Trang chủ » Blog » Các Framework Node.js được sử dụng phổ biến

Các Framework Node.js được sử dụng phổ biến

Khi bạn nói về Node JS, thì nó sẽ xuất hiện sau khi các nhà phát triển JavaScript đã mở rộng ứng dụng từ việc chỉ chạy trong trình duyệt thành một ứng dụng chạy độc lập. Điều này được xây dựng và dựa trên công cụ Google Chrome’s V8 runtime. Nền tảng này có thể chạy trên ứng dụng mạng bao gồm cả Microsoft Windows, OS X và Linux. Điều này cũng phổ biến trong giới các lập trình viên JavaScript để xây dựng các Web API thời gian thực.

Lý do khiến cho các Framework Node.js được sử dụng phổ biến

Tại sao doanh nghiệp chọn framework này

Nhiều doanh nghiệp sử dụng Node JS cho mục đích phát triển ứng dụng của họ. Điều này là do Node JS cung cấp một số lợi thế tuyệt vời so với các nền tảng khác. Một số trong số chúng được đề cập dưới đây:

  • Vì Node JS được xây dựng dựa trên Google Chrome’s V8 runtime  và được viết bằng chương trình C ++, vì vậy, nó rất nhanh, hiệu suất tốt và cũng có khả năng mở rộng.
  • Node JS rất hữu ích cho các công ty khi họ kết hợp với Microservices pattern.
  • Node JS giúp xây dựng các nhóm chức năng chéo (cross-functional teams) trong các công ty.
  • Với Node JS, bạn cũng có thể được hỗ trợ lâu dài. Là một lập trình viên, bạn có thể dễ dàng lập kế hoạch áp dụng các phiên bản mới dựa trên các chu kỳ phát triển thường xuyên.

Lý do sử dụng

Khi bạn sử dụng Node JS, bạn sẽ thấy rằng nó đi kèm với một số tính năng đã giúp nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho các nhà phát triển. Những lý do được đề cập dưới đây:

  • Node JS giúp chia sẻ với Node Package Manager hoặc NPM và nó cũng rất nhanh chóng.
  • Node JS phù hợp cho các ứng dụng thời gian thực.
  • Bạn có thể nhận được luồng dữ liệu tốt nhất.
  • Node JS cung cấp cho bạn cơ hội viết mã JavaScript phía máy chủ và cả phía máy khách.

Node JS

Các Framework được sử dụng phổ biến nhất

Với các xu hướng mới nổi trong năm 2021 trong mọi lĩnh vực của công nghệ thông tin, các Framework lập trình mới đang ngày càng phát triển, trong đó tiêu biểu là những framwork dưới đây:

Express.js

Đây là sự lựa chọn tốt nếu bạn muốn phát triển ứng dụng front-end phối hợp với cơ sở dữ liệu. Nó có các tính năng tuyệt vời cho cả ứng dụng di động và web, liên kết mọi thứ lại với nhau để mang đến trải nghiệm chất lượng cho khách hàng trên toàn thế giới.

Meteror.js

Meteror.js rất thân thiện với người dùng và bạn sẽ thấy rằng nó hoàn toàn phù hợp với iOS, Android cũng như máy tính để bàn. Với sự trợ giúp của Meteror.js, bạn có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu của mình cho các dự án lớn một cách đơn giản.

Nest.js

Nest.js tương thích cao với Thư viện JavaScript và làm việc trên nền tảng TypeScript. Nó rất linh hoạt so với các Framework khác.

Koja.js

Kola.js sẽ giúp xây dựng nền tảng cho các ứng dụng web của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một phiên bản nhẹ hơn, nhanh hơn và nhỏ gọn hơn các Framework khác, thì Koja.js là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

(Nguồn: https://www.mobinius.com/blogs/8-best-node-js-development-trends-for-the-year-2021/)

Tham khảo thêm: 6 lý do lập trình front-end là lựa chọn nghề nghiệp tuyệt vời

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

11 + 1 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM