Trang chủ » Blog » Học lập trình ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Học lập trình ở đâu tốt nhất Hà Nội?

bởi CodeGym | 04/12/2023 17:34 | Blog

Học lập trình ở đâu tốt nhất Hà Nội? Một nơi đào tạo lập trình tốt sẽ đem lại một môi trường học tốt nhất cho bạn. Chính vì vậy, câu hỏi học lập trình ở đâu là tốt nhất Hà Nội được rất nhiều người quan tâm.

Học lập trình tại các trung tâm uy tín có ưu điểm gì?

Học tại các trung tâm uy tín đang là sự lựa chọn của rất nhiều lập trình viên tương lai. Vậy học ở trung tâm uy tín có ưu điểm gì?

Tại các trung tâm này, một lớp học thường rất ít học viên. Mỗi lớp chỉ từ 7 đến 15 học viên. Điều này sẽ tốt hơn so với một lớp có 40 học viên như ở các trường đại học. Học viên có thể tập trung hơn. Thêm vào đó, giảng viên cũng sẽ hỗ trợ các học viên một cách tốt hơn.

Ở trung tâm đào tạo, chương trình không quá cồng kềnh nên sẽ dễ dàng hơn trong việc biên soạn và cải tiến. Chính vì vậy, học viên sẽ được tiếp cận với những kiến thức mới nhất về lập trình.

Các giảng viên dạy đều là những người có kinh nghiệm dạy và làm thực tế. Chính bởi vậy ngoài kiế thức sách vở thực hành. Học viên còn được truyền đạt thêm các kinh nghiệm về nghề.

Tại các trung tâm uy tín học thường kí kết với các công ty lớn về lập trình. Khi kết thức khóa học, các học viên sẽ có cơ hội có việc làm ngay. Ngoài ra trong quá trình học viên cũng được thực hiện các dự án thật. Dưới sự giúp đỡ của các giảng viên.

Tiêu chí đánh giá địa chỉ học lập trình ở đâu tốt nhất Hà Nội

1/ Giảng viên giàu kinh nghiệm – Học lập trình ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Chất lượng đào tạo lập trình tốt hay không phụ thuộc phần lớn vào trình độ của các giảng viên trực tiếp giảng dạy. Một người thầy tốt sẽ giúp ta học lập trình tốt. Hơn hết, giảng viên cũng chính là người định hướng cho bạn trong suốt quá trình học. Vậy nên, kinh nghiệm và cái tâm trong nghề rất cần để làm nên một “người thầy tốt”. Những kinh nghiệm thực chiến được truyền đạt lại sẽ giúp các học viên có sự chuẩn bị tốt về mọi mặt và không bị bỡ ngỡ khi đi làm.

2/ Giáo trình học bài bản, cập nhật liên tục

Học lập trình ở đâu tốt nhất Hà Nội? Một trong những tiêu chí mà các bạn cần phải lựa chọn đó là giáo trình của trung tâm. Giáo trình là những kiến thức mà học viên sẽ được học trong khóa học. Mà kiến thức là nền tảng quan trọng nhất và trước khi trở thành một lập trình viên.

Một giáo trình tốt trước tiên phải là giáo trình “học được”. Giáo trình dạy lập trình nên được viết bằng ngôn ngữ tiếng Việt dễ hiểu, dễ học. Bên cạnh đó, cách thiết kế chương trình phải thực sự tinh tế, chọn lọc để cho những người thậm chí là con số 0 về lập trình cũng có thể theo học được. Tính cá nhân hóa của giáo trình cũng là yếu tố không thể không nhắc đến. Giáo trình là dành cho việc học, chứ không phải chỉ dành cho việc giảng dạy. Vì thế, lộ trình kiến thức cần bám sát năng lực của học viên.

Ngoài ra, các cuốn giáo trình đó cũng phải được cập nhật liên tục với sự thay đổi của ngành lập trình. Lập trình là một ngành luôn luôn có sự đổi mới và cái tiến. Nếu không học cái mới và không chịu thay đổi thì bạn sẽ bị thụt lùi. Và những cơ hội sẽ theo đó mà giảm.

3/ Nơi có những đánh giá tốt từ học viên – Học lập trình ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Để chọn được một trung tâm học uy tín và chất lượng, các bạn nên xem xét những đánh giá của các học viên ở trung tâm đó. Bởi họ là những người đã trực tiếp được trải nghiệm khóa học ở trung tâm. Học cũng là người học lập trình. Và hơn hết học sẽ là người có những cảm nhận và đánh giá khách quan nhất về các trung tâm. Những ý kiến có thể là những lời đánh giá trên facebook trên website. Hoặc bạn có thể làm quen và xin ý kiến. Để tìm được nơi học tốt quả thật không dễ. Nhưng nó sẽ được trả lại xứng đáng bằng những gì bạn được học và trải nghiệm.

4/ Khóa học phù hợp với kinh phí của bạn

Một trong những yếu tố không thể bỏ qua đó chính là học phí. Tại các trung tâm, có rất nhiều các khóa học với mức mức phí khác nhau. Bạn nên tham khảo các mức phí đó. Và cân nhắc xem khóa học nào là phù hợp nhất với bạn. Hãy biết lựa chọn những đơn vị có mức học phí minh bạch đi kèm với chất lượng để có thể được đào tạo trong môi trường tốt nhé.

5/ Cam kết chất lượng trong và sau khóa học

Các trung tâm uy tín thường có các cam kết trong quá trình học về: Việc làm sau khóa học, chế độ bảo lưu, các chứng chỉ sau khi học, học lại không mất phí dành cho học sinh yếu kém chưa đủ kiến thức, chất lượng giáo viên….Bạn cũng nên xem xét những cam kết này. Nếu có thể hãy đến trung tâm để hỏi rõ về những cam kết. Nếu học có câu trả lời rõ ràng thì có thể đó là một trung tâm đáng tin cậy.

CodeGym – Hệ thống đào tạo lập trình hiện đại

CodeGym, nơi có thể giúp bạn thực hiện mong muốn trở thành lập trình viên trong thời gian ngắn nhất. Đây là hê thống đào tạo lập trình hiện đại cho người mới bắt đầu đến những lập trình viên đã có tay nghề. Tại đây, bạn sẽ được tham gia vào mô hình đào tạo “thực chiến” Coding Bootcamp đầu tiên tại Việt Nam. Thời gian ngắn – Thực hành liên tục – Cường độ cao và CAM KẾT CÓ VIỆC LÀM ngay sau khi tốt nghiệp. CodeGym ký hợp đồng cam kết việc làm với học viên. Nếu quá 45 ngày kể từ khi tốt nghiệp, học viên không có việc làm, CodeGym sẽ HOÀN LẠI 100% HỌC PHÍ. Với khoảng thời gian bằng 1/10 và chi phí bỏ ra chỉ bằng 1/5 so với học theo các mô hình đào tạo truyền thống, kháo học tại CodeGym là giải pháp việc làm trọn gói tối ưu cho những người muốn nắm chắc trong tay một nghề nghiệp ổn định, thu nhập tốt.

Thêm vào đó, ngoài giảng viên chính, trong suốt quá trình học, bạn sẽ được hỗ trợ 1-1 bởi các tutor. Kết thúc một module trong lộ trình học, nếu không vượt qua kì thi đánh giá, bạn sẽ được học lại miễn phí cho tới khi tự tin làm chủ kiến thức.

Bất kỳ ai cũng có thể học nghề từ con số 0 và trở thành một nghệ nhân. CodeGym có thể biến ước mơ của bạn thành hiện thực!

Tham khảo thông tin về Khóa học lập trình cho người mới bắt đầu tại đây.

Liên hệ với CodeGym để được tư vấn lộ trình, học phí, định hướng nghề nghiệp miễn phí: 

Hotline: 02462538829

Facebook: CodeGym 

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

9 + 8 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM