Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym và SECOMUS ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo – tuyển dụng

CodeGym và SECOMUS ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo – tuyển dụng

bởi CodeGym | 29/11/2023 09:22 | Đối tác | Tin Tức & Sự Kiện
thỏa thuận
Sáng ngày 07/01/2021, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo và tuyển dụng giữa Công ty CP CodeGym Việt NamCông ty Cổ phần Công nghệ SECOMUS đã diễn ra tại văn phòng công ty Cổ phần Công nghệ SECOMUS. Sự kiện đặt dấu mốc đầu tiên cho quá trình hợp tác đào tạo và tuyển dụng sắp tới của hai đơn vị.
Lễ ký kết có sự hiện diện của lãnh đạo hai bên. Về phía Công ty CP CodeGym Việt Nam có anh Nguyễn Khắc Nhật – Tổng Giám Đốc CodeGym Việt Nam cùng với đại diện phòng Đào tạo. Cùng với đó, đại diện công ty Cổ phần Công nghệ SECOMUS có anh Phùng Thanh Sơn – Founder, anh Nguyễn Mạnh Tiến – Co-founder và chị Nguyễn Thị Thanh Hải – Giám đốc Marketing. Thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị góp phần mở rộng mạng lưới quan hệ giữa CodeGym với những công ty phần mềm, tạo nhiều lợi thế cho học viên trong quá trình học tập thực tế, thực tập và tiếp cận cơ hội việc làm.
thỏa thuận

Đại diện hai bên trao đổi và ký kết thỏa thuận hợp tác

Sau thời gian bàn bạc và thảo luận về nội dung hợp tác, biên bản ghi nhớ MoU giữa CodeGym Việt Nam và SECOMUS đã được lãnh đạo hai bên ký kết, tạo điều kiện cho quá trình hợp tác đào tạo và tuyển dụng giữa hai doanh nghiệp. Theo đó, trong quá trình học tập tại CodeGym, học viên sẽ có những buổi giao lưu, tham quan tại doanh nghiệp. Đây là dịp để các bạn học hỏi kinh nghiệm và nắm bắt cơ hội thực tập/làm việc tại SECOMUS. Đồng thời, CodeGym sẽ là đơn vị cung cấp nguồn nhân lực quan trọng cho công ty đối tác.

Cụ thể, các học viên khi theo học tại CodeGym sẽ có những hỗ trợ từ SECOMUS với những điều kiện, nội dung sau:

  • SECOMUS sẽ phối hợp với CodeGym trong việc đánh giá đầu vào của học viên, lựa chọn ứng viên để trao học bổng và ký thỏa thuận tuyển dụng với ứng viên được nhận học bổng.
  • Các chuyên gia từ SECOMUS sẽ tham gia diễn thuyết tại các buổi seminar/talk dành cho học viên CodeGym khi nhận được đề nghị.
  • Học viên CodeGym sẽ được tổ chức các buổi tham quan và thực tập tại SECOMUS.
  • CodeGym mời doanh nghiệp SECOMUS đến tuyển dụng khi có các đợt học viên qua các kỳ check-point và tốt nghiệp.
Sau khi buổi lễ được diễn ra thành công tốt đẹp, đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ SECOMUS đã dẫn đoàn các học viên của CodeGym tham quan và trải nghiệm văn hóa doanh nghiệp, mô hình làm việc. Từ đó, các bạn học viên có cơ hội tiếp xúc và làm quen nhiều hơn với môi trường tại SECOMUS. Đồng thời, giao lưu với các nhân viên trong công ty để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm “thực chiến” để chuẩn bị bước vào giai đoạn tốt nghiệp tại CodeGym, tham gia thị trường công nghệ thông tin đầy sôi động.
thỏa thuận

Học viên PHP tại CodeGym tham quan SECOMUS

Secomus là một trong những Startup đầu tiên tại Việt Nam về phát triển ứng dụng thương mại điện tử trên nền tảng Shopify. Công ty hiện đang phát triển các sản phẩm phục vụ số lượng lớn khách hàng từ Mỹ, Canada và các nước Châu Âu. Với môi trường làm việc thoải mái, năng động và văn hóa cùng nhau đóng góp, SECOMUS là một “điểm đến” tuyệt vời cho những bạn lập trình viên trẻ đam mê công nghệ, mong muốn làm việc và phát triển năng lực của bạn thân.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

14 + 15 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM