Trang chủ » Blog » Học lập trình để làm gì? Học lập trình ở đâu là tốt?

Học lập trình để làm gì? Học lập trình ở đâu là tốt?

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:58 | Blog

Học lập trình để làm gì? Học lập trình ở đâu tốt? Là băn khoăn của rất nhiều người, đặc biệt là những người mới biết đến lập trình. Trong bài viết này, CodeGym sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc của bạn. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Học lập trình để làm gì?

Lập trình viên là những người sử dụng ngôn ngữ máy tính để thiết kế nên các ứng dụng, phần mềm, website… Ở đây người dùng có sự tương tác qua lại với máy chủ. Với những kiến thức lập trình học được, bạn hoàn toàn có thể làm được các công việc liên quan đến lập trình. Cụ thể như sau: 

  • Lập trình viên Front – End
  • Lập trình viên Back – End
  • Lập trình viên Full – Stack
  • Lập trình viên Software Engineer
  • Lập trình viên Mobile Developer
  • Lập trình viên Database Developer
  • Trở thành UI/UX Designer
  • Trở thành Freelancer và tự kinh doanh
Học lập trình để sáng tạo nên ứng dụng, phần mềm, website...

Học lập trình để sáng tạo nên ứng dụng, phần mềm, website…

Học lập trình ở đâu là tốt?

Để trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp, bạn cần trải qua quá trình nỗ lực không ngừng. Quá trình này sẽ mất thời gian và tiền bạc nếu bạn không tìm đúng phương pháp và nơi học tập. Rất khó đánh giá chính xác được nơi học lập trình uy tín và tốt nhất. Theo đó, bạn có thể học lập trình tại các trường đại học, cao đẳng đào tạo lập trình viên. Tại đây, có đội ngũ giảng viên đại học, cao đẳng có chuyên môn, kinh nghiệm, chắc chắn sẽ đưa ra lộ trình học tập phù hợp nhất. 

Tiếp đó, các trung tâm đào tạo lập trình cũng là một gợi ý học lập trình ở đâu là tốt cho bạn tham khảo. Ưu điểm khi theo học lập trình ở trung tâm là phù hợp với tất cả mọi đối tượng. Không quan trọng bạn là ai, đang đi học, đã đi làm hay chưa có công, đều có thể tham gia các khóa đào tạo lập trình. 

Có rất nhiều địa chỉ đào tạo lập trình uy tín

Có rất nhiều địa chỉ đào tạo lập trình uy tín

===> Xem thêm bài viết: Học lập trình Coding Bootcamp ở đâu tốt?

Hơn nữa, tại trung tâm dạy lập trình thường có khóa học lập trình online. Nó rất phù hợp với những người không có thời gian đến trung tâm học tập. Chỉ cần có máy tính, kết nối Internet, ở bất kỳ đâu, ở bất kỳ thời điểm nào, bạn hoàn toàn có thể bổ sung, nâng cao kiến thức lập trình ngay tức khắc. 

Một số gợi ý học lập trình khác cho bạn tham khảo là tự học, học trên Internet, học từ bạn bè,… Mỗi cách sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, đòi hỏi người học lập trình cần phải kiên nhẫn, thực hành code liên tục để nâng cao kỹ năng. 

Có nên học lập trình tại CodeGym?

Hệ thống đào tạo lập trình uy tín

CodeGym tự hào là hệ thống đào tạo lập trình uy tín, được đông đảo học viên theo học. Bằng sự nỗ lực không ngừng của tất cả đội ngũ ban lãnh đạo, giảng viên, nhân viên… CodeGym đã vinh dự nhận được danh hiệu Top 50 thương hiệu Vàng năm 2020. Ngoài ra, CodeGym có cơ hội được tham dự rất nhiều chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên VTV1, tham gia tư vấn định hướng nghề nghiệp trong chương trình “ON Edu – Trường học 4.0”… 

Đào tạo lập trình theo mô hình Coding Bootcamp

Coding Bootcamp là mô hình đào tạo hiện đại, đã quá nổi tiếng tại các quốc gia có nền CNTT phát triển mạnh mẽ như Mỹ, Nga, Hàn Quốc… CodeGym là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng mô hình đào tạo Coding Bootcamp thành công tại Việt Nam. Chỉ riêng năm 2019 đã có 23043 học viên tốt nghiệp theo mô hình Coding Bootcamp tại CodeGym trở thành nhân sự tại các doanh nghiệp phần mềm. 

CodeGym - Hệ thống đào tạo lập trình hiện đại

CodeGym – Hệ thống đào tạo lập trình hiện đại

Thời gian đào tạo ngắn

So với mô hình đào tạo truyền thống, trở thành học viên của CodeGym bạn chỉ mất 5 đến 6 tháng để hoàn thành các khóa học lập trình. Trong quá trình học tập, học viên được thực hành thực chiến code liên tục. Học viên được gỡ rối, giải quyết các vấn đề lập trình khó với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, hỗ trợ 24/24. Như vậy, chất lượng đào tạo tại CodeGym luôn được đảm bảo, 100% có việc làm ngay.

Hoàn 100% học phí nếu không có việc làm

Sau 45 ngày kể từ khi tốt nghiệp nếu học viên không có việc làm, CodeGym cam kết 100% hoàn lại học phí. Việc này được chứng thực thông tin chi tiết trên hợp đồng, có dấu mộc đỏ rõ ràng. Vì thế, học viên hoàn toàn an tâm khi lựa chọn CodeGym là nơi theo học lập trình. 

Đa dạng các khóa học lập trình

CodeGym cung cấp đa dạng các khóa học trực tiếp tại trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị. Ngoài ra, chúng tôi còn có các khóa học lập trình Online phù hợp với mọi đối tượng. Hay kho tài nguyên lập trình miễn phí chuyên sâu từ bài giảng – slide – video phong phú. 

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên học lập trình ở đâu là tốt hãy đồng hành cùng CodeGym ngay hôm nay nhé! Chúng tôi sẽ giúp bạn rút ngắn ⅔ thời gian trở thành coder chuyên nghiệp. Chúc bạn thành công!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

13 + 7 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM