Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » SỰ KIỆN ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC SINH VIÊN IT

SỰ KIỆN ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC SINH VIÊN IT

bởi CodeGym | 04/12/2023 17:33 | Tin Tức & Sự Kiện

Vừa qua, Workshop “Đánh giá năng lực sinh viên IT” tổ chức tại Văn Phòng CodeGym – Tầng 11 MHDI 68 Nguyễn Cơ Thạch đã diễn ra thành công với sự tham gia đầy hào hứng của các bạn sinh viên CNTT đến từ nhiều trường trên địa bàn Hà Nội như ĐH Công nghệ, ĐH Thương mại, Học viện ngân hàng, ĐH Công nghiệp, ĐH Bách khoa,….

Workshop có sự hiện diện của đội ngũ chuyên gia hàng đầu:

  1. Chị Bùi Thị Phương Thảo – CEO CodeGym.
  2. Anh Nguyễn Khắc Nhật- Coach & Trainer, Giám đốc phát triển sản phẩm CodeGym.
  3. Anh Lưu Trọng Hiếu- Co-Founder & CTO của Velacorp và Shippo cùng MC.
  4. Anh Bùi Xuân Hiền- Phó tổng giám đốc Viettel Peru. Tại phần đầu tiên của Workshop, các bạn buộc phải trải qua bài test năng lực sơ bộ trong vòng 45 phút về các kiến thức cần có để sẵn sàng đi làm trong các doanh nghiệp.Sau khi làm bài test, các bạn có khoảng thời gian thư giãn bằng việc được nghe các thông tin và tiêu chí tuyển dụng của VelaCorp từ anh Hiếu – Co-Founder & CTO của Velacorp và Shippo cùng MC.Bên cạnh đó, các bạn còn rất hứng thú tham gia chơi các game vui cho Codegym chuẩn bị. Nhiều bạn đã chiến thắng và giành được những phần quà kỷ niệm đầy hữu ích.Tiếp chương trình, các bạn được nghe lời khuyên từ đội ngũ chuyên gia dựa vào kết quả bài test và phần phỏng vấn đầy căng thẳng từ doanh nghiệp. Rất nhiều câu hỏi thực tế và lời khuyên chân thành của đội ngũ chuyên gia đã được đưa ra.

    Sau khoảng thời gian trải nghiệm các phiên của sự kiện, các bạn sinh viên IT đã hiểu hơn về năng lực thực tại của bản thân, học tập được nhiều kiến thức về các câu hỏi của nhà tuyển dụng,…Nhiều bạn rất quan tâm đến các khóa học gắn liền với thực tiễn từ Codegym.

    Qua Workshop, các bạn sinh viên đã được hòa mình vào môi trường thật năng động, thân thiện tại Codegym và được trải nghiệm sự căng thẳng của đấu trường tuyển dụng. Codegym sẽ liên tục tổ chức các sự kiện chất lượng để giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức và trải nghiệm thực tế.  

Download - Giáo trình thuật toán

11 + 7 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

4 + 10 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM