Trang chủ » Blog » Download miễn phí tài liệu lập trình đồ họa C++ kèm bài tập

Download miễn phí tài liệu lập trình đồ họa C++ kèm bài tập

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:04 | Blog

C++ là gì?

C++ (hay còn gọi là Xi – plus – plus) là ngôn ngữ lập trình đa năng hướng đối tượng. Là một phần mở rộng của C nên C++ có nhiều tính năng nổi bật của C. Được ra mắt vào năm 1985 và là một trong những ngôn ngữ phổ biến và ưa thích của lập trình viên. Đặc biệt đối với người mới bắt đầu.

Ngôn ngữ C++ hoạt động với hiệu suất cao. Đồng thời nó giảm được tối đa việc tiêu tốn tài nguyên. Chính vì thế những chương trình được tạo ra từ C++ có hiệu suất cực kì nhanh. Đồng thời, một vùng nhớ trong C++ có thể sử dụng lặp lại nhiều lần. Chính vì thế hiệu suất trong chương trình C++ được cải thiện. Đây chính là lý do nếu tài nguyên bị hạn chế thì C++ được ưu tiên hàng đầu.

download-mien-phi-tai-lieu-lap-trinh-do-hoa-c-kem-bai-tap-7

Việc sử dụng lại vùng nhớ nhiều lần giúp tiện lợi hơn cho việc quản lý. Tuy nhiên nếu quản lý không tốt sẽ xảy ra hiện tượng tràn vùng nhớ. Chính vì thế bạn cần lưu ý về việc lựa chọn và sử dụng trong C++.

Lý do tại sao bạn nên tìm hiểu về lập trình C++

Nếu bạn đang tìm kiếm và mong muốn học một ngôn ngữ để tăng tốc độ xử lý cho các chương trình web thì đây sẽ là lựa chọn đúng đắn. Có thể bạn chưa biết, ông lớn Google hay Amazon cũng tìm đến C++ để tối ưu tốc độ. Những hệ thống trong lập trình nhúng hay chương trình, ứng dụng đều cần đến C++. Nó có thể chạy trên nhiều hệ điều hành khác nhau, cộng thêm tính ổn định và gọn nhẹ. Chính vì thế sử dụng C++ chính là một phần lời giải của bài toán tiết kiệm của doanh nghiệp.

download-mien-phi-tai-lieu-lap-trinh-do-hoa-c-kem-bai-tap-7

Học lập trình C++ mang đến nhiều kỹ năng cho bạn. Ngay cả trong quá trình học tập cũng như thực chiến sau này. Đó là kỹ năng để xử lý thông tin hay những kỹ thuật xử lý vướng mắc khó khăn trong lập trình. Ngôn ngữ C++ hiện nay được sử dụng rất nhiều. Chính vì thế lựa chọn lập trình C++ là hướng đi đúng đắn. Các công ty, trung tâm lớn nhỏ đang tuyển rất nhiều lập trình viên với đầu vào tương đối thấp. Không những thế, nếu thành thạo lập trình, bạn hoàn toàn có thể start up. Đó cũng có thể là hướng đi phù hợp mà nhiều bạn đang tham khảo.

Ngoài ra, bạn nên tận dụng những cơ hội để phát triển kỹ năng của mình. Cũng như trau dồi kiến thức sẵn có. Cộng đồng phát triển C++ khá lớn mạnh, hãy mạnh dạn tham gia và đóng góp xây dựng cũng như trao đổi nhé!

>> Tham gia nhóm HỌC LẬP TRÌNH để trao đổi, học hỏi nhiều kiến thức mới nhé!

Download tài liệu lập trình đồ họa C++

Tài liệu này gồm 2 phần cơ bản. Thứ nhất là lập trình nâng cao với C++. Luyện tập lập trình với con trỏ và mảng, cùng các dữ liệu có cấu trúc. Phần thứ 2 là lập trình hướng đối tượng. Trong đó bao gồm những định nghĩa cơ bản hay cách sử dụng các lớp trong thư viện ngôn ngữ này.

download-mien-phi-tai-lieu-lap-trinh-do-hoa-c-kem-bai-tap-7

Để học được tài liệu này, bạn nên tìm hiểu một cách khái quát về những khái niệm cơ bản. Cuốn tài liệu này sẽ đặc biệt phù hợp đối với những sinh viên muốn tìm hiểu lập trình nâng cao. Đồng thời có đam mê trong lập trình hướng đối tượng. Nội dung của cuốn sách cũng đề cập đến một số khái niệm cơ bản. Tuy nhiên, nó chỉ tổng hợp một cách ngắn gọn nhất. Nên nếu muốn học hiệu quả được cuốn sách này, bạn nên tìm hiểu những khái niệm cơ bản về C++ nhé!

>> Download tài liệu lập trình đồ họa C++:

Tải tài liệu

Bài tập về C++

download-mien-phi-tai-lieu-lap-trinh-do-hoa-c-kem-bai-tap-7

Cuốn tài liệu này được biên dịch từ Tiếng Anh. Được chia nhỏ thành 5 phần tất cả giúp bạn đọc dễ dàng theo dõi. Mỗi phần bao gồm một mảng kiến thức riêng về C++.

>> Download bài tập lập trình đồ họa C++:

Tải tài liệu

Lời kết

Trên đây, CodeGym đã chia sẻ cho các bạn về tài liệu lập trình đồ họa C++ kèm bài tập để các bạn có thể học tập tốt nhất. Nếu có bất kì thắc mắc gì hay tài liệu hữu ích khác đừng quên để lại dưới phần comment nhé! Chúc các bạn học tập tốt!

>> Đọc thêm: Tự học với giáo trình C++ và lập trình hướng đối tượng

Download - Giáo trình thuật toán

11 + 2 =

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

14 + 10 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM