Trang chủ » Đối tác » CodeGym và Amela hợp tác triển khai chương trình đào tạo IT Fresher: Corporate Bootcamp

CodeGym và Amela hợp tác triển khai chương trình đào tạo IT Fresher: Corporate Bootcamp

bởi CodeGym | 28/02/2024 10:38 | Đối tác | Tin Tức & Sự Kiện

Chiều 21/6 vừa qua, buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần Amela và cùng các đơn vị thành viên của Agilead Global (CodeGym Việt Nam, Học viện Agile và GrowMind) đã được long trọng tổ chức. Buổi lễ ký kết đánh dấu cho hợp tác toàn diện về đào tạo và tư vấn giữa Amela với Agilead. Trong đó, CodeGym và Amela hợp tác triển khai chương trình đào tạo IT Fresher có tên gọi là Corporate Bootcamp.

Tham dự buổi làm việc và ký kết, có anh Dương Minh Khoa, Giám đốc Amela; anh Dương Trọng Tấn, Tổng giám đốc Agilead Global; anh Phạm Anh Đới, Giám đốc Học viện Agile; anh Nguyễn Khắc Nhật, Tổng Giám đốc CodeGym Việt Nam; anh Tô Hải Sơn, Giám đốc GrowMind.

Phát biểu mở đầu buổi lễ ký kết, anh Dương Minh Khoa, đại diện lãnh đạo Amela đã chia sẻ lại cơ duyên dẫn tới sự bắt tay hợp tác giữa Amela và các đơn vị thuộc Agilead. Câu chuyện bắt đầu từ mong muốn giải quyết các vấn đề nội tại và định hướng xây dựng tổ chức học tập tại Amela, một trong những công ty IT phát triển nhanh nhất Việt Nam năm 2020.

Trong nội dung hợp tác được lãnh đạo các đơn vị chia sẻ, việc hợp tác với Amela được triển khai toàn diện từ cung cấp Fresher chất lượng, onboarding cho nhân viên mới đến nâng cao năng suất làm việc thông qua tư vấn, đào tạo, xây dựng quy trình, đánh giá năng lực…

Theo đó, CodeGym và Amela sẽ phối hợp triển khai dự án Corporate Bootcamp. Đây là chương trình tuyển dụng và đào tạo bài bản IT Fresher, là bệ phóng vững chắc trong sự nghiệp của các Kỹ sư IT tương lai. Hướng tới các sinh viên đã tốt nghiệp/sắp tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, Toán tin, Khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm… hay các chuyên ngành có liên quan; hoặc học viên các Trung tâm đào tạo IT. Chương trình cung cấp môi trường đào tạo thực chiến trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, cùng các mentor giàu kinh nghiệm. Các học viên sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí và nhận trợ cấp Fresher trong vòng 2 tháng trước khi trải qua bài test đầu ra và trở thành lập trình viên chính thức tại Amela với mức lương hấp dẫn.

Ngay sau lễ ký kết, đại diện các đơn vị Học viện Agile, CodeGym Việt Nam, GrowMind đã có những thảo luận cụ thể về việc triển khai nhanh chóng các nội dung trong thỏa thuận hợp tác. Nhiều vấn đề cụ thể đã được thảo luận trên tinh thần muốn thúc đẩy nhanh chóng tốc độ triển khai hợp tác.

Được biết, Amela là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, giải pháp phần mềm và CNTT, được thành lập từ năm 2019, có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản. Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng với tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong ngành IT Việt Nam năm qua, Amela nắm giữ đầy đủ nguồn lực và kinh nghiệm để sẵn sàng phát triển cùng tất cả doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, cũng như tham gia đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội.

Việc hợp tác giữa CodeGym và các đơn vị của Agilead với Amela không chỉ đem lại lợi ích cho hai bên mà còn được kỳ vọng sẽ xây dựng một hình mẫu về tổ chức học tập có sức phát triển nhanh chóng và trường tồn.

>> Thông tin về chương trình CORPORATE BOOTCAMP: https://codegym.vn/corporate-bootcamp-tuyen-dung-dao-tao…/

Download - Giáo trình thuật toán

15 + 2 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

10 + 10 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM