Trang chủ » Blog » Download ngay tài liệu nhập môn lập trình đầy đủ nhất 2023

Download ngay tài liệu nhập môn lập trình đầy đủ nhất 2023

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:34 | Blog

Có rất nhiều những sai lầm và khó khăn riêng khi bắt đầu con đường lập trình viên. Đó là một sự định hướng tốt về lộ trình thuận lợi cho một IT chính quy. CodeGym ngay từ những ngày đầu thành lập đã mang trong mình một phương châm về định hướng. Chính vì vậy, đội ngũ CodeGym đã cố công thu thập và có được bộ tài liệu Nhập môn lập trình – Nền tảng lập trình căn bản dưới đây dành cho bạn.

Nghề lập trình là gì? Giá trị cốt lõi bên trong bộ tài liệu nhập môn lập trình

Bước chân vào con đường lập trình viên. Sẽ có những bạn vào nghề với một tâm thế khá là tự tin và vững chắc, đó là do đã có nền tảng. Nhưng bên cạnh đó cũng có những bạn vô tình va vào con đường này. Cần lắm một định hướng ngay từ ban đầu về những khó khăn và xác định bỏ ra 200% nỗ lực đẻ học tập.

Tài liệu nhập môn lập trình

Tài liệu nhập môn lập trình

Bộ tài liệu được biên soạn dành cho những người đã biết và chưa biết đến nghề lập trình viên. Chẳng có con đường nào khó, điều quan trọng là bạn cần có một định hướng cụ thể cho những bước đi của cuộc đời mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về nghề lập trình và bộ tài liệu nhé!

Nghề lập trình là gì?

Lập trình viên hay còn gọi là Developer. Đây là một vị trí thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin chuyên đảm nhận các công việc viết ra các chương trình máy tính. Họ có thể là những chuyên gia trong lĩnh vực hoặc cũng có thể là những chuyên viên viết mã cho các ứng dụng phần mềm.

Tài liệu nhập môn lập trình

Tài liệu nhập môn lập trình

Những ai đã và đang làm việc trong môi trường lập trình thì chắc sẽ phải biết đến những công việc như:

  • Xây dựng các chương trình phần mềm với một ứng dụng.
  • Nâng cấp, chỉnh sửa các ứng dụng đã tồn tại sẵn.
  • Lập trình và xây dựng các bộ chức năng xử lý công nghệ.
  • Nghiên cứu, lập trình và phát triển các công nghệ mới.
  • Hệ thống hóa các cơ sở dữ liệu chính cho cơ sở dữ liệu của máy tính.

Điều tuyệt vời bên trong bộ tài liệu nhập môn

Bộ tài liệu nhập môn lập trình được chính đội ngũ chuyên viên RnD và giảng viên tại CodeGym xây dựng nên. Tên đầy đủ của nó là cuốn “Cẩm nang lập trình văn bản“. Chính vì vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì đây là một tài liệu chính thống của CodeGym. Sự uy tín và giá trị cao luôn được đội ngũ biên soạn đặt lên hàng đầu.

Tài liệu nhập môn lập trình

Tài liệu nhập môn lập trình

Những tính từ dùng để miêu tả bộ tài liệu này có thể tóm gọn qua 3 từ: dễ học – dễ nhớ,  tổng hợp kiến thức và đánh giá năng lực.

  • Dễ học – dễ nhớ: Hoàn toàn phù hợp cho các newbie mới bước chân vào con đường Developer. Bạn hoàn toàn có thể làm chủ được lượng thông tin có trong bộ tài liệu này. Không yêu cầu bạn phải có chuyên môn về máy tính hay lập trình. Hoàn toàn có thể hiểu được những nội dung bám sát thực tiễn.
  • Tổng hợp kiến thức: CodeGym cung cấp đầy đủ cho bạn những thông tin về các nền tạo lập trình. Bắt đầu từ những kiến thức lý thuyết bạn cần học gì. Cho tới những kiến thức thực hành căn bản, dẫn nhập bạn vào thế giới của những Developer.
  • Đánh giá năng lực: Ở mỗi bài kiểm tra cuối môn bạn sẽ được chúng tôi đánh giá sự tiến bộ. Những kiến thức sẽ khiến bạn phải chăm chú và tập trung. Tất cả sẽ khiến bạn có cái nhìn tổng quan về thế giới lập trình. Từ đó, bạn sẽ ghi nhớ được những thông tin cốt yếu, chuẩn bị hành trang vào nghề.

Đọc thêm bài viết: Lập trình viên kiếm tiền như thế nào?

Đội ngũ sản xuất của cuốn tài liệu nhập môn lập trình

Bộ giáo trình nhập môn này vô cùng uy tín. Sự uy tín được đánh giá qua năng lực truyền thụ và kinh nghiệm trong nghề. Họ là những giảng viên, chuyên viên RnD dày dạn kinh nghiệm tại CodeGym. Là những con người thực chiến ở mọi ngóc ngách của lập trình. Thế nên, bộ tài liệu sẽ mang khuynh hướng thực tiễn và đánh giá năng lực nhiều hơn là cảm quan sơ đẳng về nghề.

Tải ngay bộ tài liệu nhập môn lập trình

TẢI NGAY BỘ TÀI LIỆU TẠI ĐÂY:

Tải tài liệu

Tổng kết

Như vậy CodeGym đã chia sẻ với bạn cuốn bộ tài liệu nhập môn lập trình – Cẩm nang lập trình căn bản. Những hiểu biết còn hạn hẹp nhưng chúng tôi tin với bộ tài liệu này sẽ đủ giúp bạn có những bước quyết định quan trọng cho cuộc sống của mình. Chúc bạn thành công!

Download - Giáo trình thuật toán

1 + 8 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

15 + 7 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM