Trang chủ » Blog » Gợi ý những kênh giúp bạn học lập trình online Tiếng Việt

Gợi ý những kênh giúp bạn học lập trình online Tiếng Việt

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:59 | Blog

Những kênh học lập trình online Tiếng Việt mà CodeGym liệt kê dưới đây là những kênh thông tin tuyệt vời, có thể giúp các học viên dù là người mới hay đã có kinh nghiệm lập trình lựa chọn để làm một kênh thông tin tham khảo. Từ đó chúng ta sẽ dễ dàng thêm những kiến thức lập trình phong phú khi lập trình trang web, ứng dụng hoặc tạo lập dự án.

Các website học lập trình online Tiếng Việt

1. CodeGym

CodeGym là một trong số những trang web đang được rất nhiều lập trình viên lựa chọn để học tập trong thời gian gần đây. Tại website này cung cấp rất nhiều bài giảng miễn phí cho người học về những chủ đề như HTML, CSS, Javascript, Python, nhập môn phát triển phần mềm,…từ cơ bản đến nâng cao. Hơn nữa, tại CodeGym còn cung cấp kho tài nguyên học tập miễn phí với những tài liệu bổ ích cùng hơn 200+ bài giảng.

Mọi người còn có thể học các khóa học online ở CodeGym để được định hướng lộ trình học tập theo mong muốn riêng của bản thân mình. Kết hợp với việc giáo viên kèm 1:1 sẽ giúp mọi người phát triển nhanh hơn trên con đường học tập của mình.

>> Tham khảo: Tổng hợp các khóa học lập trình tại CodeGym TẠI ĐÂY!

2. MyClass

MyClass là website dạy lập trình Tiếng Việt hàng đầu hiện nay, được thành lập bắt đầu từ năm 2014. Các học viên có thể tiếp cận được với những kiến thức lập trình về Android, C++, ASP.Net, Java, HTML, WordPress,…

Biết được nhu cầu học của học viên hiện nay, vì vậy mà MyClass cung cấp nhiều gói học khác nhau, trong đó được chia là hai:

  • Học theo nghề: học những kiến thức lập trình theo ngành học của học viên hoặc một mảng lập trình khi người lập trình đã có các kinh nghiệm và mong muốn được bồi dưỡng thêm kiến thức
  • Học theo dự án: Đây là khóa học được áp dụng cho những học viên đang chạy một dự án lập trình và mong muốn có thêm kiến thức để phục vụ cho dự án của mình.

Ở MyClass còn có những lớp học lập trình hoàn toàn miễn phí dành cho các học viên để đáp ứng nhiều nhu cầu của mọi người.

học lập trình online Tiếng Việt

3. TechMaster

Đây là website dạy học lập trình bằng Tiếng Việt với tài liệu học cực kỳ phong phú, các học viên có thể tham gia những lớp học tại đây để tìm hiểu những ứng dụng vè ngôn ngữ lập trình căn bản như: HTML, CSS, PHP, Python, Swift,…Ưu điểm nổi bật của TechMaster là một trung tâm đào tạo về công nghệ thông tin, có rất nhiều những lập trình viên nổi tiếng, giàu kinh nghiệp đã và đang làm việc tại tập đoàn Microsoft nổi tiếng.

4. Khoapham

Khoapham là một trung tầm đào tạo về tin học và là website dạy lập trình trực tuyến cơ bản được thành lập bắt đầu từ năm 2014. Người sáng lập là thầy Khoa Phạm, đây là người được Apple mời tới tham dự Hội nghị lập trình WWDC 2015. Chính vì vậy mà đây là một địa chỉ được rất nhiều lập trình viên quan tâm tham gia, và tại Khoapham cung cấp khá đầy đủ và thường xuyên được cập nhật liên tục khóa học lập trình dành cho những người yêu thích công nghệ và lập trình.

học lập trình online Tiếng Việt

5. Code.Org

Code.org tuy là web của nước ngoài nhưng có hỗ trợ Tiếng Việt trong giao diện học lập trình của người dùng. Ở website này mọi người sẽ được tiếp cận với các phương pháp học lập trình mới lạ, được chỉ dẫn tận tình của các chuyên gia đầu ngành, đặc biệt là tự lập trình trực tiếp ngay tại đây.

Top kênh Youtube học lập trình online Tiếng Việt

1. TEDU

TEDU được viết tắt từ Technology Education, đây là một thương hiệu được biến đến bắt đầu từ các kênh đào tạo trực tuyến trên Youtube nhằm chia sẻ những thủ thuật, khóa học công nghệ miễn phí dành cho mọi người. Tại đây, các học viên có thể tiếp cận được với nhiều kiến thức lập trình bằng Tiếng Việt chẳng hạn nhé: C#, C++, Angular, NodeJS, SQL, Java, …

Mục tiêu chính của TEDU là đưa đến cho mọi người một niềm đam mê học lập trình nơi để học cũng như trao đổi các chủ đề về công nghệ. Hơn nữa, còn xây dựng một cộng đồng lớn mạnh có nhiều giá trị cho xã hội. Đặc biệt còn giúp cho những lập trình viên mới vào nghề rút ngắn được thời gian tiếp cận với công việc thực tế, tạo ra giá trị cho doanh nghiệp hiệu quả.

Kênh Youtube học lập trình: https://www.youtube.com/user/myskillscenter

2. NGHIEPUIT

NGHIEPUIT là cái tên được nhắc đến cực kỳ nhiều trong giới lập trình, tại đây sở hữu rất nhiều bài giảng hay về lập trình web dành cho người mới bắt đầu. Tại đây hướng dẫn đa dạng ngôn ngữ lập trình như ReactJS, Java, NodeJS, ..Và nếu mọi người đang cần trau dồi thêm kiến thức thì NGHIEPUIT chính là sự lựa chọn giúp bạn khám phá nhiều kiến thức bổ ích.

Kênh Youtube học lập trình: https://www.youtube.com/channel/UCxRgDi15EJsB2ayyP-eg3Tg/

3. Thư viện lập trình

Kênh youtube này được xây dựng với mục đích mong muốn đem lại một thư viện dữ liệu dồi dào, miễn phí và bằng Tiếng Việt cho những người có niềm đam mê với Công nghệ thông tin ở Việt Nam. Hơn nữa, đây còn là nơi để mọi người có thể thảo luận, chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm của mình cho mọi người.

Tại đây chia sẻ hàng loạt những video với đa dạng chủ đề về lập trình và thiết kế website online. Chắc chắn đây là một địa điểm dừng chân lý tưởng dành cho các bạn đang mong muốn tìm hiểu về lập trình.

Tham khảo kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCl85rcoLszFv_qCL1hcOB2g

Kết luận

Các kênh giúp bạn học lập trình online Tiếng Việt luôn có ưu điểm bởi khả năng học trực tuyến cao và tiếp cận với mọi người mọi lúc. Mặc dù không đầy đủ hết các dữ liệu học tập nhưng tại những địa chỉ này luôn đảm bảo dược tính trực quan cao nhất, và đặc biệt cực kỳ phù hợp cho những học viên mới nhập môn. Chúc mọi người sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

11 + 8 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM