Trang chủ » Coding dojo » Top 8 website học lập trình Java Online tốt nhất 2022

Top 8 website học lập trình Java Online tốt nhất 2022

Java là ngôn ngữ lập trình phổ biến được nhiều lập trình viên sử dụng cho công việc của mình. Đây là ngôn ngữ lập trình được nhiều doanh nghiệp săn đón với nhiều mức đãi ngộ hấp dẫn. Vì vậy, hiện nay ngôn ngữ này đang được rất nhiều bạn trẻ tìm hiểu bằng phương pháp học online. Nếu bạn đang tìm một website học học lập trình Java online thì chắc chắn Top 8 website học lập trình Java Online tốt nhất 2022 sẽ giúp ích cho bạn đấy.

top-8-website-dao-tao-hoc-lap-trinh-java-online-tot-nhat-hien-nay-9

Top 8 website đào tạo học lập trình Java Online tốt nhất

1. Udemy

Udemy được xem là trang web học lập trình Java Online tốt nhất. Trang web cung cấp các bài giảng video miễn phí và bắt đầu với lập trình Java. Các bài giảng này giúp sinh viên tìm hiểu về các khái niệm của Java theo cách đơn giản và dễ dàng hơn nhiều so với các hướng dẫn khác. Ngoài ra, nó dậy cho bạn cách thiết lập một môi trường để lập trình Java.

2. W3school.com

W3school không chỉ là trang web đào tạo lập trình Java, bạn có thể học đa dạng rất nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau, bao gồm PHP, jQuery, C++, W3.CSS,… và nhiều ngôn ngữ lập trình khác nữa. Ngoài lập trình, bạn cũng có thể học xây dựng game, xây dựng website,… với công cụ này.

Khi học tại đây, bạn được ứng dụng và thực hành thông qua những ví dụ mà khóa học cung cấp, mục đích nhằm củng cố kiến thức. Đây là web khá đơn giản về giao diện và thân thiện, mang đến cho bạn môi trường chuyên nghiệp dành cho những ai đang muốn thử thách với nghề lập trình.

>> Tham khảo: Tổng hợp các khoá học online miễn phí 

3. Coursera

Coursera là website cung cấp khóa học Java đa dạng, hiện nay trang web này tổng hợp 1000 khóa học lập trình khác nhau. Bạn có thể gia nhập vào môi trường học tập đa dạng với các kỹ năng mới nhất như kinh doanh, thiết kế đồ hoạ, Python….Bạn có thể đăng ký và trải nghiệm những khoá học miễn phí tại Coursera. Kết thúc khóa học, bạn sẽ được cấp chứng chỉ của Coursera.

4. Codeacademy

Nhắc đến Website đào tạo Java chắc hẳn không thể bỏ qua Codeacademy. Website được thiết kế với giao diện phong phú, dễ dàng sử dụng. Không chỉ cung cấp những khoá học về JavaS, Codeacademy còn chia sẻ vô vàn kiến thức hữu ích về Javascript, Ruby, Python,… Bạn hoàn toàn có thể tham khảo và lựa chọn ngôn ngữ, khoá học phù hợp. Nếu muốn đăng ký khoá học Java, bạn chỉ cần click vào khoá học Java là có thể trải nghiệm rồi.

5. Codementor

Codementor trang web cung cấp đầy đủ cả các hướng dẫn, các khóa học, các mẹo và thủ thuật có giá trị cho các nhà phát triển để học Java trực tuyến. Khi tham gia khoá học lập trình Java, bạn sẽ được biến những ý tưởng thành hiện thực với sự kết nối của hơn 12000 Developer. Ngoài ra người dùng còn có thể tìm các tin tức, bài viết về mã hóa và các nhiệm vụ lập trình liên quan đến Java mới nhất.

>> Tham khảo: Luyện thi chứng chỉ OCA – Học lập trình Java trực tuyến

6. Java Tutorial

Java Ttutorial là trang web đào tạo Java với số lượng khóa học khổng lồ. Các thông tin tại trang web này được cập nhật liên tục. Chính vì thế những kiến thức không bị lỗi thời, giúp học viên có thể dễ dàng nắm bắt và học tập.

7. Lynda.com

Lynda.com là một những website học lập trình Java trực tuyến hiện đã được liên kết và update tại LinkedIn, cho phép bạn tham gia các khoá học một cách dễ dàng và tiện lợi nhất. Khi tham gia các khoá học tại đây, học viên có thể áp dụng kiến thức vừa học để quản lý tệp, xây dựng cấu trúc Java, cơ sở dữ liệu MySQL.

8. Skillshare

Skillshare là một trong những website dành cho người bận rộn, có ít thời gian vẫn theo đuổi giành lập trình, nhưng vẫn muốn nâng cao khả năng ngôn ngữ Java. Những bài giảng trong website này được thiết kế bài bản, có chọn lọc chi tiết. đặc biệt trang web này có số lượng sinh viên đăng kí rất cao và có để lại đánh giá thực tế. Dựa vào đó bạn có thể dễ dàng chọn khóa học có giá trị để tham gia.

Tổng kết

Trên đây là chia sẻ của CodeGym Online về Top 8 website đào tạo học lập trình Java Online tốt nhất hiện nay. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình chinh phục ngôn ngữ lập trình Java. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, bạn đừng ngần ngại để lại comment phía dưới để được giải đáp nhanh nhất nhé!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

7 + 3 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM