Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym chào đón tân học viên lớp CGC8 PHP full-time

CodeGym chào đón tân học viên lớp CGC8 PHP full-time

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:17 | Tin Tức & Sự Kiện

Ngày 21/02/2020, CodeGym MonCity tổ chức lễ khai giảng, chào đón các bạn học viên nhập học lớp CGC8 PHP. Theo đó, các bạn sẽ có 5 tháng học lập trình tại CodeGym với mô hình đào tạo lập trình Coding Bootcamp.

Mở đầu buổi lễ khai giảng, anh Nguyễn Trịnh Đoàn – Giám đốc Đào tạo CodeGym MonCity đã có một phiên chia sẻ hết sức cởi mở với các tân học viên về văn hóa học tập, làm việc tại CodeGym. Với hình thức học full-time, đi học như đi làm, các bạn sẽ học lập trình với “phong thái” giống như một nhân viên thực thụ.

Khai giảng

Anh Nguyễn Trịnh Đoàn – Giám đốc Đào tạo CodeGym MonCity chia sẻ về văn hóa học tập và làm việc tại CodeGym

Bên cạnh đó, với mô hình Coding Bootcamp, học viên được tham gia một phiên định hướng học tập theo hướng cá nhân hóa. Phần lớn các bạn khi theo học tại CodeGym, mỗi người sẽ có một nền tảng kiến thức và kỹ năng khác nhau, chính vì vậy, cần có định hướng riêng cho bản thân để có một lộ trình phát triển phù hợp nhất.

Khai giảng

Các tân học viên tìm hiểu rõ hơn về Coding Bootcamp và định hướng phát triển nghề lập trình

Theo học tại CodeGym với thời gian 8h/ngày, 5 ngày/tuần, các bạn hầu như dành hết quỹ thời gian của bản thân cho việc học. Ngoài việc học tập trên lớp, học viên cần dành thêm 2-3h để hoàn thành những nhiệm vụ về nhà được giao. Chính vì vậy, khi quyết định theo học lập trình tại CodeGym, các bạn học viên cần phải dành khoảng 10-12h/ngày để học và luyện tập. Với phương pháp học thực chiến của mô hình Coding Bootcamp, yêu cầu người học có sự tập trung và kiên trì cao, nâng cao lượng kiến thức chuyên môn và kỹ năng “tay nghề” trong thời gian ngắn. Học tập một cách năng suất!

Đăng ký nhận tài liệu “Sổ tay lập trình” từ CodeGym!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

6 + 2 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM