kế toán, kỹ thuật, hay thậm chí là ngân hàng,…
    Bạn là sinh viên ngành công nghệ thông tin tại các trường Đại học. Muốn tìm hiểu rõ hơn về Data Analyst.
  • Bạn cũng có thể là người đã đi làm. Các công việc thuộc các lĩnh vực kinh tế, tài chính, kế toán…. Muốn học Data Analyst để hỗ trợ cho công việc sau này.
  • Hay thậm chí bạn là các chuyên viên, kỹ thuật viên, lập trình viên, nhân viên kinh doanh, marketer. Hay tất cả những ai muốn chuyển nghề sang làm Data Analyst.
  • Cuối cùng là những ai biết sử dụng máy tính cơ bản. Có nhu cầu muốn học về phân tích dữ liệu để ứng dụng vào công việc của mình đều có thể tham gia khóa học trên.
Khóa học Chuyên viên phân tích dữ liệu dành cho mọi đối tượng đam mê lập trình

Khóa học Chuyên viên phân tích dữ liệu dành cho mọi đối tượng đam mê lập trình

>>>> Xem thêm: Khóa học chuyên viên phân tích dữ liệu

2. Lộ trình đào tạo khóa học Data Analyst tại CodeGym Online

Khi tham gia khóa học Data Analyst tại CodeGym Online bạn sẽ có lộ trình đào tạo bài bản. Các giảng viên và Mentor tại đây sẽ xây dựng và hỗ trợ thiết kế lộ trình sao cho phù hợp với năng lực và mong muốn cá nhân sau khi kết thúc khóa học. Thế nhưng, bạn có thể tham khảo lộ trình đào tạo Data Analyst cơ bản như sau:

Module 1: Tìm hiểu về lập trình cơ bản với Python

Ở phần đầu tiên của khóa học, các học viên sẽ được học về kiến thức cơ bản của lập trình. Từ đó, hiểu được các cấu trúc dữ liệu cơ bản, các hàm và module. Được sử dụng trong Data Analyst nói riêng và ngôn ngữ Python nói chung.

Mặc dù chỉ là phần đầu của khóa học thế nhưng bạn cũng có bài tập cuối phần. Điều này giúp cho bạn củng cố lại kiến thức. Cũng như các kỹ năng cơ bản của mình.

Module 2: Phân tích dữ liệu thực tế với Python

Đến với phần 2, các học viên sẽ bắt đầu tìm hiểu và phân tích dữ liệu với ngôn ngữ Python. Tại phần này, bạn cũng sẽ được rèn luyện một cách trực quan về xử lý dữ liệu. Từ đó, tạo tiền đề cơ bản giúp bạn ứng dụng nhanh vào các case thực tế khi bắt đầu công việc ở các doanh nghiệp.

Module 3: Đồ án và việc làm

Phần cuối cùng của khóa học Data Analyst là thực hiện đồ án cá nhân. Ở phần học này, bạn sẽ được sự hỗ trợ của các giảng viên và Mentor để hoàn thiện đồ án của mình. Đồng thời, CodeGym Online cũng sẽ giới thiệu một số công việc liên quan đến Data Analyst. Hỗ trợ các học viên có công việc thuận lợi sau khi hoàn tất khóa học.

data analyst khóa học

Lộ trình đào tạo Data Analyst gồm 3 phần

>>>> Xem thêm: Khóa học Python cơ bản

3. Bạn sẽ được gì khi tham gia khóa học Data Analyst ở CodeGym Online?

Không chỉ với các khóa học Data Analyst, mà còn cả các khóa học lập trình online khác. CodeGym Online luôn tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp trong từng sản phẩm khóa học của mình. Nhằm mang đến cho học viên những kiến thức nền tảng vững chắc. Là tiền đề giúp cho sự phát triển sau này của các bạn. Một số lợi ích khi tham gia khóa học Data Analyst tại CodeGym được kể đến như sau:

Trở thành chuyên viên phân tích dữ liệu

Sau khi hoàn tất khóa học, bạn sẽ có cơ hội trở thành Chuyên viên phân tích dữ liệu. Nhờ những yếu tố sau đây:

  • Khóa học phân tích dữ liệu tại CodeGym Online sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức nền tảng. Và kỹ năng cần thiết mà một nhà phân tích dữ liệu cần có.
  • Cho bạn những kiến thức để ứng dụng các phép thống kê, kiểm định giả thiết và công việc.
  • Biết vẽ biểu đồ và phân tích dữ liệu. Cung cấp những báo cáo và những nhận định được kiểm chứng dựa trên cơ sở khoa học cho cấp trên hoặc quản lý.
  • Có khả năng hỗ trợ các nhà quản lý đánh giá quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Và giúp đưa ra quyết định nhanh chóng và tốt hơn.
  • Cung cấp những kỹ thuật tính toán, và tiền xử lý dữ liệu để xử lý các dữ liệu của doanh nghiệp.
  • Cung cấp đầy đủ các kiến thức để có thể xây dựng các mô hình dự báo cơ bản nhất.
  • Tạo cơ sở nền tảng vững chắc khi chuyển sang các khóa học khác trong Data science. Cụ thể như: học máy, phân tích dữ liệu với công cụ.
Sau khóa học bạn sẽ có cơ hội trở thành Chuyên viên phân tích dữ liệu

Sau khóa học bạn sẽ có cơ hội trở thành Chuyên viên phân tích dữ liệu

Cam kết việc làm

Bên cạnh cho bạn những kiến thức vững chắc và tạo nền tảng để học thêm những khóa lập trình cao hơn. Thì khóa học Data Analyst tại CodeGym Online còn cam kết việc làm sau khi hoàn thành khóa học.

  • Bạn sẽ được đào tạo một cách toàn diện về các kỹ năng nghề nghiệp và sẵn sàng làm việc ngay khi học xong.
  • CodeGym Online còn cam kết sau khi hoàn thành khóa học Phân tích dữ liệu. Bạn sẽ được giới thiệu việc làm đúng với năng lực và chuyên môn.
  • Bạn có thể đảm nhiệm vị trí Chuyên viên phân tích dữ liệu sau khi nhận được chứng chỉ Data Analyst tại CodeGym.

Với những chia sẻ về khóa học Data Analyst mà chúng tôi vừa chia sẻ. Hy vọng giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về phân tích dữ liệu. Ngoài ra, khóa học Chuyên viên phân tích dữ liệu tại CodeGym Online cũng sẽ cho bạn những kiến thức nền tảng vững chắc. Đồng thời cam kết có việc làm sau khóa học. Đừng quên theo dõi thêm những khóa học lập trình online miễn phí tại CodeGym và cập nhật thêm những thông tin hữu ích về công nghệ tại đây nhé.

>>>> Xem thêm: Khóa học lập trình online miễn phí

Download - Giáo trình thuật toán

2 + 3 =

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

11 + 3 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM