Trang chủ » Blog » Học lập trình ở đâu tốt và uy tín nhất hiện nay?

Học lập trình ở đâu tốt và uy tín nhất hiện nay?

Tốc độ phát triển công nghệ thông tin như hiện nay, nhu cầu về nhân lực lập trình viên tại Việt Nam vẫn đang rất yếu và thiếu trong tương lai. Chính vì thế các trung tâm đào tạo lập trình viên mọc lên như nấm để đón đầu nhu cầu đó, tuy nhiên không phải trung tâm nào cũng uy tín. Việc tìm hiểu nên học lập trình tại trung tâm nào cũng là vấn đề rất quan trọng tránh việc mất tiền tốn thời gian. Vậy học lập trình ở đâu tốt và uy tín nhất hiện nay? Hãy cùng CodeGym tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

Hệ thống đào tạo lập trình CodeGym

CodeGym là một trung tâm đào tạo lập trình viên uy tín trên toàn quốc. Có hệ thống các khóa học dành cho mọi đối tượng từ những người mới muốn làm quen với lập trình từ những bước cơ bản cho đến những người muốn nâng cao trình độ, cải thiện kỹ năng. Được ra đời với sứ mệnh xây dựng nên một mô hình đào tạo lập trình mới mẻ mang tính đột phá, nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng đào tạo. Không chỉ vậy, CodeGym mong muốn được đóng góp thêm nhân lực cho ngành công nghệ thông tin.

học lập trình ở đâu tốt

Bạn sẽ được tham gia các khóa học đào tạo lập trình, tại đây bạn sẽ được tiếp cận những kiến thức và kỹ năng liên quan đến lập trình. Các kiến thức tại CodeGym sẽ mang lại cho bạn nguồn tri thức bền vững, nắm bắt được xu hướng phát triển của thời đại công nghệ 4.0. Ngoài ra, CodeGym còn có rất nhiều khóa học giúp người học bổ sung kiến thức về một mảng nào đó của lập trình dành cho những bạn muốn trau dồi thêm kỹ năng. Nếu bạn đang muốn tìm được khóa học lập trình phù hợp, chất lượng thì CodeGym chính là một sự lựa chọn thông minh.

Xem thêm: Tổng hợp các khóa học lập trình online miễn phí

Trung tâm đào tạo lập trình viên Lập Trình Việt

Nhiều lập trình viên mới bắt đầu đã biết đến Trung tâm đào tạo lập trình viên Lập Trình Việt rồi bổi trung tâm đã được thành lập 5 năm kể từ 2015 đến nay. Lập trình Việt có một đội ngũ lập trình viên, chuyên gia lập trình hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Đến với Lập trình Việt các học viên sẽ có cơ hội học kết hợp lý thuyết đi đôi với thực hành, các kiến thức luôn gắn liền với thực tiễn.

Hầu hết các khóa học tại đây có thời gian ngắn trên dưới một năm nên giúp người học tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí nhưng chất lượng đầu ra luôn đạt hiệu quả cao. Đến hiện tại thì Lập trình Việt có rất nhiều trung tâm phân bổ khắp cả nước. Không chỉ vậy, tại đây còn có nhiều khóa học bổ ích cho lập trình viên tương lai như: thực hành Java, thiết kế Web Front End, Node.js, Android, Python, C++, cấu trúc dữ liệu giải thuật, … Nếu bạn đang tìm một trung tâm lập trình thì hãy đến Lập trình Việt để trải nghiệm nhé.

Các lớp dạy lập trình viên Stanford

Stanford là công ty có thế mạnh trong việc đào tạo và phát triển công nghệ. Với 2 thế mạnh chính là đào tạo lập trình và dịch vụ khách hàng thì bạn cũng có thể đến với trung tâm dạy lập trình Stanford để học lập trình nữa đó. Stanford nổi tiếng với phương châm đào tạo học viên theo mô hình trải nghiệm thực tế. Khi đến Stanford, các học viên sẽ được tư vấn những khóa học phù hợp với nhu cầu để người học dễ dàng tiếp cận với kiến thức. Tại Stanford người học sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp cùng các bài thực hành gần với thực tế để học viên nắm chắc được kiến thức cũng như nâng cao kỹ năng hơn khi làm việc.

FPT Software Academy

Thuộc FPT Software dành mọi đối tượng có định hướng theo đuổi ngành Công nghệ. Tại đây, FPT Software Academy cung cấp nhiều chương trình đào tạo định hướng các ngành khác nhau nhằm giúp học viên nâng cao được năng lực chuyên môn, có được kinh nghiệm thực tiễn cũng những kỹ năng mềm cần thiết.

Những khóa học chuyên môn tại đây, người học sẽ được tiếp cận nền kiến thức chất lượng đảm bảo cung cấp đầy đủ kiến thức, kỹ năng để có thể làm việc tại dự án. Ngoài ra, FPT Software Academy hiện đang hợp tác với nhiều trường Đại học – Học viên – Cao đẳng trên toàn quốc trong việc xây dựng chương trình đào tạo, thực tập, thực hành và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên.

học lập trình ở đâu tốt

VTC Academy Plus

Trực thuộc hệ thống giáo dục VTCE, với mong muốn mang đến một trải nghiệm học tập hoàn toàn mới với không gian và trang thiết bị cao cấp và hiện đại đến cho học viên. VTC ACADEMY PLUS có chương trình đào tạo tài năng chất lượng quốc tế với những chương trình học đã được công nhận bởi các trường đại học và học viện trên quốc tế.

Có thể nói, VTC ACADEMY PLUS tự hào đón đầu các xu thế mới nhất về công nghệ trên thế giới với chuẩn đầu ra đáp ứng được nhu cầu nhân lực của các doanh nghiệp trên toàn cầu. Tại đây người học sẽ được trải nghiệm môi trường học tập chuyên nghiệp với không gian hiện đại cùng chương trình đào tạo chuyên sâu, có tính cập nhật cao, thời lượng thực hành lên đến 70%.

Kết luận học lập trình ở đâu tốt?

Trên đây là một số trung tâm giảng dạy lập trình uy tín hiện nay. Hy vọng bạn sẽ chọn được một khóa học phù hợp và có một trải nghiệm tuyệt vời với lập trình nhé.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

14 + 3 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM