Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » 54 lập trình viên tốt nghiệp từ CodeGym Hà Nội trong Quý 1/2021

54 lập trình viên tốt nghiệp từ CodeGym Hà Nội trong Quý 1/2021

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:04 | Tin Tức & Sự Kiện

Sáng ngày 11/04/2021, CodeGym tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao chứng chỉ khóa đào tạo lập trình chuyên nghiệp Quý I/2021, vinh danh 54 bạn học viên, tân lập trình viên đã hoàn thành khóa học tại CodeGym.

Buổi Lễ tốt nghiệp diễn ra trang trọng, thành công với sự góp mặt của ban lãnh đạo CodeGym, toàn thể anh chị giảng viên tại CodeGym Hà Nội; phụ huynh, người thân của học viên cùng toàn thể các bạn học viên các khóa C07, C08, C09 –  CodeGym Hà Nội và CodeGym Việt Trì.

Mở đầu buổi Lễ tốt nghiệp, anh Đào Duy Thanh – Giám đốc Trung tâm CodeGym Hà Nội đã thay mặt cho bạn lãnh đạo phát biểu khai mạc, gửi lời cảm ơn đến toàn bộ khách tham dự.

tốt nghiệp

Anh Đào Duy Thanh – Giám đốc trung tâm CodeGym Hà Nội phát biểu khai mạc Lễ tốt nghiệp.

Anh Thanh chia sẻ:

“Thế gian vốn chẳng có đường, đường là do người đi mà thành. Con đường CodeGym cũng như vậy, được hình thành từ mỗi bước chân, mỗi giọt mồ hôi và cả nước mắt. Thời gian học ở CodeGym chỉ năm sáu tháng, mỗi người chúng ta đã phải gạt lại tất cả, toàn tâm, toàn ý, toàn sức lực mỗi ngày ít nhất 8-10 tiếng đồng hồ cùng nhau vất vả chiến đấu. Để hôm nay chứng kiến sự trưởng thành, khi các em đã đi hết chặng đầu tiên quan trọng của con đường này.

Đứng ở cương vị những người làm đào tạo, chúng tôi luôn hạnh phúc nhất khi khi chứng kiến những thành quả của mình vững bước vào đời, tự lập tiếp tục bước đi. Và tôi hy vọng sau năm năm mười năm nữa trong những học viên ngồi đây sẽ có những trưởng nhóm, những lãnh đạo công nghệ, những nhà quản lý thành đạt.”

Khi các bạn trẻ can đảm dấn thân vào một con đường đầy cơ hội, nhưng cũng vô vàn thử thách như “con đường trở thành lập trình viên”, người đồng hành cùng các bạn không chỉ có CodeGym. Đằng sau những con người trẻ tuổi đầy hoài bão ấy là gia đình, người thân luôn dõi theo mỗi bước chân của họ. Tại buổi lễ tốt nghiệp, anh Nguyễn Thành Luân, người thân chị Lỗ Thị Huyền, đã thay mặt cho toàn thể “hậu phương” chia sẻ và gửi lời cảm ơn đến đội ngũ CodeGym.

Anh Nguyễn Thành Luân, người thân chị Lỗ Thị Huyền chia sẻ về cảm xúc khi làm”hậu phương” vaf gửi lời cảm ơn CodeGym.

Đến với CodeGym, rất nhiều học viên đều còn khá xa lạ với môi trường làm việc, thậm chí cũng chưa từng tiếp xúc với những dòng code… Vậy mà chỉ sau 5-6 tháng, cũng những con người ấy nhưng ở một tâm thế, vị thế khác: Họ là những lập trình viên đầy nhiệt huyết, tự tin và sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách. Bạn Nguyễn Đức Khánh – học viên lớp C0720I1, đại diện cho toàn thể học viên trưởng thành từ CodeGym đã có những tâm sự, chia sẻ vô cùng chân thành.

Bạn Nguyễn Đức Khánh, học viên lớp C07 chia sẻ về cảm xúc tại buổi lễ bế giảng và thay mặt toàn thể học viên gửi lời tri ân tới đội ngũ CodeGym.

Thời khắc quan trọng nhất tại buổi lễ là phần vinh danh và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho 54 bạn học viên, tân lập trình viên. Chị Lê Thị Châu cùng các anh, chị giảng viên tại CodeGym Hà Nội đã trao tặng chứng chỉ tốt nghiệp, những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp tới các bạn. Trưởng thành từ CodeGym, các bạn học viên đã mang tâm thế của nhưng lập trình viên hiện đại.

Đôi ngũ đào tạo tại CodeGym

CodeGym là một con đường, mỗi học viên bước trên con đường đó đều phải trải qua nhiều thử thách với 200% nỗ lực, biến toàn bộ thời gian của mình thành năng lực để trong một khoảng thời gian ngắn – 6 tháng trở thành lập trình viên. Trong Quý I/2021, CodeGym tự hào khi đã đào tạo và “cho ra lò” 54 tân lập trình viên. Sau khi được rèn luyện từ CodeGym, các bạn đã có đủ kiến thức, kỹ năng và bản lĩnh để gia nhập thị trường công nghệ thông tin đầy sôi động.

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại Lễ tốt nghiệp Quý I/2021 – CodeGym Hà Nội được lưu giữ tại: http://bit.ly/anhLetotnghiepQuy1

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

3 + 3 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM