Trang chủ » Blog » Top những kênh youtube học lập trình miễn phí online

Top những kênh youtube học lập trình miễn phí online

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:59 | Blog

Dưới đây sẽ là top những kênh youtube học lập trình miễn phí online từ cơ bản đến nâng cao cực kỳ bổ ích dành cho những người mới bắt đầu mà CodeGym sưu tầm được. Hãy cùng tham khảo và lựa chọn ra khóa học phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé.

Học lập trình cùng toidicodedao – Phạm Huy Hoàng

Kênh youtube này chia sẻ những kiến thức cũng như kinh nghiệm về ngành lập trình, kết hợp cùng cuộc sống của một lập trình viên sẽ diễn ra như thế nào cực kỳ thú vị. Hơn nữa, có rất nhiều tutorial hay ho, gần gũi, chính vì vậy mà những người chưa có kiến thức về code cũng có thể học được

>> Tham khảo kênh youtube: https://www.youtube.com/channel/UCdV9tn79v3ecSDpC1AjVKaw

học lập trình miễn phí online

>> Tham khảo: Gợi ý các khóa học lập trình miễn phí bạn nên biết

Codeaholicguy

Codeaholicguy do youtuber Hoàng Nguyên lập nên cực kỳ rầm rộ trong giới dev. Đây là một kênh Vlog chia sẻ các kiến thức về ngành lập trình cũng như cuộc sống của lập trình viên. Chính vì vậy, đây được đánh giá là một kênh youtube truyền động lực cho các học viên đang muốn phát triển trên con đường làm coder.

>> Xem các video của kênh youtube này tại: https://www.youtube.com/channel/UC9xantH5HnnMHkNEt-T1_qw

Learncode.acadamy

Đây là kênh youtube được tạo ra bởi Will Stern. Tác giả đã mang hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển web của bản thân vào những tutorials được đăng tải trên kênh youtube này. Tại đây cung cấp các bài học để phát triển lập trình cũng như cung cấp mọi thông tin để mọi người biết làm như thế nào để trở thành một web developer.

Ngoài ra, mọi người sẽ tìm thấy được các bài hướng dẫn tự học lập trình tuyệt vời, tập trung và cực kỳ dễ làm theo trên kênh về lập trình web của Will Stern. Đặc biệt nhất là có rất nhiều bài giảng về lập trình web dành cho người mới bắt đầu. Vì vậy mà đây là nơi được rất nhiều người từ chuyên nghiệp đến mới bắt đầu lựa chọn.

>> Xem chi tiết các bài học trên kênh youtube này: https://www.youtube.com/user/learncodeacademy

Learnwebcode

Đây là kênh youtube cơ bản và giúp cho người mới bắt đầu dễ dàng tiếp cận với nghề lập trình web. Kênh này cung cấp những bài học về WordPress, RWD, CSS, JavaScript, HTML,…Những bài giảng cực kỳ hữu ích, đặc biệt là dành cho đối tượng muốn tìm hiểu về WordPress, các chia sẻ có thể giúp học viên rèn luyện, nâng cao khả năng ứng phó với những tình huống khác nhau ngoài thực tế.

Không chỉ là khái quát mà Learnwebcode còn đi sâu vào những kỹ năng cụ thể, giúp các bạn có thể nắm chắc, hiểu rõ hơn và có thể tự vận dụng được vào công việc của mình.

>> Tham khảo kênh youtube tại: https://www.youtube.com/user/LearnWebCode

Le Academy

Nếu bạn đang cần một kênh youtube cung cấp các kiến thức về lập trình từ cơ bản đến nâng cao thì Le Academy chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Tại đây cung cấp các video hướng dẫn làm web dành cho người mới bắt đầu cũng như những khóa học chuyên sâu về Python, ES6, ReactJS,…Đặc biệt hơn, khi đến với kênh youtube này bạn còn có thể học hỏi thêm về các kỹ năng mềm trong làm việc, các khóa học design pattern cực kỳ thú vị.

>> Xem các video của Le Academy tại đây: https://www.youtube.com/c/LeAcademyVN/playlists

CodeGym

CodeGym hiện đang là kênh youtube được rất nhiều lập trình viên lựa chọn hiện nay. Tại đây không những cung cấp các khóa học, kiến thức chuyên môn dành cho mọi người mà còn chia sẻ về các chuyện làm nghề cực kỳ bổ ích, tạo động lực cho anh em trong lĩnh vực này.

Những chủ đề chuyên môn nổi bật trong kênh của CodeGym như Tổng hợp các kiến thức về lập trình, Khóa học lập trình Game Unity, CodeGym’s Tutorial Video,…Đặc biệt còn chia sẻ những bài làm của học viên để mọi người cùng tham khảo và rút kinh nghiệm cho mình. Hơn nữa, những chuyên mục về CodeGym Radio, Câu chuyện chuyển nghề, CodeGym Podcast cực kỳ thú vị mà thu hút rất nhiều người theo dõi.

>> Tham khảo các video của CodeGym tại: https://www.youtube.com/c/CodeGym/playlists

học lập trình miễn phí online

Ngoài ra, mọi người có thể tham khảo: Tổng hợp các khoá học lập trình online miễn phí của CodeGym TẠI ĐÂY!

Kết luận

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho mọi người những thông tin về các kênh youtube học lập trình miễn phí online từ cơ bản đến nâng cao. Hy vọng với các kênh trên sẽ giúp mọi người nâng cao được kiến thức của mình trong quá trình trở thành lập trình viên chuyên nghiệp.

Download - Giáo trình thuật toán

2 + 11 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

7 + 11 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM