Trang chủ » Blog » CodeGym và Học viên Agile đồng tổ chức hội thảo “Phát triển phần mềm linh hoạt”

CodeGym và Học viên Agile đồng tổ chức hội thảo “Phát triển phần mềm linh hoạt”

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:33 | Blog

hội thảo phần mềm

Sáng ngày 21/1/2021, CodeGym Việt Nam và Học viên Agile đồng tổ chức chương trình hội thảo “Phát triển phần mềm linh hoạt” tại trường Cao đẳng Bách Khoa với sự góp mặt của các giảng viên trong trường, đội ngũ chuyên gia tại 2 đơn vị cùng với hơn 200 bạn sinh viên.

Mở đầu chương trình là phiên giới thiệu của các đơn vị, Trường CĐ Bách Khoa, Học viên Adile và CodeGym Việt Nam. Cùng với đó là một phiên giao lưu ngắn đến từ BTC để khuấy động không khí chương trình và làm quen với các bạn sinh viên.

hội thảo phần mềm

Với chủ đề “Phát triển phần mềm linh hoạt”, các vấn đề được truyền tải tới các bạn sinh viên công nghệ thông tin xoay quanh Agile. Anh Lê Huy Long – Chuyên gia Scrum Master tại học viên Agile đã có những chia sẻ hết sức hữu ích đến người tham dự về ứng dụng Agile trong phát triển phần mềm. 

Thế giới của chúng ta đang chứng kiến những thay đổi lớn lao, đặc biệt là về công nghệ. Những Microsoft, Google, Facebook, Amazon, Grab… đang làm thay đổi cách chúng ta sống, giao tiếp, học tập và làm việc. Trong thời đại nhiều biến động (Volatility), không chắc chắn (Uncertainty), phức tạp (Complexity) và mơ hồ (Ambiguity) như hiện nay thì việc trang bị cho sinh viên cách tư duy và phương pháp làm việc linh hoạt, có khả năng thích nghi cao với biến động là điều tối quan trọng.

Ngành phần mềm đã có hơn nửa thế kỉ hình thành và phát triển, tuy nhiên việc phát triển phần mềm và quản trị các dự án phần mềm chưa bao giờ hết thử thách. Tuyên ngôn Agile, cũng như các phương pháp và kỹ thuật phát triển phần mềm linh hoạt là một trong những sáng kiến quan trọng nhất để đương đầu với những thách thức trong việc phát triển phần mềm trong thời đại hiện nay.

hội thảo phần mềm

Cùng với các phiên chia sẻ đến từ chuyên gia, chương trình hội thảo “Phát triển phần mềm linh hoạt” cũng giới thiệu đến sinh viên những cộng đồng, các chương trình hỗ trợ tiếp để các bạn có thể tìm hiểu. Qua đó giúp sinh viên có được cái nhìn tổng quan về lập trình, vạch ra định hướng, lộ trình học tập và phát triển phù hợp với bản thân. 

Ngoài ra, phiên Q&A, giao lưa hỏi đáp giữa đại diện Học viên Agile và CodeGym với người tham dự đã giúp sinh viên giải đáp được rất nhiều thắc mắc về lĩnh lực phần mềm nói chung và Agile nói riêng. Cùng với đó, các hoạt động được tổ chức giúp sinh viên có cơ hội dành học bổng khóa đào tạo lập trình chuyên nghiệp từ CodeGym.

Qua đó, CodeGym đã dành tặng 3 suất học bổng trị giá 5.000.000 dành cho 3 bạn sinh viên suất sắc vượt qua thử thách, đạt được kết quả cao nhất tại phiên giao lưu.

Thông qua chương trình hội thảo “Phát triển phần mềm linh hoạt”, các bạn sinh viên đã  cập nhật cách thức mà các tập đoàn công nghệ hàng đầu như Microsoft, Google, Facebook, Amazon, Grab, Viettel, FPT… đã và đang làm thay đổi thế giới bằng Agile Software Development. Qua đó hiểu rõ thực tế và xu hướng phát triển phần mềm ở Việt Nam và trên thế giới hiện nay. Giúp các bạn trang bị tâm thế, sự sẵn sàng trước những yêu cầu và thay đổi liên tục của môi trường học tập, làm việc, giao tiếp trong thời đại VUCA.

XEM THÊM TIN TỨC, SỰ KIỆN TẠI CODEGYM

Download - Giáo trình thuật toán

8 + 8 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

4 + 11 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM